Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt

Chưa hết, Hưng còn dùng chính chiếc muôi đang nấu múc thức ăn cho lên miệng nếm thử. Hành động của 9X được đánh giá là mất vệ sinh.

Hưng Vlog không phải cái tên xa lạ với cư dân mạng. Anh là người đứng đằng sau thành công loạt clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ" của bà Tân.

Sau nhiều clip để bà Tân làm đầu bếp, nhân dịp Valentine vừa qua, chàng trai Bắc Giang quyết định trổ tài làm thanh kẹo socola nặng 10kg tặng mẹ.

Món ăn này thực hiện khá đơn giản. Hưng đã mua tất cả 10 thanh socola (mỗi thanh nặng 1kg) mang về cho lên đun chảy nguyên liệu rồi đem đúc thành một khuôn.

Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-1
Hưng vô tư cắn dở thanh kẹo...

Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-2
... sau đó vẫn để lại vào nồi nấu lên. 

Tuy nhiên, trong quá trình làm kẹo Hưng không ngờ đã bị soi ra loạt "sạn". Theo đó, khi giới thiệu nguyên liệu, con trai bà Tân vô tư cắn dở những miếng socola nhưng sau đó vẫn để lại vào nồi nấu lên.

Chưa hết, chính chủ còn dùng chính chiếc muôi đang nấu, múc thức ăn cho lên miệng nếm thử. Hành động của 9X được đánh giá là mất vệ sinh, kém duyên.

Làm kẹo với mục đích chính tặng mẹ song chàng trai cũng rất ga lăng. Anh chàng ngỏ lời mời các cô gái, nếu ai muốn thưởng thức socola siêu to khổng lồ do mình làm thì hãy đến nhà. Nhưng với loạt hành động trên của con trai bà Tân thì liệu còn có ai muốn đến ăn thử nữa không?

Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-3
Chiếc muôi vừa được Hưng dùng khuấy socola vừa để nếm thử đồ ăn.

Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-4
Bà Tân hào hứng thưởng thức thanh kẹo "siêu to khổng lồ" con trai làm tặng.

Đây không phải lần đầu tiên mẹ con bà Tân bị lên án chuyện giữ gìn vệ sinh khi nấu nướng. Trước đó, bà Tân còn bị nghi ngờ dùng cùng một chiếc muôi cho lợn ăn để nấu những món "siêu to khổng lồ".

Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-5Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-6Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-7Ăn dở xong để vào nồi mời mọi người, con trai bà Tân Vlog bị dân mạng mắng sấp mặt-8
Trước đó, bà Tân bị "bóc" vừa dùng muôi chăn lợn vừa để nấu ăn.
 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hung-vlog-can-do-do-an-roi-lai-cho-vao-noi-nau-moi-moi-nguoi-n-211708.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất