Hừng hực khí thế rủ em gái đi đánh ghen, hành động của chị khiến tôi điên tiết

“Chị khóc lóc cái gì. Loại đàn ông như thế mà vẫn tiếc à? Chị nên để dành nước mắt dành cho những điều xứng đáng hơn đi”.

25 tuổi với ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn và khéo léo nhưng tôi vẫn độc thân. Bố mẹ sốt ruột tìm cho tôi hết mối này đến mối khác nhưng đều không đâu vào đâu. Nhìn cuộc hôn nhân của chị gái đi vào ngõ cụt sau nhiều năm bên nhau, tôi nhận ra, đối với hôn nhân, không sợ muộn, chỉ sợ lấy nhầm chồng mà thôi.

Chị gái tôi lập gia đình được 7 năm và có một cậu con trai 3 tuổi. Đám cưới xong anh chị dọn về nhà tôi sống vì quê anh ở xa, lại chẳng có tiền mua nhà mà đi ở thuê thì cũng tội trong khi nhà tôi rộng rãi ở không hết.

Chị gái tôi hiền lành, giản dị và yêu chồng thương con thì không ai bằng. Chồng chị là nhân viên kinh doanh của một công ty lớn, thu nhập cũng khá lắm. Ngày anh chị cưới nhau, tôi mừng thay cho chị.

Chị tôi bị tắc vòi trứng nên chạy chữa mãi đến năm thứ 4 của hôn nhân thì mới có bầu được. Vợ chồng chị, bố mẹ và cả tôi mừng lắm, ai cũng vui vì nhà sắp có thêm thành viên mới. Thằng cu Sóc chào đời khỏe mạnh, hay ăn mau lớn làm tôi tưởng chị gái mình như thế là hạnh phúc rồi.

Hừng hực khí thế rủ em gái đi đánh ghen, hành động của chị khiến tôi điên tiết-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Đùng một cái gia đình nhỏ của chị gặp biến cố khi chị biết chồng mình ngoại tình. Hôm ấy tôi về nhà khá muộn mà chị vẫn còn thức. Chị nhẹ nhàng vào phòng khi tôi đang tắm. Chị gọi nhỏ: “Nhanh lên ra chị nói chuyện”.

Khi tôi ra thấy chị mắt sưng húp, mặt mũi bần thần, tôi hỏi chưa hết câu thì chị òa lên khóc nức nở: “Anh Chính có bồ. Chiều nay lúc đi đón thằng Sóc chị thấy anh đèo cô ta, 2 người ôm nhau chặt lắm”.

“Khốn nạn, sao chị không phi lên cho chúng một trận?”.

“Chị không dám làm lớn chuyện. Chị không muốn mất anh, cu Sóc cũng cần có bố. Chắc anh bị dụ dỗ thôi chứ không phải như vậy”.

“Vậy thì chị nói chuyện với chồng chị đi, xem ý anh ta thế nào?”.

Chị quay lưng về phòng mà tôi vẫn lo cho chị. Sáng hôm sau thấy tôi xuống ăn sáng, chị kéo vội ra hành lang bảo: “Bố mẹ không biết chuyện này nên em giữ bí mật nhé. Hôm qua anh ấy xin lỗi chị rồi, bảo chỉ say nắng thôi, sẽ chấm dứt luôn không có gì nữa”.

Chuyện nhà chị nên tôi không muốn can thiệp nhiều, may chị đã giải quyết được vấn đề. Hai tháng sau đó, vợ chồng chị vẫn vui vẻ hạnh phúc làm tôi tin là anh rể đã hối hận thật. Thế mà trưa qua, chị gái phi thẳng đến công ty tìm tôi.

“Đi với chị đến gặp cô ta, họ vẫn qua lại với nhau. Tối qua cô ta còn gọi cho chị hẹn gặp đây này, chị hết sức chịu đựng rồi”.

Đến nơi hẹn thì nhân tình của anh rể tôi cũng đã ngồi chờ. Cô ta xinh đẹp, trẻ trung và có phần ranh mãnh, ngược lại với chị gái tôi. Lúc gọi tôi thì chị hừng hực như vậy, tôi tưởng chị sẽ cho cô ta một trận. Thế mà vừa thấy mặt nhau chị tôi đã khóc, cầu xin ả buông tha cho chồng chị.

Hừng hực khí thế rủ em gái đi đánh ghen, hành động của chị khiến tôi điên tiết-2
(Ảnh minh họa)

Ả kia thấy chị như vậy liền vênh mặt ra oai: “Tôi biết vì sao đầu chị lại mọc sừng rồi. Đàn bà mà nhu nhược và đáng thương mới bị bỏ đấy. Biết chồng ngoại tình mà vẫn tha thứ chỉ vì mong muốn cho con có bố thì càng làm chồng chị chán hơn thôi. Muốn giữ chồng thì về tìm anh ta mà thương lượng. Chị đáng thương thật đấy”.

Tôi chứng kiến tất cả liền đứng lên đánh ả nhưng bị giữ chặt tay lại: “Muốn đánh tôi à, có đủ sức không? Nếu không thì lôi nhau về mà dạy lại lão anh rể lăng nhăng của cô đi”.

Ra khỏi cổng quán café, tôi quát chị: “Chị khóc lóc cái gì. Loại đàn ông như thế mà vẫn tiếc à? Chị nên để dành nước mắt dành cho những điều xứng đáng hơn đi. Em sẽ nói chuyện với bố mẹ để giúp chị chấm dứt cuộc hôn nhân này”.

Ngay trong ngày hôm đó, bố mẹ tôi đuổi thẳng cổ đứa con rể phản bội ra khỏi nhà. Tôi biết chị gái mình buồn lắm nhưng thà đau một lần này còn hơn suốt đời cứ phải chạy theo người chồng lăng nhăng, hôn nhân bế tắc.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-huc-khi-the-ru-em-gai-di-danh-ghen-chi-gai-khien-toi-tuc-dien-n-266407.html

đánh ghen hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao