Khoe mẹ U50, hotgirl Trâm Anh khiến người xem gật gù 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'

"Hot girl World Cup" Trâm Anh lần đầu tiên khoe mẹ ruột trẻ trung, sành điệu ở tuổi 48.

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như "dựa hơi" Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo,...

Trước scandal bủa vây, Trâm Anh tỏ ra khá bình thản. Cô nàng cho biết không quá bận tâm bởi bản thân biết đó là điều tất yếu mà bất cứ người nổi tiếng nào cũng phải đối mặt. Hot girl khẳng định sẽ dùng chính năng lực của mình để thay đổi cái nhìn của mọi người.

Khoe mẹ U50, hotgirl Trâm Anh khiến người xem gật gù con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-1
Trâm Anh được mẹ hộ tống trong chuyến công tác tại Sài Gòn.

Mới đây, hot girl xứ Thanh tiếp tục gây chú ý khi lần đầu khoe mẹ ruột. Dù đã bước vào tuổi 48 nhưng mẹ của Trâm Anh vẫn rất trẻ trung và có gout ăn mặc sành điệu không hề thua kém con gái. Nữ dược sĩ còn cho biết, mẹ chính là người tư vấn thời trang cho cô mỗi lần đi dự sự kiện hay dã ngoại cùng bạn bè.

Khoe mẹ U50, hotgirl Trâm Anh khiến người xem gật gù con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-2
Bà thường xuyên sát cánh bên con trong những sự kiện.

Trâm Anh là con gái thứ hai trong gia đình có 3 anh chị em. Cô có chị gái lớn đang kinh doanh và một em trai nhỏ. Chia sẻ về mẹ, hot girl họ Đỗ tâm sự với niềm tự hào: "Tôi cảm thấy may mắn vì gương mặt thừa hưởng nhiều nét của mẹ. Mẹ tôi làm kinh doanh nên khi con quyết định theo nghệ thuật bà đã ra sức phản đối.

Khoe mẹ U50, hotgirl Trâm Anh khiến người xem gật gù con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-3
Trâm Anh tự nhận thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

Đó cũng là thời điểm tôi nhận lời tham gia 'Nóng cùng World Cup'. Mẹ khuyên tôi nên suy nghĩ lại vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến công việc ngành dược mà tôi đang theo đuổi. 

Phản đối là thế nhưng khi tôi vướng những ồn ào không đáng có, bị cộng đồng mạng bình luận tiêu cực, mẹ lại rất thương, luôn chia sẻ, động viên tôi. Những lời nói của mẹ làm tôi thấy ấm lòng và thêm vững tin vào quyết định của mình".

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-tram-anh-khoe-me-ruot-u40-tre-dep-va-sanh-dieu-n-169143.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao