Hương Giang bị soi 'copy' Thiên thần Victoria's Secret ở Cannes

Hương Giang thay Lý Nhã Kỳ có màn chào sân Cannes khá ấn tượng song bị soi đụng ý tưởng với mẫu nội y Victoria's Secret.

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-1
Sau màn nhá hàng check-in ở Cannes, mới đây, Hương Giang chính thức tung loạt ảnh xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ. Không làm mọi người thất vọng và tiếc nuối vì Lý Nhã Kỳ hủy mọi lịch trình, màn chào sân của người đẹp chuyển giới cũng ấn tượng không kém.

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-2
Cô chọn bộ cánh tuyền trắng chất liệu satin như một nàng dâu trong event. Thậm chí đến Matt Liu cũng phải thốt lên: "You look so beautiful in white" (Tạm dịch: Em trông thật đẹp khi diện váy trắng).

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-3
Được biết, bộ cánh hơi hướng cổ điển mà Hương Giang diện là tác phẩm của nhà thiết kế Linh San. NTK cho biết bộ cánh này được lấy cảm hứng từ phong cách vượt thời gian của Công nương Diana.

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-4
Chẳng cần làm tóc, make up cầu kì Hương Giang vẫn khoe visual sắc sảo, nổi bật trên thảm đỏ.

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-5
Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra thiết kế này "đụng" ý tưởng với Alessandra - cựu Thiên thần của Victoria's Secret. Chân dài nội y khiến dân tình choáng ngợp với tạo hình tương tự từ tuần trước.

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-6
Cũng váy trắng muốt với tà dài yêu kiều, tô điểm bằng găng tay opera và vòng cổ kim cương, tuy nhiên, bộ cánh của mẫu nội y táo bạo hơn với phần áo xuyên thấu và chỉ che được vùng nhạy cảm. Trong khi đó, Hương Giang kín đáo mà vẫn yêu kiều. Được biết, trang phục của Alessandra là sáng tạo cao cấp từ nhà mốt Stéphane Rolland.

Hương Giang bị soi copy Thiên thần Victorias Secret ở Cannes-7
Cùng chung ý tưởng váy trắng bồng xòe, quét đất hơi hướng cổ điển song mỗi người đẹp lại tỏa sáng theo một cách riêng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-copy-y-tuong-thien-than-victorias-secret-o-cannes-n-307766.html

Liên hoan phim Cannes Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao