Hứa Vĩ Văn bác quỵt tiền làm mộ, người tố cáo nói gì?

Không lâu sau khi Hứa Vĩ Văn lên tiếng đính chính thông tin, người tố nam diễn viên cũng có động thái phản hồi.

Liên quan vụ việc Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt khoản tiền 10 triệu đồng của người làm mộ ở Dĩ An (Bình Dương), sau khi nam diễn viên khẳng định đây là thông tin sai lệch, người tố cáo tên A.D có động thái phản hồi vào tối 17/3.

Gửi lời xin lỗi tới Hứa Vĩ Văn, A.D cho biết tất cả chỉ là hiểu lầm. 

Hứa Vĩ Văn bác quỵt tiền làm mộ, người tố cáo nói gì?-1
Bị tố quỵt tiền làm mộ, Hứa Vĩ Văn lên tiếng bác bỏ.

"Mình có hiểu lầm vụ việc anh em của anh Hứa Vĩ Văn. Người em anh Hứa Vĩ Văn (Hứa Vĩ Toàn - PV) đặt mình thì mình có đắp lại hoàn toàn phần mộ chứ không phải Hứa Vĩ Văn. Mình thấy 2 anh em giống nhau quá nên có sự nhầm lẫn, nên thôi em xin lỗi anh, nói chung ra anh em mình cũng hiểu lầm thôi. 

Em tưởng lúc em của anh còn sống có truyền đạt lại cho anh, nên lúc anh lên thăm mộ em mới hỏi tiền bạc, em mới nói em của anh đặt của em. Em nghĩ trong gia đình có nói với nhau, chắc em của anh Văn không nói với anh ấy nên em nhờ T.G.Đ làm video này xin lỗi anh Hứa Vĩ Văn. 

Tại vì em nghĩ em của anh có nói lại với anh, còn không nói lại thì thôi, sự việc này anh bỏ qua nha, chứ em làm mộ này cũng cực khổ lắm. Anh có bỏ qua được thì bỏ chứ giờ em cũng xin lỗi anh. Nhiều khi em bức xúc thì em nói vậy thôi, chứ em cũng hiểu lầm thì anh bỏ qua được thì bỏ", A.D chia sẻ.

Hứa Vĩ Văn bác quỵt tiền làm mộ, người tố cáo nói gì?-2
Người tố Hứa Vĩ Văn quỵt nợ lên tiếng xin lỗi nam diễn viên.

"Anh Hứa Vĩ Văn tốt, có chăng là nhầm lẫn 2 anh em thôi chứ giờ bắt anh Hứa Vĩ Văn trả tiền cũng tội, vì chắc em của anh ấy không truyền đạt lại.

Chứ nếu em của anh ấy truyền đạt lại thì tiền bạc này ảnh cũng trả cho mình chứ không vậy đâu. Lúc nào lên đây anh Hứa Vĩ Văn cũng lịch sự, niềm nở", người này nói thêm.

Về phía chủ kênh Youtube T.G.Đ - người đăng tải clip A.D tố Hứa Vĩ Văn quỵt nợ - cũng gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên.

"Thật sự em xin lỗi anh cùng quý khán giả vì sai sót khi chỉ nghe thông tin từ một chiều. Qua đây em cũng rút ra bài học lớn cho bản thân. Mong anh và quý khán giả tha thứ bỏ qua. Em chân thành cảm ơn", chủ kênh T.G.Đ nói. 

Trước động thái từ phía 2 người này, Hứa Vĩ Văn lên tiếng hy vọng sự việc dừng lại. "Youtuber T.G.Đ và anh D đã lên tiếng xin lỗi Văn nên mọi việc mình dừng lại đây nhé! Cám ơn mọi người", nam diễn viên cho hay.

Hứa Vĩ Văn bác quỵt tiền làm mộ, người tố cáo nói gì?-3
T.G.Đ - chủ kênh Youtube đăng clip tố Hứa Vĩ Văn - gửi lời xin lỗi nam diễn viên.

Hứa Vĩ Văn bác quỵt tiền làm mộ, người tố cáo nói gì?-4
Hứa Vĩ Văn cũng mong mọi việc dừng lại.

Trước đó, vào chiều 17/3, MXH xôn xao thông tin Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ. 

Theo đó, kênh youtube T.G.Đ đã đăng tải cuộc trò chuyện với anh A.D - người làm mộ được cho là bị nam diễn viên họ Hứa quỵt tiền. 

Người này kể lại, 3 năm trước nam diễn viên cùng em trai thuê đắp lại 2 ngôi mộ với giá 2,5 triệu/ ngôi mộ, cùng với tiền thuê làm cỏ là 1 triệu/ 1 năm/ 1 mộ, ứng trước 400.000 VNĐ. 

Tuy nhiên sau 3 năm, khi quay trở lại nam diễn viên không trả số tiền trên và cho biết em mình đã qua đời. Anh nói không biết, không liên quan đến việc này. 

Hứa Vĩ Văn bác quỵt tiền làm mộ, người tố cáo nói gì?-5
Nam diễn viên lên tiếng.

Trước thông tin lan truyền, Hứa Vĩ Văn lập tức liên hệ với chủ kênh T.G.Đ để làm sáng tỏ mọi chuyện. Qua trao đổi và tiếp nhận thông tin, kênh Youtube T.G.Đ đã xin lỗi, gỡ bài vì sai sót không kiểm chứng thông tin từ Ban quản lý nghĩa trang Dĩ An (Bình Dương) cũng như phía nam diễn viên. 

Hứa Vĩ Văn cũng nói rõ đầu đuôi câu chuyện, đồng thời công khai số điện thoại của BQL nghĩa trang để mọi người có thể xác minh nếu thắc mắc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-vi-van-bac-quyt-tien-lam-mo-nguoi-to-cao-noi-gi-n-299800.html

Hứa Vĩ Văn

Tin tức mới nhất