Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của 'Thiên long bát bộ', hiện kiếm sống bằng nghề shipper

Cao Hổ là diễn viên từng nổi tiếng với vai Hư Trúc trong "Thiên long bát bộ". Sau bê bối đi tù vì sử dụng ma túy, Cao Hổ hiện đã không còn xuất hiện trên màn ảnh. Cuộc sống hiện tại của "Hư Trúc" nổi tiếng một thời khiến nhiều người bất ngờ.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh anh chụp cùng Cao Hổ và cho biết mình được nam diễn viên nổi tiếng giao đồ ăn tới. Tin tức về nam diễn viên Cao Hổ làm công việc giao đồ ăn đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của Thiên long bát bộ, hiện kiếm sống bằng nghề shipper-1
Cao Hổ từ sao hạng A trở thành nhân viên giao hàng.

Khi nói đến vai diễn Hư Trúc thành công bậc nhất trên màn ảnh không thể không kể đến cái tên Cao Hổ. Cùng Kiều Phong (Hồ Quân đóng) và Đoàn Dự (Lâm Chí Dĩnh đóng), Cao Hổ từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành chàng sư ngốc nghếch, lương thiện nhưng có số phận đầy éo le trong Thiên long bát bộ năm 2003.

Vai diễn của nam diễn viên sinh năm 1974 được đánh giá là thành công không thua kém gì các đàn anh đã tạo nên những Hư Trúc kinh điển trước đó. Hơn 20 năm đã trôi qua, nhưng đến nay, Hư Trúc do Cao Hổ thủ vai vẫn lưu lại dấu ân sâu đậm trong lòng khán giả.

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của Thiên long bát bộ, hiện kiếm sống bằng nghề shipper-2
Vai diễn Hư Trúc thành công bậc nhất trên màn ảnh do Cao Hổ đóng.

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của Thiên long bát bộ, hiện kiếm sống bằng nghề shipper-3
Hư Trúc (Cao Hổ đóng) Kiều Phong (Hồ Quân đóng) và Đoàn Dự (Lâm Chí Dĩnh đóng).

Bộ phim Thiên long bát bộ đã giúp cuộc đời Cao Hổ bước sang một trang mới. Nam diễn viên một bước trở thành sao hạng A, được mời đóng quảng cáo và tham gia nhiều dự án kiếm hiệp ăn khách khác như Thần điêu đại hiệp (năm 2005), Bích huyết kiếm (năm 2007), Tuyết sơn phi hồ (năm 2008)…

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của Thiên long bát bộ, hiện kiếm sống bằng nghề shipper-4

Tốt nghiệp khoa diễn viên tại Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc, Cao Hổ được đánh giá là diễn viên có thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ, song sự nghiệp của anh khá lận đận. Đặc biệt bê bối đời tư vướng liên tiếp đã chính thức chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp diễn xuất của anh.

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Cao Hổ bỗng vướng phải vòng lao lý và bị phát giác sử dụng ma túy. Năm 2003, trong khi đang quay phim, do phanh xe ô tô có vấn đề nên Cao Hổ vô tình đâm trọng thương một nhân viên trong đoàn. Người này sau đó đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của Thiên long bát bộ, hiện kiếm sống bằng nghề shipper-5

Cao Hổ bị tạm giam để chờ điều tra và cuối cùng nhận án một năm tù giam cùng mức bồi thường 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) cho gia đình nạn nhân. Sự cố này khiến nam diễn viên Thần điêu đại hiệp phải lui về ở ẩn trong thời gian dài.

Tháng 3/2012, Cao Hổ một lần nữa vướng vòng lao lý khi một người làm bất ngờ thiệt mạng tại biệt thự của anh ở Bắc Kinh. Vợ của nạn nhân đã kiện Cao Hổ ra tòa vì cho rằng sự sơ suất của nam diễn viên là nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng bà.

Cuối cùng, ngôi sao Thiên long bát bộ phải bồi thường cho người nhà nạn nhân 350.000 NDT (hơn 1,2 tỷ đồng).

Thời điểm này, lối sống sa đọa của Cao Hổ tiếp tục được bóc trần, nam diễn viên bị bắt gặp lui tới các tụ điểm giải trí không lành mạnh. Năm 2014, Cao Hổ bị bắt vì tội sử dụng ma túy và khai nhận hành vi tàng trữ chất gây nghiện.

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Hư Trúc của Thiên long bát bộ, hiện kiếm sống bằng nghề shipper-6

Cao Hổ bị cấm sóng và tẩy chay dữ dội tại Trung Quốc, từ đó không còn xuất hiện trên màn ảnh đến nay. Ngoài công việc giao hàng, Cao Hổ còn có một trang trại rau tại quê nhà Thẩm Quyến. Hiện tại, nam diễn viên lựa chọn cuộc sống bình thường và không có ý định quay trở lại đóng phim.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-noi-tieng-voi-vai-hu-truc-cua-thien-long-bat-bo-hien-kiem-song-bang-nghe-shipper-204240925104300145.htm

Cao Hổ Thiên long bát bộ

Tin tức mới nhất