Hotgirl Meo Meo bất ngờ thông báo đã kết hôn lần 2, tiết lộ gia thế 'không phải dạng vừa' của ông xã

Vừa công khai có bạn trai vào cuối tháng 10, mới đây hotgirl Meo Meo lại khiến fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ là phụ nữ đã có chồng.

Sở hữu trang cá nhân với gần 150 nghìn người theo dõi, Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) từng được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích sắm hàng hiệu.

Ở thời kì đỉnh cao, cô không tiếc tiền cho những buổi tiệc tùng hay những món phụ kiện xa xỉ. Để khẳng định đẳng cấp, 8X thường tậu cho mình những thứ mà người khác muốn mua cũng không có.

Hotgirl Meo Meo bất ngờ thông báo đã kết hôn lần 2, tiết lộ gia thế không phải dạng vừa của ông xã-1
Dù đã là mẹ của một nhóc tì đáng yêu nhưng ai cũng phải công nhận phong cách thời trang của Meo Meo không hề "xuống cấp".

Sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân, bà mẹ một con vẫn giữ sở thích sắm hàng hiệu hay những chuyến du lịch đắt tiền. 

Có cuộc sống vạn người mơ nhưng cách đây không lâu xuất hiện tin đồn cô và ông xã doanh nhân chia tay. Cuối cùng, hot mom lên tiếng xác nhận đã ly hôn và quyết định làm mẹ đơn thân.

Hotgirl Meo Meo bất ngờ thông báo đã kết hôn lần 2, tiết lộ gia thế không phải dạng vừa của ông xã-2
Hình ảnh mẹ đơn thân nóng bỏng công khai việc có bạn trai vào cuối tháng 10 vừa qua.

Cuối tháng 10 vừa qua, "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên một người đàn ông lạ. Dù không chụp cận mặt nhưng nhiều người đồn đoán anh chàng này là bạn trai mới của Meo Meo.

Nhìn phong cách ăn mặc, fans đồn đoán anh có gia thế khá giả. Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp cặp tình nhân trẻ khoe hình ảnh ngọt ngào trong những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Hotgirl Meo Meo bất ngờ thông báo đã kết hôn lần 2, tiết lộ gia thế không phải dạng vừa của ông xã-3
Meo Meo khoe giấy đăng kí kết hôn của cả hai.

Khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác,cách đây vài ngày hot mom đình đám Sài thành khiến ai nấy đều đứng ngồi không yên khi đăng tải thông tin cô chính thức là hoa đã có chủ.

Cụ thể, chụp cận tờ giấy đăng kí kết hôn, cô đồng bật mí bạn trai là Việt kiều. Anh chàng này tên Quang, mang quốc tịch Canada. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 15/8/2018. 

Hotgirl Meo Meo bất ngờ thông báo đã kết hôn lần 2, tiết lộ gia thế không phải dạng vừa của ông xã-4
Hotgirl Meo Meo bất ngờ thông báo đã kết hôn lần 2, tiết lộ gia thế không phải dạng vừa của ông xã-5
Meo Meo đang tận hưởng giây phút bình yên trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Để minh chứng tình yêu bền chặt, mới đây cả hai đã có chuyến du lịch đến đất nước Nhật Bản.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-meo-meo-bat-ngo-thong-bao-da-ket-hon-lan-2-n-169409.html

mẹ đơn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất