Hứa Minh Đạt nói gì khi Lâm Vỹ Dạ bị 12.400 người anti?

Biết bà xã buồn vì bị lập group anti, Hứa Minh Đạt đã có những lời lẽ động viên.

Ngoài Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ cũng là sao nữ sở hữu lượng anti-fan hùng hậu. 

Theo đó, gần đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện group mang tên "Hội những người không yêu chị Dậm", với hình ảnh đại diện là Lâm Vỹ Dạ. Đây là địa bàn hoạt động của những người không thích bà xã Hứa Minh Đạt, hiện đã vượt mốc 12.000 thành viên.

Hứa Minh Đạt nói gì khi Lâm Vỹ Dạ bị 12.400 người anti?-1
Lâm Vỹ Dạ bị lập nhóm anti.

Trong nhóm, hàng loạt bài viết chỉ trích, bày tỏ sự khó chịu khi nữ diễn viên xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình. Không những thế, các thành viên trong group còn lên án thái độ "cộc cằn", "chợ búa" của Lâm Vỹ Dạ khi tham gia gameshow. 

Hiện tại, lượng thành viên trong group chưa có dấu hiệu ngừng tăng trưởng. Trước sự tấn công từ một bộ phận anti-fan, bà mẹ 2 con đã khóa bình luận trang cá nhân. 

Hứa Minh Đạt mới đây cũng có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện bị anti của bà xã. Nam diễn viên tâm sự, Lâm Vỹ Dạ buồn bã lúc này.   

"Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm anti-fan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen.

Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết", Hứa Minh Đạt nói với VietDaily.

Hứa Minh Đạt nói gì khi Lâm Vỹ Dạ bị 12.400 người anti?-2

Bên cạnh đó, Hứa Minh Đạt cũng bày tỏ quan điểm về hiện tượng dân mạng lập group anti để "dìm" nghệ sĩ. "Đây là việc mới rộ lên trong thời gian gần đây nên tôi cũng không biết phải chia sẻ gì. Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group anti-fan của Hứa Minh Đạt nữa", anh bộc bạch. 

Trước đó, liên quan đến việc Lâm Vỹ Dạ bị lập group anti, Mạc Văn Khoa - người em thân thiết của nữ diễn viên - đã lên tiếng bênh vực. Trả lời Saostar, anh khẳng định Lâm Vỹ Dạ rất mỏng manh chứ không như những gì khán giả thấy.

"Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ tôi.

Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc, thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa", Mạc Văn Khoa bộc bạch. 

Hứa Minh Đạt nói gì khi Lâm Vỹ Dạ bị 12.400 người anti?-3
Mạc Văn Khoa lên tiếng bênh vực đàn chị.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hua-minh-dat-noi-gi-khi-lam-vy-da-bi-hang-ngan-nguoi-anti-n-242173.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất