Hưng Vlog ra clip mới quá nhảm nhí, bà Tân Vlog cũng phải tức giận ra mặt

Tưởng sẽ rút kinh nghiệm sau khi bị phạt vì clip cháo gà nguyên lông, sản phẩm mới nhất của Hưng Vlog lại gây tranh cãi.

Sau khi bị chỉ trích "lãng phí thực phẩm", "nấu ăn bẩn" ở clip cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng. Ngay khi xảy ra sự việc, anh đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định sẽ chuyển hướng làm các clip mang tính nhân văn và có tính giáo dục.

Hưng Vlog ra clip mới quá nhảm nhí, bà Tân Vlog cũng phải tức giận ra mặt-1
Hình ảnh Hưng làm việc với cơ quan chức năng và bị phạt 7,5 triệu đồng.

"Tôi thừa nhận việc làm đó là sai, gây phản cảm với mọi người, gây lãng phí thực phẩm và tạo dư luận không tốt. Với việc làm chưa đúng của mình, tôi đã đồng ý nộp phạt.

Tới đây tôi sẽ vẫn làm các video troll kiểu vui nhộn, vì đó đã trở thành thương hiệu của tôi rồi. Tuy nhiên, tôi sẽ chú ý hơn về nội dung để các video văn minh hơn. Ngoài ra, tôi cũng đang có kế hoạch về ý tưởng mới để làm video có tính giáo dục, nhân văn hơn trong thời gian tới", anh nói.

Hưng Vlog ra clip mới quá nhảm nhí, bà Tân Vlog cũng phải tức giận ra mặt-2
Hưng Vlog chuẩn bị đầy đủ chảo, nước, mỳ tôm, thậm chí cả bô đi vệ sinh trong clip mới nhất.

Thời gian gần đây, Youtuber triệu view rất tích cực cho ra lò các sản phẩm mới. Thế nhưng, sản phẩm gà nướng ớt vừa bị chỉ trích sai cách làm, mới đây 9X tiếp tục gây tranh cãi với video sống trong nhà bằng vỏ lon.

Nếu là người theo dõi thường xuyên hẳn ai cũng biết con trai bà Tân có 2 kênh Youtube. Kênh chính Hưng Vlog đang đạt gần 3 triệu lượt đăng ký trong khi Hưng Troll cũng đạt hơn 600 nghìn follow. Và sản phẩm mới nhất, 9X đã quyết định đăng tải trên kênh phụ.

Hưng Vlog ra clip mới quá nhảm nhí, bà Tân Vlog cũng phải tức giận ra mặt-3
Hưng Vlog ra clip mới quá nhảm nhí, bà Tân Vlog cũng phải tức giận ra mặt-4

Trở lại với thử thách 24h sống trong căn nhà vỏ lon trên cao, chủ nhân clip đã chuẩn bị đầy đủ chăn màn, bếp, mì tôm và thậm chí là cả... bô vệ sinh.

Trong căn nhà mới, anh chàng hết ăn lại ngủ. Đặc biệt, khi trời mưa, vì làm không được chắn chắn nên toàn bộ sàn nhà bị ướt. Đến tối, sau khi bật điện thoại nấu ăn, hiện tượng mạng họ Nguyễn tiếp tục nằm ngủ cho tới sáng.

Hưng Vlog ra clip mới quá nhảm nhí, bà Tân Vlog cũng phải tức giận ra mặt-5
Thậm chí có người còn khuyên anh chàng đừng làm Youtuber nữa vì nội dung clip quá nhảm.

Sản phẩm lần này của Hưng Vlog tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán. Ngoài một số ý kiến khen thú vị, không ít dân mạng quay sang góp ý 9X nên ra các sản phẩm ý nghĩa hơn, đừng làm các clip nhảm nhí nữa.

Về phần bà Tân Vlog, thấy con trai ra video bị đánh giá "quá lố", bà cũng tỏ rõ thái độ. Cụ thể, khi gọi mãi con trai không thấy xuống, người phụ nữ này ngán ngẩm: "Có nhà không ở lại leo lên đấy làm gì".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hung-vlog-ra-clip-moi-nham-nhi-ba-tan-vlog-cung-phai-tuc-gian-ra-mat-n-237248.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất