Hotgirl Tú Linh khoe thần sắc rạng ngời sau 1 tuần úp mở chuyện sinh con

Fans phấn khởi khi thấy hotgirl Tú Linh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con gái đầu lòng vào ngày 15/5.

Là người nổi tiếng nhưng kín tiếng vì vậy thông tin về hot girl Tú Linh lúc nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Mới đây bà xã doanh nhân Hoàng Long gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bản thân. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân họ Nguyễn khoe cận cảnh gương mặt của mình sau 1 tuần hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng.

Theo đó, diện chiếc áo phông đen giản dị chăm chú nhìn vào màn hình máy tính đang chiếu bóng đá - Tú Linh bình luận: "Ham ghi bàn nên khổ lắm. Suốt ngày cày để lên top mãi chưa được. Các bạn ghi được bao nhiêu bàn rồi, khoe đi để mình cảm thấy được an ủi nào".


Hot girl Tú Linh khoe thần sắc rạng ngời sau 1 tuần úp mở chuyện sinh con.

Qua hình ảnh có thể thấy, dù vừa mới lâm bồn song nhìn Tú Linh không có nhiều thay đổi, vẫn xinh đẹp như thời con gái. Trông thần thái rạng ngời của bà mẹ một con, mọi người dành nhiều lời khen có cánh.

Tuy nhiên, việc Tú Linh tiếp xúc sớm với laptop sau sinh đã nhận được những cái nhắc nhở nhẹ từ người quan tâm. "Mới sinh mà đã nhìn máy tính là hại mắt lắm em. Cố gắng kiêng một thời gian nhé", một thành viên bày tỏ.

Tú Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho doanh nhân Hoàng Long vào 9 giờ sáng ngày 15/5. Hạnh phúc lên thiên chức làm cha mẹ được chính hai vợ chồng cô chia sẻ với mọi người trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên không lâu sau đó, Linh - Long đã xóa status này.


Hình ảnh hiếm hoi chia sẻ về con của vợ chồng Tú Linh - Hoàng Long, nhưng sau đó đã được cặp đôi gỡ khỏi trang cá nhân.

Tú Linh và ông xã doanh nhân Hoàng Long chính thức về chung một nhà ngày 2/4/2017, sau lễ ăn hỏi diễn ra hôm 21/3. Bên cạnh danh xưng hot girl, Tú Linh hiện là MC có tiếng của một kênh truyền hình. Sau khi lập gia đình, cô tập trung xây dựng tổ ấm hạnh phúc và hầu như không xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Nói về sự vắng bóng này, Tú Linh bộc bạch: "Tôi không xác định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí chuyên nghiệp. Làm trong ngành này phải vào Sài Gòn mới có môi trường thích hợp. Tôi muốn có cuộc sống, công việc bình thường".


Clip ghi lại toàn cảnh đám cưới của Tú Linh và ông xã doanh nhân.

Chia sẻ về bố của con gái, Tú Linh cho hay: "Chồng tôi là người có trách nhiệm, tháo vát và lo toan rất nhiều việc trong gia đình. Anh ấy hơi nóng tính, không lãng mạn, rất thực tế, nhưng luôn chăm lo cho người thân bằng hành động.

Bên cạnh đó, trước nhiều thông tin đồn đoán Tú Linh lấy được chồng là đại gia giàu có, hot girl khẳng định: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau này. Thông tin này hoàn toàn sai lệch".


Khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng Linh - Long.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-tu-linh-khoe-than-sac-rang-ngoi-sau-1-tuan-up-mo-chuyen-sinh-con-n-154485.html

hot girl Tú Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất