'Hotgirl ngực khủng' Mai Thỏ nhận dư gạch đá xây biệt thự vì chế ảnh nhạy cảm với Công Phượng và Lâm Tây

Hình ảnh tự ghép Công Phượng và thủ môn Đặng Văn Lâm với bàn tay đặt lên vòng 1, Mai Thỏ khiến cư dân mạng nổi giận.

Mai Thỏ là hot girl 9X đời đầu của mảnh đất Hà thành. Không chỉ gây chú ý với vòng 1 "khủng", cô còn khiến dân tình phát sốt với những shoot hình nóng bỏng. Những lần khoe thân quá đà của hot mom đã nhận phải khá nhiều chỉ trích. Mới đây, Mai Thỏ tiếp tục nhận thêm gạch đá đủ xây biệt thự vì chế ảnh cùng cầu thủ tuyển Việt Nam.

Theo đó, 9X đăng tải bức ảnh đang bế một cô bé được cho là con gái với cánh tay đặt trên vòng 1 nhưng phần đầu được ghép bởi khuôn mặt Lâm Tây.

Hotgirl ngực khủng Mai Thỏ nhận dư gạch đá xây biệt thự vì chế ảnh nhạy cảm với Công Phượng và Lâm Tây-1

Kèm theo hình ảnh, Mai Thỏ viết: "Với tài bắt bóng siêu dính từ thủ thành Văn Lâm thì Mai Thỏ tin rằng đêm nay Nhật Bản không thể phá lưới Việt Nam được. Việc còn lại hãy để Phượng - Hoàng lo". Dưới phần bình luận, "hot girl ngực khủng" khuyến mại thêm ảnh chế tương tự với Công Phượng.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Người thoải mái cho rằng đây chỉ là ảnh chế mang tính chất vui là chính, số khác tỏ ra khó chịu vì khoảnh khắc quá phản cảm. 

Hotgirl ngực khủng Mai Thỏ nhận dư gạch đá xây biệt thự vì chế ảnh nhạy cảm với Công Phượng và Lâm Tây-2

Mai Thỏ kết hôn vào năm 2014. Sau khi lập gia đình, cô quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Hiện tại, Mai Thỏ đang mang thai em bé thứ 2.

Mai Thỏ đang là quản lý truyền thông cho một số kênh truyền hình. Ngoài ra, hot mom còn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Trong một chia sẻ mới đây, Mai Thỏ mong muốn thời gian sau này được mọi người nhìn nhận mình trong vai trò là một doanh nhân thành đạt.

Hotgirl ngực khủng Mai Thỏ nhận dư gạch đá xây biệt thự vì chế ảnh nhạy cảm với Công Phượng và Lâm Tây-3

"Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Tôi đã có một bé gái rất đáng yêu và một tổ ấm hạnh phúc. Tôi hiện được làm công việc mà mình yêu thích và nhận được sự ủng hộ, yêu mến của tất cả mọi người. Tôi sẽ khẳng định vị trí cũng như hình ảnh của mình với việc mở công ty riêng và đi theo con đường doanh nhân", bà mẹ một con tâm sự.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-mai-tho-nhan-gach-da-vi-che-anh-dang-van-lam-n-174974.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm Hot mom Mai Thỏ đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất