Hú hồn cảnh 'bé Na' dài 2 mét rong chơi giữa con hẻm ngập nước

Hình ảnh "bé Na" dài khoảng 2 mét tung tăng bơi lội giữa đường gây xôn xao dân mạng.

Nhắc đến "bé Na" là người ta nhớ ngay đến những lần xuất hiện khiến cộng đồng mạng khóc thét. Bởi khi thì chúng vắt vẻo cả mét trên cành cây, lúc lại nằm im trên nền nhà,... Mới đây, con vật này một lần nữa gây chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh ghi lại, trong một con hẻm vẫn đang ngập nước vì vừa trải qua trận mưa to, bất ngờ xuất hiện 1 con trăn dài khoảng hơn 2 mét đang bơi lội tìm chỗ thoát thân.

Hú hồn cảnh bé Na dài 2 mét rong chơi giữa con hẻm ngập nước-1

Bức ảnh xuất hiện khiến không ít cư dân mạng lo sợ. Từ khung cảnh ghi lại, nhiều người cho rằng "bé Na" này được chụp ở miền Trung. 

Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện "bé Na" này thực chất được chụp ở Thái Lan. Dù là vậy song mọi người vẫn khuyên nhau cẩn thận, bởi với tình hình lũ lụt miền Trung đang diễn ra thì việc trăn, rắn,... sổng chuồng là điều rất dễ xảy ra.

Hú hồn cảnh bé Na dài 2 mét rong chơi giữa con hẻm ngập nước-2
Trước đó, hình ảnh cá sấu sổng chuồng bơi tung tăng giữa phố ở Yên Bái trong mưa lũ từng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.


Sáng 18/10 vừa qua, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip về một con cá sấu bơi trên khu vực bến đò 13 thuộc xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò, khiến cho rất nhiều người dân nơi đây lo lắng.

Hú hồn cảnh bé Na dài 2 mét rong chơi giữa con hẻm ngập nước-3
Sau khi phát hiện vụ việc, người dân lập tức báo chính quyền địa phương. Đến trưa cùng ngày, người dân đã vây bắt được con cá sấu này rồi giao nộp cho cơ quan chức năng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hu-hon-canh-be-na-dai-2-met-rong-choi-giua-dong-nuoc-lu-n-239735.html

lũ lụt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất