Hưng Vlog 'ngượng chín mặt' khi nộp phạt 7,5 triệu chỉ vì nấu cháo gà nguyên lông

Dân mạng được dịp đùa Hưng Vlog xui tận mạng, bởi đây đúng là nồi cháo gà đắt nhất lịch sử.

Ngày 5/9 vừa qua, Hưng Vlog (con trai bà Tân) đã đăng tải clip nấu nồi cháo gà nguyên lông để troll 2 em. Video có tiêu đề: “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết” đã nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng như “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Liên quan đến sự việc trên, trong chiều qua (10/9), Hưng Vlog đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang. 

Hưng Vlog ngượng chín mặt khi nộp phạt 7,5 triệu chỉ vì nấu cháo gà nguyên lông-1

Theo đó, đơn vị này quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Mới đây con trai bà Tân cũng lần đầu lên tiếng về sự việc gây tranh cãi. Anh thừa nhận việc làm đó là sai trái, gây lãng phí thực thẩm, tạo hiệu ứng không tốt.

"Với việc làm chưa đúng của mình, tôi tình nguyện nộp phạt. Tôi không học hay bắt chước các video trước đó trên mạng. Tôi tự làm và chỉ với ý định troll các em", anh nói.

Hưng Vlog ngượng chín mặt khi nộp phạt 7,5 triệu chỉ vì nấu cháo gà nguyên lông-2
Một lần khác Hưng Vlog cũng gây tranh cãi khi troll bà Tân.

Trước những phản hồi tiêu cực của người xem, hiện tượng mạng họ Nguyễn đã gửi lời cảm ơn. Anh cho biết, sẽ lấy đó làm kinh nghiệm trong các sản phẩm sau.

"Tới đây tôi vẫn làm các video troll kiểu vui nhộn, vì đó đã trở thành thương hiệu của tôi rồi. Tuy nhiên, tôi sẽ chú ý hơn về nội dung để các video của mình văn minh, không gây phản cảm", Hưng nói.

Hưng Vlog ngượng chín mặt khi nộp phạt 7,5 triệu chỉ vì nấu cháo gà nguyên lông-3

Trong một diễn biến khác, mới đây trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc "ngượng chín mặt" của Hưng khi anh ngồi làm việc với đại diện Sở Thông Tin và truyền thông tỉnh Bắc Giang. Dù đeo khẩu trang kín đáo nhưng chỉ cần nhìn trang phục và mái tóc, ai cũng nhận ra đó là con trai bà Tân. 

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng: "Nồi cháo gà đắt nhất lịch sử", "Lấy đây làm bài học để bớt làm clip nhảm đi Hưng nhé", "Đúng là chẳng cái dại nào bằng cái dại này. Trước đây còn thích anh này nhưng giờ làm clip càng ngày càng thấy nhảm",... 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-anh-hung-vlog-khep-nep-khi-bi-lam-viec-voi-so-tttt-n-235225.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất