Hướng dẫn làm tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị mắng sấp mặt vì cách làm quá nguy hiểm

Clip mới đây của Hưng Vlog không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất bình.

Thời gian qua, song song với bà Tân thì anh con trai tên Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm trong cộng đồng Youtuber. Ngoài những clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày, anh cũng mang tới tiếng cười cho mọi người với màn troll mẹ vô cùng bá đạo.

Hướng dẫn làm tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị mắng sấp mặt vì cách làm quá nguy hiểm-1

Mỗi clip đăng tải, bên cạnh những ý kiến bày tỏ đáng yêu, chàng trai trẻ cũng liên tục nhận đá tảng vì những trò nghịch ngợm quá lố của mình. Điển hình như clip dưới đây.

Nội dung sản phẩm mới của con trai hiện tượng mạng họ Nguyễn chính là hướng dẫn người xem làm tên lửa nước bằng cách sang chiết gas mini. Trò nghịch ngợm này lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt xem của dân mạng. Trong đó, có rất nhiều ý kiến nhận xét rằng đùa với chất dễ cháy nổ như gas là quá nguy hiểm.

Hướng dẫn làm tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị mắng sấp mặt vì cách làm quá nguy hiểm-2Hướng dẫn làm tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị mắng sấp mặt vì cách làm quá nguy hiểm-3

Không chỉ tiềm ẩn nguy cơ về tai nạn khí gas, người xem còn bức xúc khi 2 anh em Hưng Vlog và Hậu Vlog để vỏ bình nước rơi xuống ruộng làm dập nát lúa.

Thậm chí, một vài người còn đưa ra nhắc nhở nếu anh chàng không cẩn thận, có thể bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì tự ý sang chiết gas trái phép.

Hướng dẫn làm tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị mắng sấp mặt vì cách làm quá nguy hiểm-4
Hướng dẫn làm tên lửa nước, con trai bà Tân Vlog bị mắng sấp mặt vì cách làm quá nguy hiểm-5

Quan trọng hơn cả, người xem clip của Hưng Vlog đủ mọi thành phần, lứa tuổi, đặc biệt là các em nhỏ. Bởi vậy, clip này dễ khiến cho người khác làm theo. Trước những ý kiến trái chiều, Hưng Vlog chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên chàng trai 28 tuổi này nhận chỉ trích của dân mạng. Trước đó, một số video của 9X bị bóc phốt gian dối, nấu ăn bẩn,...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-ba-tan-vlog-gay-tranh-cai-khi-huong-dan-lam-ten-lua-nuoc-n-219161.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất