'Hotgirl trứng rán' bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng

Kể lại những chuyện không hay, Trần Thanh Tâm liên tục bật khóc.

Nổi tiếng không phải bởi tài năng hay kiến thức, thế nhưng thời gian qua cô gái tên Trần Thanh Tâm (SN 2000) bỗng dưng chiếm sóng mạng xã hội với loạt clip thả thính. 

Hotgirl trứng rán bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng-1

Gây bão cư dân mạng chưa được bao lâu, thời gian gần đây cô gái trẻ liên tục bị "dính phốt". Đầu tiên là việc "hot girl trứng rán" lộ nhan sắc kém xinh so với loạt ảnh tự đăng. Ngoài ra, Tâm "dẹo" (biệt danh của Thanh Tâm) còn có phát ngôn gây sốc về chuyện học hành, đối đáp cực phũ với antifan và gần đây nhất là dính nghi vấn ăn chơi "thả cửa" ở quán bar.

Chỉ từng đó thôi chắc hẳn Thanh Tâm đã bị nhiều người "ghét" lắm rồi, vậy mà 10X tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi bị tố là người thứ 3, cướp hạnh phúc người khác. Không lâu sau, Tâm lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm. Khi biết chàng trai kia đã có người yêu, cô lập tức cắt đứt mọi liên lạc.

Hotgirl trứng rán bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng-2

Mới đây, trong một chương trình hỏi đáp trên Youtube, "hot girl trứng rán" lần đầu tiết lộ mặt trái của sự nổi tiếng và những thị phi bủa vây. Cụ thể, khi được cho xem những lời nói không hay về mình, cô gái trẻ bật khóc nức nở.

"Khi mà mình đăng lên mạng xã hội, chắc chắn có 2 luồng ý kiến khen và chê. Tuy nhiên quyền xem hay không là của mỗi người, nếu như mọi người không thích thì có thể lướt qua. Nhưng khi đọc những bình luận công kích, thực sự mình rất buồn. Mình không hiểu bản thân đã làm gì sai để bị ghét như vậy", cô nói.

Hotgirl trứng rán bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng-3

Cũng tại đây, Tâm tiết lộ từ khi được nhiều người biết đến, cô nhận được vô số đề nghị khiếm nhã. Thậm chí có người còn thẳng thừng: "'Bây giờ anh sẽ cho em 50 triệu, em facetime với anh'. Những người nhắn tin cho mình như đang đem mình ra làm trò hề để đùa cợt, làm cho mình bị tổn thương. Hơn nữa tin nhắn đó đang hạ thấp giá trị của mình".

Hotgirl trứng rán bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng-4

Lý giải về đều này, Tâm Trần cho biết có thể những clip thả thính của mình làm nhiều người xem cảm thấy cô rất dễ dãi. Chính vì vậy, mỗi khi có số máy lạ gọi tới, 10X không dám bắt máy.

Cuối clip, hot girl 10X mong muốn dân mạng có cái nhìn thoáng hơn về các sản phẩm sau này cô làm ra. Cô cũng hy vọng mọi người không sử dụng lời lẽ xúc phạm gây tổn thương tới gia đình, bạn bè của mình.

Hotgirl trứng rán bật khóc trên truyền hình, tiết lộ bị gạ gẫm đi khách giá 50 triệu đồng-5

Chỉ sau ít giờ xuất hiện, clip này đã nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ cảm thông với những tâm sự này của 10X. Họ cũng hy vọng thời gian tới, Thanh Tâm xây dựng bản thân thành cô gái chín chắn, trưởng thành, không gây thêm thị phi nữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-tiet-lo-bi-ga-di-khach-gia-50-trieu-n-219213.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất