Hotgirl Trâm Anh gây sốc khi tiết lộ bị rất nhiều người mạo danh bán dâm và lừa đảo

Để tránh bị bôi xấu, hot girl Trâm Anh đã có dòng status đính chính thông tin cách đây ít giờ.

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng Word Cup, không lâu sau đó là Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew nhưng tên tuổi của Trâm Anh thực sự "nổi như cồn" khi bị nghi là nữ chính trong một clip nhạy cảm với bạn trai vào tháng 4 vừa qua. Ngay khi tin lan truyền, gái xinh gốc Thanh Hóa đã khóa Facebook, Instagram để tránh bị soi thêm về đời tư.

Giữa thời điểm nhạy cảm, mạng xã hội cũng xuất hiện không ít nick giả được lập ra nhằm câu like với mục đích xấu. 

Hotgirl Trâm Anh gây sốc khi tiết lộ bị rất nhiều người mạo danh bán dâm và lừa đảo-1

Bẵng đi một thời gian, mới đây Trâm Anh có những dòng chia sẻ bức xúc khi bị người khác lấy hình ảnh của mình ra để kiếm tiền. Cụ thể trên trang cá nhân cách đây ít giờ, hot girl họ Đỗ viết: "Vừa đáp chuyến bay về TP. HCM thì nhận được tin nhắn của một bạn như thế này. Trước giờ mình biết nhiều nick ảo giả mình, có rất nhiều follow lên mạng nói này nói kia, rồi khiến nhiều người nghĩ đó là mình.

Thực sự mình muốn kệ cho qua nhưng thấy vẫn rất nhiều người bị lừa nên mình lại viết một bài như thế này để mọi người cảnh giác.

Hotgirl Trâm Anh gây sốc khi tiết lộ bị rất nhiều người mạo danh bán dâm và lừa đảo-2

Giờ mình nói lại một lần nữa mình chỉ dùng duy nhất một nick Facebook này và một nick Instagram là "Tramanhdothi9596″ (link instagram mình có viết trên thông tin Facebook). Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Kèm theo đó, Trâm Anh chia sẻ đoạn tin nhắn với một người bạn và tiết lộ kẻ xấu lấy danh nghĩa của cô để đi bán dâm và lừa đảo.

Hotgirl Trâm Anh gây sốc khi tiết lộ bị rất nhiều người mạo danh bán dâm và lừa đảo-3

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ đồng cảm với Trâm Anh. Đặc biệt, một vài bạn bè đã đưa ra lời khuyên: "Cần cho kẻ xấu một bài học".

Sau scandal hồi tháng 4 vừa qua, hiện cô nàng đang sinh sống và làm công việc truyền thông cho một cơ sở làm đẹp tại TP. HCM. Dù không được chủ động về thời gian nhưng một môi trường làm việc ổn định giúp cô có rất nhiều trải nghiệm hay ho.

Hotgirl Trâm Anh gây sốc khi tiết lộ bị rất nhiều người mạo danh bán dâm và lừa đảo-4

"Dù đây là hướng đi khác hoàn toàn so với nghề diễn viên, người mẫu ảnh trước đây nhưng mình cảm thấy rất thú vị. Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ, đôi khi chúng xảy đến trong lúc mình chưa kịp chuẩn bị. 

Trong vô số 'sự cố' bất ngờ đó, dù muốn hay không nhưng khi nó đã xảy ra rồi, mình thấy bản thân cần phải có trách nhiệm", Trâm Anh nói.

Hotgirl Trâm Anh gây sốc khi tiết lộ bị rất nhiều người mạo danh bán dâm và lừa đảo-5

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trâm Anh tiết lộ không muốn gắn bó lâu dài với công việc hiện tại. Ngoài thời gian đi làm, hot girl gốc Thanh Hóa cũng đang trau dồi kĩ năng ngoại ngữ cho bản thân để khi có cơ hội, cô sẽ lên đường đi du học.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-buc-xuc-khi-bi-ke-xau-loi-dung-hinh-anh-de-di-ban-dam-n-201521.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất