Lâm Vỹ Dạ bị lập group antifan, Mạc Văn Khoa bênh vực: 'Chị ấy dễ thương lắm'

Mạc Văn Khoa không hiểu lý do tại sao sao có người anti Lâm Vỹ Dạ bởi theo anh, đàn chị là người vô cùng dễ thương.

Sau cái tên Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ trở thành mục tiêu tiếp theo của antifan. Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện group mang tên "Hội những người không yêu chị Dậm" với hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ. Được biết, nhóm này lập ra với mục đích tập hợp những người không thích bà mẹ 2 con. 

Lâm Vỹ Dạ bị lập group antifan, Mạc Văn Khoa bênh vực: Chị ấy dễ thương lắm-1
Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là cái tên tiếp theo bị antifan "tấn công".

Trong group, nhiều bài viết chỉ trích, tỏ thái độ khó chịu với việc nữ diễn viên xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình. Chỉ sau vài ngày thành lập, group anti Lâm Vỹ Dạ thu hút lượng lớn thành viên. Hiện tại, group đã cán mốc 10.000 thành viên và chưa có dấu hiệu ngừng tăng trưởng. 

Trước "bão antifan", nữ diễn viên khóa bình luận trang cá nhân. Thay vì để công khai như trước, giờ đây chỉ bạn bè của Lâm Vỹ Dạ mới có thể để lại bình luận.

Lâm Vỹ Dạ bị lập group antifan, Mạc Văn Khoa bênh vực: Chị ấy dễ thương lắm-2
Lâm Vỹ Dạ khóa bình luận sau ồn ào.

Lâm Vỹ Dạ gặp "biến", Mạc Văn Khoa - một đàn em thân thiết của nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng. Trả lời trên Saostar, Mạc Văn Khoa khẳng định bà mẹ 2 con là người vô cùng dễ thương nên anh không hiểu tại sao có người lại có thể anti cô.

"Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ em.

Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo cho nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa", Mạc Văn Khoa bộc bạch. 

Lâm Vỹ Dạ bị lập group antifan, Mạc Văn Khoa bênh vực: Chị ấy dễ thương lắm-3
Mạc Văn Khoa khẳng định Lâm Vỹ Dạ rất dễ thương.

Sau những lời tâm sự về Lâm Vỹ Dạ, nam diễn viên cũng thẳng thắn nói về những người không thích mình. Anh khẳng định nếu lỡ bị lập group anti, Mạc Văn Khoa vẫn "cứ là mình thôi vì mình đâu có làm gì sai trái".

"Nếu tôi bị lập group antifan thì tôi vẫn cứ là mình thôi. Mình đâu có làm gì sai trái đâu mà phải sợ đúng không? Còn ai ghét mình thì kệ người ta. Người ta ghét mình thì mình cũng không nên ghét lại vì sống cần phải bao dung tí xíu", anh khẳng định. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-benh-vuc-lam-vy-da-giua-bao-antifan-n-241804.html

Lâm Vỹ Dạ Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất