Hotteen đình đám Hà thành bất ngờ công khai làm mẹ ở tuổi 18

Hotteen đình đám Hà thành - Chi Bé lần đầu tiết lộ chuyện đã lấy chồng, sinh con.

Chi Bé tên thật Đào Kim Chi (sinh năm 2002), đến từ Hà Nội. 10X là một trong những hotteen nổi tiếng cùng thời với Linh Ka, Hoàng Long và Long Bi. Họ cùng được biết đến từ một ứng dụng hát nhép, sau đó lấn sân sang làm các clip cover.

Trong nhóm, các thành viên có mối quan hệ rất thân thiết. Nhưng khoảng 1- 2 năm trở lại đây, nhóm ít khi xuất hiện cùng nhau cũng như không có sản phẩm chung nào. Nếu Linh Ka và Long Hoàng vẫn giữ được sức nóng nhờ 1 vài sản phẩm thì Long Bi và Chi Bé lại khá im hơi lặng tiếng.


Nhóm hot teen Hà thành nổi tiếng một thời.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây Chi Bé khiến ai nấy đều bất ngờ khi công khai đã lên chức ở tuổi 18. Theo đó, đăng tải loạt hình ảnh con trong tiệc đầy tháng cô nàng viết: "Happy Fullmonth Milk. Chúc Sữa của bố mẹ hay ăn chóng lớn, mạnh khoẻ, ngoan ngoãn. Bố mẹ yêu con".

Khoảnh khắc Chi Bé hạnh phúc bên chồng con nhanh chóng nhận bão tương tác bởi trước đó chưa từng có thông tin về việc cô kết hôn.


Chi Bé bất ngờ công khai làm mẹ ở tuổi 18.


Cô nàng hạnh phúc bên chồng con.


Vợ chồng Chi Bé đều khá trẻ trung.

Trước đó, hot teen Hà thành từng ần ý chuyện được làm mẹ trong ngày sinh nhật nhưng không mấy ai để ý: "Chúc mừng sinh nhật cô gái 18 tuổi! Chúc bản thân sang tuổi 18 trưởng thành hơn, luôn vui tươi và hạnh phúc. Năm nay là 1 năm đặc biệt đánh dấu cột mốc với tuổi 18. Happy birthday cô gái".


Bức hình Chi Bé đăng trong ngày sinh nhật.


Trong nhóm, Chi Bé có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-be-bat-ngo-khoe-day-thang-con-o-tuoi-18-n-235593.html

hotteen hàn quốc Hotteen Việt

Tin tức mới nhất