'Hotgirl trà sữa' giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?

Dù từng khiến nhiều người phải ghen tỵ vì có hôn nhân hạnh phúc, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên hiện lại trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng.


 "Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên được đánh giá là người có tầm ảnh hưởng đến nền thời trang Trung Quốc.

Theo AFP, Lưu Cường Đông - người sáng lập kiêm CEO trang bán lẻ trực tuyến JD.com, còn được biết đến là chồng của "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên - bị bắt ở bang Minnesota (Mỹ) vào ngày 31/8 và được thả vào chiều 1/9 vì cáo buộc liên quan đến hành vi tấn công tình dục một nữ sinh.

Phía JD.com xác nhận ông Lưu bị bắt do "bị cáo buộc nhầm" trong chuyến công tác nhưng đã được thả do cảnh sát địa phương không có bằng chứng cụ thể. Tuy vậy, phía cảnh sát tiểu bang Minnesota cho biết vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra. 

Trên trang Weibo, nhiều tài khoản đã đăng tải hình ảnh của cô gái được cho là nạn nhân trong vụ bê bối của ông Lưu Cường Đông và cho biết cô này là du học sinh Trung Quốc tại Đại học Minnesota, Mỹ. Vụ bê bối càng khiến dân mạng tin là sự thật sau khi loạt ảnh CEO JD.com đi ăn cùng cô gái tố cáo xuất hiện trên Internet.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-1
Lưu Cường Đông khi bị bắt. Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng Hennepin, bang Minnesota, Mỹ.

Dù vậy, Earl Gray - luật sư của ông Lưu - cho biết khả năng cao ông sẽ không bị khởi tố, thậm chí còn có thể sẽ nhận được lời xin lỗi từ phía cảnh sát Mỹ. Trong khi đó, ngày 20/9, Mike Freeman - một công tố viên của hạt Hennepin thuộc Minnesota, Mỹ - đã thông báo với báo chí rằng cảnh sát đã hoàn thành điều tra sơ bộ và đang chuyển hồ sơ cho cơ quan công tố.

Hiện nay, công tố viên xem xét toàn bộ bằng chứng và cân nhắc để đưa ra quyết định có khởi tố Lưu Cường Đông hay không, thời hạn để đưa ra quyết định này là không xác định. Nếu bị buộc tội và kết tội, tỷ phú ngành IT xứ Trung có thể phải đối mặt với án tù tối đa 30 năm.

Giới doanh nhân không xa lạ với cái tên Lưu Cường Đông. Tuy nhiên, tên tuổi của ông được nhiều người biết đến hơn bao giờ hết khi chuyện tình của vị doanh nhân này với "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên được tiết lộ.

Bê bối tình dục lần này khiến danh tiếng của Lưu Cường Đông bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều người tỏ ra thất vọng với vị tỷ phú lắm tài nhiều tật khi ở nhà đã có người vợ trẻ đẹp, giỏi giang nhưng vẫn hành động tồi tệ tại nước ngoài.  

Không chỉ Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên cũng trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích trên mạng xã hội Trung Quốc. Từng được bao người ngưỡng mộ với hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống hiện tại của cô chắc chắn bị ảnh hưởng không nhỏ khi chồng vướng phải nghi án tấn công tình dục.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-2
Chương Trạch Thiên bị ảnh hưởng không ít khi chồng tỷ phú vướng phải bê bối tình dục. Ảnh: Instagram NV.

Cô gái đáng thương hay người vợ nhẫn nhịn?

Thực tế, chuyện "xấu" về Lưu Cường Đông chẳng rầm rộ trên mạng quá mức nếu đại thiếu gia chuyên "hóng chuyện" Vương Tư Thông không lên tiếng.

Chỉ sau vài giờ khi tin tức lan truyền, Vương Tư Thông đã đăng tải lên Weibo của mình về vụ việc với những bình luận như "Dự là dưa lớn", "Tôi tuyên bố: Hot girl trà sữa đổi tên thành hot girl matcha"... (matcha là màu xanh lá, ám chỉ cô gái trà sữa bị đội mũ xanh, tương đương với từ "cắm sừng").

Dù đã nhanh chóng xóa bài đăng ngay sau đó, những bình luận của Vương Tư Thông vẫn làm dư luận thêm bùng nổ các ý kiến trái chiều. Theo Ifeng, nhiều người chế giễu Trạch Thiên "hám tiền lấy chồng đại gia nên hiện tại phải nhận quả báo"...

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-3
Vương Tư Thông ám chỉ Chương Trạch Thiên bị "cắm sừng" trên Weibo. Ảnh chụp màn hình.

Còn nhớ trước đây, khi bắt đầu hẹn hò và cả khi quyết định tiến tới hôn nhân với CEO JD.com, Trạch Thiên cũng từng bị dân mạng chỉ trích và ngăn cản vì ông Lưu hơn cô tới 19 tuổi, lại từng qua một đời vợ.

Theo thống kê từ Forbes, tài sản của ông Lưu được cho là trị giá khoảng 7,9 tỷ đô nên một số người khẳng định Trạch Thiên chắc chắn bị tiền che mờ mắt mới dám lấy chồng già như vậy. Dù sau đó, truyền thông tiết lộ "hot girl trà sữa" cũng là tiểu thư trong gia đình có cha là giám đốc điều hành của một tập đoàn lớn ở Nam Kinh, lời bàn tán "chân dài hám của" vẫn tiếp tục đeo bám Trạch Thiên đến tận hôm nay.

Không chỉ vậy, chính cô còn bị lôi ra so sánh với Tưởng Phinh Đình - người được cho là nạn nhân trong vụ bê bối của chồng. Theo đó, một số bình luận cho rằng vì vòng một của "hot girl trà sữa" quá khiêm tốn nên Lưu Cường Đông mới phải tìm đến mỹ nhân "ngực khủng".

Tuy nhiên, "siêu vòng một" mạng xã hội Trung Quốc sau đó đã lên tiếng đính chính "không quen biết Lưu Cường Đông và càng không có chuyện bị tấn công tình dục với ông này".

Trong khi đó, bên cạnh những chỉ trích hướng đến hot girl sinh năm 1993, không ít người cũng tỏ ra bất mãn trước thái độ không tôn trọng phụ nữ của cộng đồng mạng.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-4
"Hot girl trà sữa" bị đem ra so sánh với cô gái được cho là nạn nhân trong vụ tố cáo tấn công tình dục. Ảnh: Weibo.

"Quả thực, xã hội này đối xử quá tệ bạc với phụ nữ. Lưu Cường Đông bị cáo buộc tấn công tình dục nhưng người ta lại chế giễu 'em gái trà sữa'. Nếu thực sự Lưu Cường Đông phạm tội, cô ấy đã bị người thân phản bội, còn bị các người đâm thêm nhiều nhát dao. Người ta cười cợt trên nỗi khổ của kẻ khác. Nếu các người là cô ấy thì sao? Tại sao ngày càng nhiều người bị trầm cảm, có lẽ một phần vì bàn phím của đồng loại", tài khoản Cearine bình luận.

"Không biết từ bao giờ sự giễu cợt, bôi nhọ người khác trở nên đáng sợ trên mạng xã hội. Trong sự việc này, 'em gái trà sữa' làm gì sai để bị công kích, nhục mạ dữ dội đến thế? Trên đời này, yêu ma quá nhiều, nấp sau bàn phím trở thành sát thủ vô hình", một người khác viết.

Đứng trước mọi công kích từ dư luận nhắm tới bản thân và hôn phu, Chương Trạch Thiên chỉ chọn cách im lặng. Cô tiếp tục làm việc, từ chối trả lời mọi thắc mắc của truyền thông về bê bối của chồng.

Phải khẳng định rằng đó là lựa chọn thông minh của cô nàng bởi khi mọi việc chưa sáng tỏ, người trong cuộc có nói gì cũng đều là "thêm dầu vào lửa".

Cuộc hôn nhân vạn người mơ ước

Thông tin tỷ phú Lưu Cường Đông bị bắt ở Mỹ vì tội tấn công tình dục thật sự gây sốc cho những người hâm mộ Chương Trạch Thiên. Bởi trước đó, cuộc hôn nhân của họ đã phải trải qua biết bao sóng gió mới có được ngày hôm nay.

Trước khi gặp tỷ phú ngành IT, Trạch Thiên đã rất nổi tiếng trên mạng với bức ảnh cầm cốc trà sữa trong lớp học. Từ đó, truyền thông và khán giả thường gọi cô là "em gái trà sữa" hay "hot girl trà sữa". Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh tú, cô còn được ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-5
Chương Trạch Thiên (sinh năm 1993) nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh "hot girl trà sữa". Ảnh: Weibo.

Từ thời trung học, Chương Trạch Thiên đã từ chối đóng Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vì muốn chuyên tâm học hành. Sau đó, hot girl sinh năm 1993 tiếp tục được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh giá bậc nhất Trung Quốc - vào năm 2011.

Ngoài tham gia các show truyền hình, Chương Trạch Thiên hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang và thường góp mặt trong các tuần lễ thời trang quốc tế, liên hoan phim. Theo Sina, cô là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới lĩnh vực thời trang ở Trung Quốc.

Năm 2013, Trạch Thiên tới trường Barnard College (New York, Mỹ) học tập theo diện trao đổi. Quãng thời gian này, doanh nhân Lưu Cường Đông học ở Đại học Columbia.

Chương Trạch Thiên tham gia nhiều buổi giao lưu, thường được mời chụp ảnh, vì thế quen biết thêm nhiều người, trong đó có Lưu Cường Đông. Năm 2014, "hot girl trà sữa" bị bắt gặp tình tứ bên doanh nhân lớn hơn 19 tuổi.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-6
Hình ảnh hẹn hò của tỷ phú Trung Quốc và Trạch Thiên bị rò rỉ trên mạng. Ảnh: Weibo.

Khi công khai hẹn hò với Lưu Cường Đông, Chương Trạch Thiên đã nhận được không ít bình luận tiêu cực từ dân mạng và còn được mọi người đồn đoán sẽ sớm "tan đàn xẻ nghé".

Thế nhưng, vào năm 2015 - một tháng sau khi cô tốt nghiệp đại học, đám cưới ngọt ngào, xa hoa của "hot girl trà sữa" và tỷ phú họ Lưu được tổ chức. Cũng thời điểm đó, Trạch Thiên quyết định rời khỏi showbiz để lui về chăm sóc gia đình, hỗ trợ việc kinh doanh của chồng.

Trước những xì xào của dư luận, Lưu Cường Đông từng nhiều lần bênh vực vợ trẻ. Trong cuộc phỏng vấn với Sina, tỷ phú họ Lưu khẳng định: "Vợ tôi là người đơn thuần, trong sáng và tôi lấy làm tiếc vì không thể bảo vệ cô ấy tốt hơn".

Sau khi lấy chồng, Trạch Thiên nghiễm nhiên trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc với cuộc sống sang chảnh, sung túc đáng mơ ước. Cùng với đó, nhan sắc của cô cũng ngày càng tỏa sáng và rạng rỡ hơn.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-7Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-8
Dù bị bàn tán, Chương Trạch Thiên vẫn kiên quyết kết hôn với Lưu Cường Đông và trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc. Ảnh: Instagram NV.

Năm 2016, cô được vinh danh là một trong những doanh nhân trẻ. Vợ chồng cô cùng sở hữu khối lượng tài sản công khai khoảng 5.211 triệu nhân dân tệ (khoảng 170.000 tỷ đồng), đứng thứ 11 tại Trung Quốc.

Theo danh sách thường niên của tạp chí kinh tế Fortune (Trung Quốc), Trạch Thiên cùng chồng nhiều năm liền nằm trong danh sách 500 người giàu nhất cả nước. Riêng Trạch Thiên, cô xếp thứ 16 trong danh sách người giàu của Forbes China, với tài sản ước tính 7,6 tỷ USD.

Tính đến nay, cặp vợ chồng có 3 năm bên nhau và một bé gái dễ thương. Trước khi tin tức về bê bối tình dục được công bố, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc hạnh phúc, đưa nhau đi chơi khắp nơi và thể hiện tình cảm mọi lúc.

Không chỉ liên tục hẹn hò ở các địa điểm sang chảnh và nổi tiếng, Chương Trạch Thiên và chồng còn khiến nhiều người ghen tỵ khi luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật ngay cả ở chốn đông người.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-9
Cặp vợ chồng thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Instagram NV.

Trong một sự kiện của tập đoàn Kinh Đông diễn ra vào ngày 28/2/2017, sau khi các thành viên trong ban lãnh đạo mời Lưu Cường Đông vào hội trường, ông vẫn đứng nguyên tại chỗ chờ vợ bước vào theo. Vị CEO này còn dịu dàng kéo ghế cho vợ ngồi. Lúc ông xã phát biểu, Trạch Thiên cũng nhìn theo rất chăm chú, mỉm cười dịu dàng khiến cả hội trường ghen tỵ.

"Tôi thường không phân biệt được ai đẹp, ai không đẹp. Thật lòng, tôi ở bên cô ấy không phải vì cô ấy xinh đẹp, bởi bản thân tôi còn không biết cô ấy có đẹp hay không", CEO JD.com nói về lý do yêu Trạch Thiên.

Lưu Cường Đông cũng từng tiết lộ trên Ifeng rằng vợ có tài đầu tư rất cừ. Bên cạnh làm giám đốc một số công ty, Chương Trạch Thiên quảng bá danh mục thời trang, hàng xa xỉ của JD.com và quản lý quỹ từ thiện công ty của chồng. Cô đồng thời là người đứng ra tổ chức nhiều sự kiện thời trang, mời các nghệ sĩ tham dự.

Với mái ấm hạnh phúc cùng khối tài sản kếch xù không dễ gì gây dựng được, nhiều dân mạng tin rằng Chương Trạch Thiên và chồng sẽ sớm vượt qua sóng gió, tiếp tục ở bên nhau như những gì họ đã làm khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Hotgirl trà sữa giờ ra sao sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú?-10
Sau khi lấy chồng và sinh con, Trạch Thiên ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ. Ảnh: Instagram NV.

 


Theo Zing


tỷ phú tình dục Hot Girl

Tin tức mới nhất