Hotteen Việt tuần qua: Phở "quẩy" nhiệt cùng Seungri, Huyền Baby khoe ảnh mẹ

Cùng theo dõi xem các hotteen Việt tuần qua như thế nào nhé !



Phở Đặc Biệt đã đích thân bay ra Hà Nội để "hít chung bầu không khí cùng thần tượng" Big Bang - Seungri. Xuất hiện cùng Phở là bạn gái Sun HT và anh chàng Hoàng Ku nổi tiếng.

 

Huyền Baby khoe ảnh mẹ trên facebook cá nhân: "Mẹ và bé. Nhìn bé già hơn cả mẹ bé...Mẹ bé lúc nào cũng đoan trang,quý phái. Chắc bé được thừa hưởng 1 chút khí chất từ mẹ"

 

Không thể bỏ qua những bữa tiệc, An Japan chia sẻ sự phấn khích khi được thưởng thức trực tiếp màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP vào tối 17/2.

 

Hội blogger Việt với An Nguy, JVevermind, Huyme tụ tập trong ngày lễ tình nhân (14/2).

 

Châu Bùi chia sẻ bức ảnh ngọt ngào và lãng mạn bên bạn trai

 

Hotboy của những bản cover - Minh Châu chia sẻ những cảm xúc: "Chúng ta không hoài nghi nhưng chúng ta cần biết mình có thể đi được bao xa. Nửa đêm thức giấc, thấy giấc mơ ngoài ô cửa, rốt cuộc người bên cạnh mình hay cuộc đời ngoài kia mới đáng để thương nhớ trong những năm tháng người cô đơn!!!"

 

Sau khi chia sẻ những bức hình ngọt ngào ngày Valentine cùng người yêu, Quỳnh Anh Shyn bất chợt suy nghĩ: "Tình yêu là gì? Tình yêu là gì thế?"

 

Salim khiến các fan không khỏi bật cười với hình ảnh hài hước của cô nàng trong ngày Lễ tình yêu: "Cầm cánh hoa trên tay nước mắt rơi.
Happy Valentine's day".

 

"Hot girl thời tiết" Mai Ngọc tiết lộ món quà ngọt ngào được tặng từ chồng mới cưới: "Thanks for always giving me the best❤
Happy Valentine's Day"

 

Ngọc Thảo khoe bức hình chụp ngẫu hứng ở bãi đỗ xe nhưng không kém phần cá tính.

>>> Giới hotteen Việt đón Tết: Người đưa con dạo phố, kẻ đi du lịch khắp muôn nơi

>>> Hotteen Việt khoe loạt ảnh áo dài, rộn ràng đón Tết
 

Giang

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotteen-viet-tuan-qua-pho-quay-nhiet-cung-seungri-huyen-baby-khoe-anh-me-n-110678.html

hotface Hotteen Việt Huyền Baby Phở Đặc Biệt Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao