Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp

Huyền Baby, Khánh Vy hay Châu Bùi đều là những cô nàng sinh ra trong gia đình có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp.

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-1
Trần Khánh Vy (20 tuổi) nổi tiếng trong giới trẻ với danh xưng hot girl 7 thứ tiếng. Ngoài việc học tại Học viện Ngoại giao, 9X là MC cho nhiều chương trình như Crack’em up, Pre show của 8 IELTS. Khánh Vy được nhiều người ngưỡng mộ nhờ tài năng nổi trội và ngoại hình xinh đẹp tự nhiên. Thế nhưng, ít ai biết, cô có 2 người chị gái cũng rất giỏi giang.

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-2
2 chị của Khánh Vy là Cẩm Tú (sinh năm 1985) và Hà Phương (sinh năm 1987). Chị cả của hot girl 7 thứ tiếng hiện là tiến sĩ về khoa học, giáo dục tại Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-3
Nhắc đến hot girl sinh ra trong gia đình có 3 chị em gái, không thể bỏ qua Huyền Baby. Chị cả của cô là Thuý Loan (giữa), từng kinh doanh tại Cộng hoà Séc còn em út Ngọc Diễm là cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Hiện tại, cả 3 chị em cùng kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp.

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-4
Trên trang cá nhân, Huyền Baby thường xuyên khoe ảnh gia đình. Cả 4 mẹ con của hot girl 8X đều theo phong cách lịch sự, quý phái và không ngại "mạnh tay" đầu tư đồ hiệu.

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-5
Phạm Ngọc Khánh Linh (ngoài cùng bên trái) là thí sinh nổi bật tại vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 10X từng đạt nhị đẳng huyền đai Taekwondo và 4 lần giành huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia. Cô gái sinh năm 2000 là em út trong gia đình có 3 chị em gái đều là người nổi tiếng và có kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc. 

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-6
Chị cả của Khánh Linh là Phạm Thùy Linh (giữa, 29 tuổi). Cô sở hữu chiều cao 1,75 m, từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009. Phạm Phương Linh (21 tuổi) là người chị thứ hai của Phạm Ngọc Khánh Linh. 9X sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Năm 2016, Phương Linh đạt danh hiệu Á khôi áo dài và là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế tổ chức tại Nhật Bản.

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-7
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là số ít hot girl Việt cán mốc hơn một triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Mọi thông tin, "nhất cử nhất động" của 9X đều thu hút sự quan tâm của dân mạng. Thế nhưng, ít ai biết Châu Bùi là em út trong gia đình có 3 chị em  bởi cô rất ít khi khoe 2 chị trên mạng xã hội.

Dàn hotgirl sinh ra trong nhà có 3 chị em gái đều tài năng, xinh đẹp-8
2 chị của hot girl Hà thành là Linh Bùi và Ly Bùi, đều đã lập gia đình. Khác với em gái, 2 cô nàng không theo con đường nghệ thuật mà tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Theo Zing


Khánh Vy Huyền Baby Châu Bùi

Tin tức mới nhất