Huấn 'Hoa Hồng' tiết lộ sốc về vợ con sau tin đồn bị bắt

Huấn "Hoa Hồng" livestream, đính chính thông tin sau hình ảnh được cho là bị công an bắt tại nhà gây xôn xao dư luận.

Theo Người Lao Động đưa tin, tối 20/2, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và bài đăng có nội dung liên quan đến Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "Hoa Hồng", 39 tuổi, quê tại Yên Bái).

Cụ thể, nhiều tài khoản đã chia sẻ bức ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự đươc cho là nhà riêng của Huấn "Hoa Hồng" tại một khu đô thị ở huyện Gia Lâm (TP Hà Nội)

Đáng chú ý, một số cư dân mạng còn chỉ ra điểm trùng khớp về con trâu vàng đặt trước cửa ngôi nhà này, giống với con trâu trước cửa nhà người đang đàn ông này. Tuy nhiên, đại diện Công an huyện Gia Lâm cho biết thông tin Huấn "Hoa Hồng" bị bắt giữ là không chính xác.

Đồng thời, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội cũng phủ nhận thông tin Huấn "Hoa Hồng" bị lực lượng cảnh sát kinh tế Hà Nội "sờ gáy" đang lan truyền trên mạng.

Huấn Hoa Hồng tiết lộ sốc về vợ con sau tin đồn bị bắt-1
Hình ảnh công an được cho là đang ở nhà riêng Huấn "Hoa Hồng"

Trước tin đồn bị bắt, chiều ngày 22/2, Công Thương cho biết, mới đây, Huấn "Hoa Hồng" livestream trên mạng xã hội để thanh minh.

Cụ thể, khi có người thắc mắc về tin đồn Huấn bị bắt, người này cho biết mình vẫn không làm sao. "Tôi kiếm được tiền tôi cũng biết chia sẻ cho cộng đồng. Tôi làm sai đã có nhà nước và pháp luật, các bạn nghĩ gì mà tôi làm sai tôi còn được ngồi đây?”, Huấn “Hoa hồng” bộc bạch.

Huấn cũng bày tỏ ai quý mình thì vào chia sẻ tâm sự, ai ghét thì chặn lại không xem nữa để đỡ ức chế, khó chịu.

Người này cho rằng mỗi người có một lựa chọn, một công việc khác nhau, nhưng tựu trung "giàu thì người ta ghét, người ta tìm cách hãm hại”, vì thế nhiều người muốn "dìm" anh xuống vì anh quá nổi tiếng.

“Càng dìm tôi càng nổi, càng soi tôi càng sáng. Còn mọi người cũng biết nếu tôi làm sai thì có cháu ông trời cũng bị vào trại”, Huấn nói.

Huấn Hoa Hồng tiết lộ sốc về vợ con sau tin đồn bị bắt-2
Huấn "Hoa hồng" livestream nói về tin đồn mình bị bắt

Bên cạnh đó, Huấn "Hoa Hồng" còn cho rằng số phận anh long đong lận đận đường tình duyên, vất vả kiếm tiền lo cho vợ con gia đình, trong khi người khác chỉ nuôi 1 vợ 1 con hoặc 2 - 3 con là cùng, còn Huấn phải nuôi 4 - 5 vợ, 5 - 6 đứa con. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cho rằng thông tin này chỉ là lời nói đùa.

Trong vài năm gần đây, cái tên Huấn "Hoa Hồng" nổi lên như một hiện tượng mạng với những nội dung livestream rao giảng đạo lý, khoe tiền, vàng, nước hoa.

Người này từng bị công an một số địa phương phát hiện dương tính với ma túy tại các tụ điểm ăn chơi. Huấn "Hoa hồng" cũng từng phải đi cai nghiện ma túy.

Ngoài ra, tháng 7/2020, Sở TT&TT TP.Hà Nội xử phạt Bùi Xuân Huấn 15 triệu đồng về hành vi tự biên tập, xuất bản hai cuốn "Đệ Nhất Kiếm Tiền""Bí Kíp Kinh Doanh Online" dù không có quyết định xuất bản của nhà xuất bản.

Ngoài ra, Huấn "Hoa Hồng" còn bị phạt thêm 2,5 triệu đồng về hành vi bán hai cuốn sách này khi không có giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huan-hoa-hong-tiet-lo-soc-ve-vo-con-sau-tin-don-bi-bat-n-337160.html

Huấn Hoa hồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao