Hương Giang âm thầm xóa video đến nhà anti fan, series 'Sao kết bạn với anti fan' bị khai tử?

Video dài gần 20 phút ghi lại cuộc nói chuyện giữa Hương Giang và anti fan tung ra cách đây 1 tuần đã "bốc hơi" khỏi kênh Youtube của nữ ca sĩ.

Hôm 31/10 vừa qua, sau khi một group anti fan nổi lên rầm rộ trên mạng xã hội với hơn 100k thành viên tham gia trong vài ngày, Hương Giang đã có những hành động đầy cứng rắn để xử lý.

Ngoài bài đăng cảnh báo trên trang cá nhân lẫn fanpage, Hương Giang còn nhanh chóng tìm được địa chỉ nhà của 1 anti fan và nhờ công an đến làm việc. Toàn bộ video cuộc nói chuyện với anti fan dài gần 20 phút được nàng hậu chia sẻ lên kênh Youtube riêng và đây cũng là số đầu tiên của series mang tên "Sao kết bạn với anti fan" được Hương Giang thực hiện.

Trong buổi làm việc với anti fan, Hương Giang giành thời gian khuyên bảo, giải thích cho người này hiểu về công việc lẫn những hiểu lầm trên mạng xã hội. Cuối cùng cả hai trao cho nhau ái ôm giảng hòa, coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi video đối chất với anti fan lên sóng, group anti fan có hơn 100k thành viên cũng thông báo đóng cửa. Đáng chú ý video này còn lọt top trending trên Youtube, chứng tỏ có rất nhiều người theo dõi vụ việc này.

Tuy nhiên trước làn sóng anti fan quá lớn, Hương Giang gần như đã có những hành động xuống nước. Sau bức tâm thư gửi lời xin lỗi đến công chúng, hứa sẽ dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, tạm dừng nhận show mới, Hương Giang mới đây có vẻ như đã cho xoá hoặc ẩn đi video mời công an đến làm việc với anti fan.

Cụ thể trên kênh Youtube riêng, video mới nhất mà Hương Giang chia sẻ là từ 1 tháng trước, ghi lại buổi tiệc trên du thuyền với bạn trai Matt Liu và hội bạn thân showbiz. Video đối chất với anti fan đã "bốc hơi" hoàn toàn không có dấu vết. 

Hương Giang âm thầm xóa video đến nhà anti fan, series Sao kết bạn với anti fan bị khai tử?-1
Hương Giang đã xoá video đến tận nhà anti fan đối chất?

Động thái này từ Hương Giang khiến công chúng tiếp tục đặt một dấu chấm hỏi lớn với cô. Liệu nữ ca sĩ sinh năm 1991 đang có hướng giải quyết thế nào với anti fan giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" như hiện tại?

Đồng thời với việc xoá đi video đến nhà anti fan, gần như series "Sao kết bạn với anti fan" mà nàng hậu tuyên bố cho ra mắt cũng bị "chết yểu" ngay từ tập đầu tiên.

Mới đây, Hương Giang cũng viết thư tay gửi đến BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 xin rút khỏi đêm biểu diễn của chương trình với lý do sức khoẻ không đảm bảo. Hiện tại nữ ca sĩ đang trong giai đoạn nghỉ ngơi cùng gia đình, sau đó sẽ tiến hành giải quyết công việc ở công ty lẫn thực hiện các dự án cộng đồng đã ấp ủ từ lâu.

Hương Giang âm thầm xóa video đến nhà anti fan, series Sao kết bạn với anti fan bị khai tử?-2
Hương Giang sẽ có hướng đi tiếp theo ra sao giữa "tâm bão" mang tên anti fan?

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/huong-giang-am-tham-xoa-video-den-tan-nha-lam-viec-voi-anti-fan-seriessao-ket-ban-voi-anti-fanbi-khai-tru-tu-day-search/?id=269051

Hương Giang

Tin tức mới nhất