Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại

Rất nhiều bình luận chỉ trích trước trò "chơi khăm" các em của Hưng Vlog.

Hoạt động song song cùng kênh của bà Tân, thời gian qua kênh Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Được biết, anh đang sở hữu trang Youtube lên tới hơn 2,7 triệu người đăng ký.

Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại-1

Nếu là người yêu mến chắc hẳn nắm khá rõ lịch trình ra video của con trai hiện tượng mạng họ Nguyễn. Trung bình mỗi tuần, kênh Hưng Vlog cho "phát sóng" từ 2 - 3 video. Nội dung clip thường liên quan đến nấu ăn, những màn troll mẹ, người thân vô cùng hài hước.

Trước đó, mỗi lần video của Hưng xuất hiện, rất nhiều người đều háo hức đón xem. Ngoài tính chân thật, cách anh trêu đấng sinh thành cũng làm cư dân mạng đặc biệt thích thú.

Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại-2
Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại-3

Nhưng mới đây, Hưng Vlog bất ngờ trở thành tâm điểm khi đăng tải một clip mới toanh. Theo đó, Youtuber gốc Bắc Giang đã có màn "chơi khăm" em trai và em gái bằng việc thắp nhang, cúng chuối, tiền vàng mã.

Hình ảnh ghi lại, ở một bãi cát lớn, sau khi đào sẵn hố sâu, anh đã thử thách 2 em nhảy xuống. Sau đó, Hưng Vlog đã dùng cát lấp đầy và ai thoát được ra khỏi hố sẽ có được 5 triệu đồng. Cuối cùng, anh chàng đã mang hương, hoa quả để cúng người sống.

Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại-4
Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại-5

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, hiện clip đã nhận về hơn 800 nghìn lượt xem. Đa phần bày tỏ bức xúc, phê phán cách trêu đùa này.

"Một trò chơi ngu ngốc nhất từng thấy", "Đừng mang người thân của mình ra đùa như vậy em nhé, không nên đâu", "Đến trẻ con cũng chẳng nghịch dại thế này đâu. Không nên mang mạng sống người khác ra đùa như vậy",... dân mạng để lại lời nhắn.

Câu view đắp mộ thắp hương cho các em, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích nghịch dại-6

Hiện kênh Hưng Vlog nhận được rất nhiều quan tâm dù lượng đăng ký ít hơn của mẹ. Trong khi bà Tân đạt khoảng 3,7 triệu người thì Hưng Vlog đang dừng ở mức 2,7 triệu.

Mới đây theo thống kê từ trang Social Blade, thu nhập mỗi năm của kênh Hưng Vlog ước tính có thể lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).

Ngoài ra, Hưng Vlog còn sở hữu thêm 2 kênh khác đều đạt nút bạc và lượng tương tác ổn định. Đặc biệt, anh chàng còn nhận quảng cáo game, quảng cáo phần mềm trong các video,... nên có thêm một khoản tiền kha khá.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-bi-chi-trich-vi-mang-mang-song-cua-cac-em-ra-lam-tro-dua-n-227560.html

Hưng Vlog

Tin tức mới nhất