Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là 'con đàn bà kém sang' chỉ vì dùng bra tiền trăm

Thanh Trần cảm thấy "có nhiêu đây" vải và ren vậy mà có giá 5 - 600.000 đồng, lại còn mặc ở trong thì thôi, mua loại 170 - 200.000 đồng ở chợ là được rồi.

Mới đây trong một show truyền hình, 4 hot mom gồm Thanh Trần, Hana Giang Anh, Pông Chuẩn và Ngọc Mai - vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp đã có cuộc trao đổi khá cởi mở về một vấn đề thuộc phạm vi "chị em chúng mình" đó là đồ lót.

Theo đó, Thanh Trần tiết lộ rằng cô không quan tâm đến vấn đề mua nội y cho lắm và dù đã sinh em bé khá lâu nhưng cô vẫn đang dùng loại áo ngực dành cho con bú. Bạn của Thanh Trần còn nhận xét cô là "con đàn bà kém sang" khi cảm thấy tiếc tiền đầu tư cho đồ lót.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-1
Cô cảm thấy "có nhiêu đây" vải và ren vậy mà có giá lên tới 5-600.000 đồng, lại còn mặc ở trong thì thôi, mua loại 170-200.000 đồng ở chợ là được rồi.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-2
Thậm chí Thanh Trần còn bị bạn bè gọi là "con đàn bà kém sang" vì một lòng chung thủy với áo ngực cũ.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-3
Với cô, dùng đồ chợ đỡ đau lòng hơn.

Hana Giang Anh lại có quan điểm khác hẳn. Với hot fitness blogger, nội y cao cấp đắt tiền rất quan trọng. Thậm chí cô không cần nó đẹp mà chỉ cần đắt tiền là được bởi cái gì đắt chắc chắn sẽ xịn. Cô quan niệm chưa chắc mình đã nhiều tiền hơn người khác nhưng sẵn sàng bỏ ra 1,6-1,7 triệu để sắm đồ lót vì sờ thôi đã cảm thấy sướng hơn đồ bình thường.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-4

Ca sĩ Ngọc Mai - vợ diễn viên xiếc Quốc Nghiệp cho rằng cũng nên chiều chuộng bản thân, đừng keo đến mức dùng áo ngực mấy chục ngàn nhưng cũng phải xem giới hạn túi tiền của bản thân mình. 

Thanh Trần cảm thấy được khai sáng bởi với cô từ trước tới giờ, áo lót chỉ để che ngực. Nếu cô có mạnh dạn bỏ 1,6 triệu đồng mua đồ lót cũng sẽ tính toán rằng mỗi bên ngực của mình có giá 800.000 đồng thì hơi đắt.

Hana Giang Anh phân tích các loại đồ lót trên thị trường theo nguồn gốc xuất xứ: đồ Trung Quốc (gồm loại siêu rẻ và loại cao cấp), đồ Thái Lan, hàng Việt Nam (dùng khá thích và có giá lên tới 7-800.000 đồng), hãng nước ngoài khác (tầm giá trên 1 triệu đồng) nhưng cô ưu ái cho hàng Việt Nam và các hãng nước ngoài hơn.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-5
Pông Chuẩn cũng ủng hộ quan điểm "đắt xắt ra miếng".

Pông Chuẩn cũng chia sẻ cô có rất ít áo ngực nhưng cái nào cô sở hữu cũng đều khá đắt. Với khuyết điểm xương lưng to, nàng stylist ưu ái các mẫu bra basic có màu đen hoặc nude mua từ nước ngoài có giá lên tới cả triệu bạc để có cảm giác được nâng niu, chiều chuộng.

Pông Chuẩn cũng kể kỷ niệm cãi nhau với ông xã Tùng Min vì mua hẳn đồ lót hơn 4 triệu đồng cho mình. Tuy nhiên sau khi sở hữu món đồ xa xỉ này, cô lại cảm thấy tự tin hơn hẳn.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-6
Dancer Tùng Min từng mua tặng bà xã chiếc áo ngực hơn 4 triệu đồng khiến 2 vợ chồng cãi nhau.

Hana Giang Anh cũng cho rằng mình không cần sở hữu quá nhiều đồ lót nhưng những món đồ mình sở hữu thì phải thật sự thích khiến Thanh Trần khẳng định cô sẽ đầu tư hơn cho đồ lót của mình.

Hotmom Thanh Trần từng bị gọi là con đàn bà kém sang chỉ vì dùng bra tiền trăm-7
Thanh Trần khẳng định sẽ mạnh dạn đầu tư áo lót tiền triệu sau chương trình.

Cuối cùng, các hot mom đều công nhận rằng nội y nói lên rất nhiều điều về phụ nữ và cần đầu tư cho nội y vì loại trang phục này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và ngoại hình của bản thân mình. Còn bạn thì sao?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-mom-thanh-tran-tranh-cai-voi-fitness-blogger-hana-giang-anh-ve-chuyen-mua-do-lot-n-233853.html

Pông Chuẩn Hana Giang Anh Thanh Trần Quốc Nghiệp đồ lót nội y

Tin tức mới nhất