Hứa Chí An 7 lần cầu hôn mới cưới được diva Hong Kong, vẫn ngoại tình

Hứa Chí An từng được ví là "tu thành chính quả" mới lấy được Trịnh Tú Văn sau 22 năm hẹn hò. Nhưng trong 6 năm kết hôn nam ca sĩ đã có 2 năm phản bội vợ.

Tin tức Hứa Chí An ngoại tình với Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh ngày 16/4 khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động. Lý do là bởi Hứa Chí An đang là chồng của diva Hong Kong Trịnh Tú Văn, còn Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn gái của tài tử TVB Mã Quốc Minh.

Ngay lập tức, nam ca sĩ này bị chỉ trích thậm tệ bởi anh đã từng dành rất nhiều lời tốt đẹp cho Trịnh Tú Văn. Dưới áp lực dư luận, Hứa Chí An đã phải họp báo xin lỗi và ngừng hoạt động. Thế nhưng, liệu anh có cảm thấy hối hận khi đánh đổ tình cảm của người hâm mộ, phá tan "chuyện tình đồng thoại cuối cùng của Hong Kong"?.

Thiên hậu tài năng không tin vào tình yêu, mắc bệnh trầm cảm

Trịnh Tú Văn, sinh năm 1972 tại Hong Kong, là một trong những diva nổi tiếng nhất nhì xứ cảng thơm. Cô được coi là người thừa kế hoàn hảo tài năng và danh tiếng của những diva thế hệ trước như Vương Phi hay Mai Diễm Phương.

Hứa Chí An 7 lần cầu hôn mới cưới được diva Hong Kong, vẫn ngoại tình-1
Trịnh Tú Văn được mệnh danh là thiên hậu toàn năng, có sức cuốn hút trên sân khấu với phong cách thời trang phá cách, kỳ dị.

Trong suốt khoảng 23 năm từ năm 1990-2013, Trịnh Tú Văn đã ra mắt hơn 50 album bao gồm cả tiếng Quảng Đông và tiếng phổ thông. Những sản phẩm âm nhạc của cô đều được công chúng Hong Kong đón nhận nhiệt tình.

Ngoài ra, cô còn là diễn viên tài năng với nhiều giải thưởng diễn xuất và được truyền thông Hong Kong ca tụng là nữ diễn viên có sức lôi kéo phòng vé bậc nhất giai đoạn 1997-2007 với doanh thu tổng lên đến 360 triệu USD.

Trang Sina đưa tin: "Ở Hong Kong có câu nói: 'Không ai là không thích Trịnh Tú Văn, bởi cô ấy chính là hình ảnh thu nhỏ của xứ Hương Cảng'. Mặc dù nhỏ bé, đông đúc nhưng đủ rắn rỏi, đủ sức chịu đựng, luôn toát lên vẻ đẹp rực rỡ".

Trịnh Tú Văn thừa nhận cô từng bị trầm cảm nặng nề vào năm 2005. Khi quay phim Trường hận ca, nàng thiên hậu đã bị căng thẳng vì áp lực dư luận và việc cô luôn đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân. Thời điểm đó, có lúc Trịnh Tú Văn đã tự giam mình trong nhà đến 96 tiếng đồng hồ. Cô đóng băng sự nghiệp hoàn toàn trong suốt 3 năm.

Nữ diễn viên tâm sự cô phải thường xuyên chống chọi với bệnh trầm cảm. Khi trên sân khấu, cô nhiệt tình biểu diễn, nhưng chỉ cần bước xuống khán đài đã cảm thấy hoang mang và trống rỗng.

Hứa Chí An 7 lần cầu hôn mới cưới được diva Hong Kong, vẫn ngoại tình-2
Trịnh Tú Văn luôn phải chiến đấu chống lại căn bệnh trầm cảm.

Trịnh Tú Văn cũng là người không tin vào tình yêu và hôn nhân. Cô luôn sợ kết hôn khi có quá nhiều bạn bè đã thất bại trong hôn nhân. Thế nhưng, sự kiên trì theo đuổi của Hứa Chí An giúp cô thay đổi quan điểm. Vì yêu anh nên cô quyết định kết hôn và còn lên kế hoạch sinh con.

"Anh ấy là một người thiện lương, hay thẹn thùng, không phải là người hướng ngoại, nhưng rất lãng mạn. Trái ngược với tôi tính khí nóng nảy, có sẵn máu điên trong người. Chính vì vậy, chúng tôi ở bên nhau có cảm giác bù trừ cho đối phương, hoàn hảo, rất vui vẻ", Trịnh Tú Văn từng ca ngợi ông xã Hứa Chí An.

22 năm hẹn hò, 7 lần cầu hôn

Hứa Chí An sinh năm 1967, có cha là người Hong Kong, mẹ là người Việt Nam. Năm 1989, Hứa Chí An gia nhập công ty đĩa hát Hoa Tinh, cũng là công ty quản lý của Trịnh Tú Văn.

Tuy nhiên, hoạt động âm nhạc của Hứa Chí An không được suôn sẻ như Trịnh Tú Văn. Lúc đầu nam ca sĩ không được công ty quan tâm mà chỉ sắp xếp cho đi hát tại các nhà hàng, thậm chí còn bị đe dọa sa thải.

Sau này, Hứa Chí An quen biết với Trịnh Tú Văn. Anh cho biết cô là nữ ca sĩ yêu thích của mình nên đã nên đã quyết tâm theo đuổi cô. Đến năm 1991, cả hai thừa nhận đang hẹn hò.

Trịnh Tú Văn là người giúp sức rất nhiều trong sự nghiệp của Hứa Chí An. Năm 1993, cả hai song ca bài hát Thật ra trong lòng anh có em không?. Ca khúc này được coi là tác phẩm giúp Hứa Chí An thành danh.

Hứa Chí An 7 lần cầu hôn mới cưới được diva Hong Kong, vẫn ngoại tình-3
Họ quen nhau trong những năm đầu khi bước chân vào làng giải trí, nhưng Trịnh Tú Văn có sự nghiệp thăng tiến nhanh hơn.

Sau đó, trong lễ trao giải Thập đại kim khúc, họ được trao giải Màn song ca được yêu thích nhất. Khi lên nhận giải Hứa Chí An đã hết lời cảm ơn bạn gái. Từ một vũ công nhảy phụ, ca sĩ vô danh Hứa Chí An dần gây được tiếng vang trong âm nhạc và lấn sân sang diễn xuất.

Từ năm 1996-2001 là thời kỳ đỉnh cao trong con đường âm nhạc của Hứa Chí An. Tuy nhiên, danh tiếng của anh trôi qua khá nhanh. Đến năm 2004, Hứa Chí An đột ngột tuyên bố chia tay với Trịnh Tú Văn. Đến năm 2010, họ tái hợp. Năm 2013, họ tổ chức lễ cưới.

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đã có hơn 20 năm chia tay, tái hợp và nhận được kết thúc viên mãn, nên họ được mệnh danh là "tình yêu đồng thoại cuối cùng của Hong Kong". Thậm chí ngày họ kết hôn còn được ca ngợi là "sự kiện hạnh phúc nhất ở Hong Kong" những năm đó.

Hứa Chí An 7 lần cầu hôn mới cưới được diva Hong Kong, vẫn ngoại tình-4
Hứa Chí An đã dành nhiều công sức mới theo đuổi được Trịnh Tú Văn.

Để có thể nhận được cái gật đầu đồng ý của Trịnh Tú Văn, Hứa Chí An đã phải 7 lần cầu hôn bạn gái. Anh từng quỳ xuống trong các đêm giao thừa, trong những bữa tiệc Giáng sinh hay Valentine. Thậm chí, Hứa Chí An cố gắng đưa ra lời cầu hôn một cách bình thường nhất khi cả hai đi nghỉ nhưng đều bị Trịnh Tú Văn từ chối.

Cuối cùng, trong buổi tiệc sinh nhật của Trịnh Tú Văn, Hứa Chí An giả vờ quên mất, sau đó xuất hiện bất ngờ và quỳ xuống cầu hôn cô.

Sau khi trao nhẫn, Hứa Chí An bày tỏ: "Tình yêu mà anh đã dành cho em trong quá khứ, anh sẽ dành cho em trọn vẹn ngày hôm nay, và vẫn yêu em như bây giờ trong tương lai".

Trịnh Tú Văn cũng rơi nước mắt nói: "Cảm ơn Chúa đã cho em gặp anh. Anh đã bảo vệ em suốt những năm tháng qua. Em từng sợ phải kết hôn và có con, em không biết làm thế nào để vượt qua, nhưng Chúa đã cho em thực hiện từng bước một. Nhờ có anh, em tin vào hôn nhân".

Trịnh Tú Văn sau đó cũng hứa là cô sẽ sinh con. "Đừng gây áp lực với em. Em sẽ cố gắng, từng bước một".

Quả thực, trong quá trình yêu nhau Hứa Chí An tỏ ra vô cùng kiên trì. Anh ở bên cô cùng chống lại căn bệnh trầm cảm và là người phụ trách việc nhà cửa bếp núc.

Khi Trịnh Tú Văn trở lại sau thời gian dài điều trị bệnh, Hứa Chí An đã bật khóc. Trong một buổi biểu diễn, sân khấu đột nhiên bị ngắt điện, Trịnh Tú Văn kêu lên: "An Tử, cứu em!", Hứa Chí An đã lao từ dưới sân khấu lên ôm lấy cô.

Tự tay phá hủy "mối tình đồng thoại"

Cách đây ít ngày, Trịnh Tú Văn vẫn cảm thấy hạnh phúc vì tình yêu với Hứa Chí An: "Chúng tôi ở bên nhau đã 30 năm rồi. Đối với mọi chuyện trong cuộc sống 80% có cái nhìn giống nhau. Có lẽ chính là Thượng đế đã an bài chúng tôi ở bên nhau. Tôi trước kia không nghĩ sẽ gắn bó với anh ấy, nhưng cuối cùng lựa chọn vẫn luôn là anh ấy. Chúng tôi tuy hai mà là một".

Nữ ca sĩ cũng từng bày tỏ: "Tôi không muốn một mối tình chấn động dư luận, tôi chỉ muốn vun vén cho mội mối quan hệ bình thường". Vì vậy họ không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai. Công chúng thỉnh thoảng bắt gặp hai ngôi sao ăn mặc đơn giản cùng đi siêu thị để mua đồ nấu ăn.

Thế nhưng, trong khi Trịnh Tú Văn bị bệnh đến mức phải chống nạng suốt 2 tháng và hối hả chuẩn bị cho đêm nhạc vào tháng 7. Hứa Chí An bị lộ cảnh tình cảm với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Hứa Chí An 7 lần cầu hôn mới cưới được diva Hong Kong, vẫn ngoại tình-5
Cặp sao có cuộc sống giản dị, tránh xa ống kính truyền thông.

Thậm chí, một số nguồn tin khẳng định hai người đã lén lút qua lại khoảng 2 năm qua. Bằng chứng là việc Huỳnh Tâm Dĩnh thường xuyên chạy đến các buổi biểu diễn của Hứa Chí An, thể hiện mình là fan hâm mộ cuồng nhiệt.

Giới truyền thông Hong Kong nhận định chính vì Hứa Chí An tự tay phá hỏng "mối tình đồng thoại" cũng như sự nghiệp của mình. Do đó, trên mạng xã hội rất nhiều người hâm mộ cho biết càng thấy giận nam ca sĩ hơn.

Trịnh Tú Văn từng nói: "Trong cuộc đời có rất nhiều thứ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất, ví dụ như hôn nhân. Vì vậy, mỗi cặp vợ chồng cần cùng nhau cố gắng bảo vệ. Hôn nhân không nuôi dưỡng tình yêu. Chính tình yêu mới là thứ nuôi dưỡng hôn nhân, đó là cùng nhau cố gắng, cùng nhau biến hai thành một, mới có thể cho hôn nhân sinh mệnh".

Nhưng bây giờ, Hứa Chí An lại đánh đổ niềm tin hôn nhân mà mất 30 năm anh mới dựng lên được nơi Trịnh Tú Văn.

Theo Zing


Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao