'Hướng Dương Ngược Nắng': Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn 'khó đỡ'

Dù "Hướng Dương Ngược Nắng" đã kết thúc nhưng dư âm của những tình huống trong phim vẫn gây ấn tượng với khán giả cho tới tận lúc này.

Sau 70 tập phim, Hướng Dương Ngược Nắng đã có một kết thúc tốt đẹp cho các nhân vật. Điều khiến khán giả nhớ mãi là những cú tát “nổ đom đóm”. Không chỉ có thế, những cảnh hôn nhau của các cặp đôi cũng đủ khiến khán giả khó lòng quên nổi.

Nụ hôn liều mạng

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-1
Hoàng (Việt Anh) đã liều mạng hôn Minh ( Lương Thu Trang) ngay chốn đông người

Cặp đôi Hoàng (Việt Anh) và Minh (Lương Thu Trang) đã có nhiều cảnh hôn gây tranh cãi. Đầu tiên phải kể đến nụ hôn của Hoàng khi chứng kiến Minh coi trọng người đàn ông khác hơn mình, anh tỏ thái độ ghen tuông và quyết định tấn công người mình thích ngay chốn đông người.

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-2
Nụ hôn cuồng nhiệt của Hoàng dành cho Minh

Nam diễn viên không ngại ngần thể hiện tình cảm, dành nụ hôn cho Minh. Cô gái bình thường cá tính dữ dằn nhưng đứng trước tình huống bất ngờ, cô đã không thể phản kháng. Và sau một vài giây định thần, Minh đá thẳng vào người Hoàng một cú đau điếng.

Nụ hôn vồ vập trong bếp

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-3
Tình trong như đã mà ngoài mặt còn e...

Dù đã dành tình cảm cho nhau nhưng Hoàng và Minh luôn tỏ ra “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Minh rất lạnh lùng từ chối Hoàng, nhưng lần nào cũng để cho anh chàng có cơ hội ôm ấp, thậm chí là môi kề môi.

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-4
Nụ hôn "vồ vập" của Hoàng và Minh ở trong bếp

Một tình huống hôn trớ trêu trong phim, Hoàng mượn cớ ngủ lại nhà Minh. Đêm hôm, anh chàng xuống bếp bắt gặp người mình thương đang uống nước. Hoàng nhanh trí mượn hơi men, vồ vập dành cho Minh một nụ hôn say đắm khiến cô không thể từ chối.

Khi chứng kiến cảnh hôn này, nhiều fan của bộ phim đã liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi đến với nhau.

Nụ hôn "dằn mặt" tình cũ

Trong phim, Minh khổ sở khi liên tục rơi vào những tình huống hô trớ trêu. Không chỉ bị Hoàng hôn, cô còn bị bạn thân của Hoàng là Kiên (Hồng Đăng) lợi dụng. Để “dằn mặt” tình cũ, Kiên đã cố tình để Châu (Hồng Diễm) nhìn thấy cảnh hôn Minh, khiến Châu phải đau khổ.

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-5
Minh bị Kiên (Hồng Đăng) lợi dụng hôn để tình cũ thấy

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-6
Sau nụ hôn "ngang ngược", Châu đã kích động, lái xe đi và mất tích

Khi biết mình bị lợi dụng, Minh đã tát Kiên một cú tát “trời giáng”. Nhiều khán giả đã gọi nụ hôn Kiên dành cho Minh là nụ hôn ngang ngược, bởi nó không hề có một chút tình cảm nào. 

Cũng từ cái hôn đó dẫn đến việc Minh bị hiểu lầm. Châu quá kích động lái xe đi uống rượu, đâm vào Kiên gây tai nạn và mất tích.

Nụ hôn chia rẽ anh trai – em gái mưa

Sau khi mất tích, Châu (Hồng Diễm) bất ngờ quay trở lại, cứu tập đoàn Cao Dược. Cô quyết định trả thù tình cũ và cô em gái Minh “đáng thương” . Ngay lập tức, Châu cùng Phúc (Doãn Quốc Đam) thực hiện một phép thử, cô bất ngờ hôn anh chàng này ngay trước mắt tất cả mọi người.

Hướng Dương Ngược Nắng: Không chỉ tát nảy lửa mà còn hôn khó đỡ-7
Châu quyết định trả thù và có nụ hôn gây chia rẽ tình cảm

Phúc khi nhận nụ hôn của Châu cũng có phần ngạc nhiên, nhưng vì đã có lúc “say nắng” Châu nên anh không có bất cứ phản ứng nào.

Hành động này của Châu đã khiến mối quan hệ anh trai - em gái mưa của Phúc với Minh vỡ toang, cả 2 đã không còn cơ hội để tình cảm phát triển hơn.  Nụ hôn này cũng khiến Phúc và Châu đổ bể khi anh biết mục đích của cô chỉ lợi dụng anh thực hiện âm mưu riêng.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-tat-nay-lua-va-hon-kho-do-n-263907.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao