Hotgirl ngực khủng bị antifan bóc mẽ sống ảo quá đà trên mạng xã hội

Nhiều người lên tiếng đòi tẩy chay khi loạt ảnh đời thực của cô gái này lan truyền trên mạng xã hội.

Xiao Xiao (biệt danh Sunny) là một hot girl khá nổi tiếng đến từ Thượng Hải. Vốn nổi tiếng là cô nàng có thân hình bốc lửa nên mỗi lần đăng tải ảnh lên trang cá nhân có gần 400 nghìn người theo dõi, cô lại khiến bao anh chàng phải trụy tim.

Thế nhưng mới đây, gái xinh này tiếp tục lọt vào "danh sách đen", bị cư dân mạng tẩy chay chỉ vì ảnh đời thực không liên quan với ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Hotgirl ngực khủng bị antifan bóc mẽ sống ảo quá đà trên mạng xã hội-1

Chả là nhận lời mời tham dự một sự kiện, cô khiến người nhìn sốc nặng với ngoại hình mũm mĩm, làn da đen sạm, gương mặt bụ bẫm, khác xã với thân hình bốc lửa, gương mặt chuẩn v-line khi tự đăng ảnh lên trang cá nhân.

Ngay lập tức, hot girl SN 1995 đã nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người vốn thần tượng Sunny nay lại lên tiếng tẩy chay. Họ cho rằng bản thân đã bị lừa dối bởi những bức ảnh Sunny photoshop quá đà.

Hotgirl ngực khủng bị antifan bóc mẽ sống ảo quá đà trên mạng xã hội-2

"Công nghệ nợ fans một lời xin lỗi. Nhìn buồn quá. Giá như các bức ảnh trước đó cô ấy đừng có khoe mình đẹp lung linh thì bây giờ đỡ sốc hơn", "Cô gái nào mà không photoshop ảnh trước khi đăng thì đúng là hàng hiếm. Ai chả muốn mình đẹp khi lên hình nhưng thế này thì quá lắm rồi", "Nhìn hình tự đăng và ảnh được tag chả liên quan",... là những bình luận để lại.

Hotgirl ngực khủng bị antifan bóc mẽ sống ảo quá đà trên mạng xã hội-3

Thế nhưng, một vài người lại lên tiếng bênh vực khi cho rằng loạt ảnh này được chụp từ năm 2015. Thời điểm đó, cô chưa giảm cân để có vóc dáng bốc lửa như hiện tại.

Trong khi fans đang nổ ra một trận chiến gay gắt, Sunny lại chọn cách im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-dinh-dam-trung-quoc-gay-soc-khi-loat-anh-kem-xinh-bi-lan-truyen-n-199191.html

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao