Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Lộ kết quả 'Người Ấy Là Ai': Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?

Dân mạng gần như chắc chắn CEO Matt Liu là người được Hương Giang lựa chọn. Hiện tại, rất có thể họ đang trong quá trình tìm hiểu yêu đương.

Tối qua (31/7), tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng với nữ chính Hương Giang. Theo đó, Hương Giang đã loại cơ trưởng Lê Hoàng ra khỏi cuộc đua, còn 4 chàng trai sẽ tiếp tục ở lại đồng hành với hoa hậu chuyển giới. 

Đó là Huy Kai (người mẫu, dịch thuật viên), Phú Thịnh (CEO công ty truyền thông), Matt Liu (CEO công ty cơ khí) và Hoàng Thiệu (CEO hệ thống cửa hàng bánh - trà). Một trong 4 chàng trai này sẽ được Hương Giang trao hoa kết đôi, kết quả sẽ được hé lộ vào phần 2 tập đặc biệt, lên sóng vào tuần sau. 

Lộ kết quả Người Ấy Là Ai: Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?-1
Từ trái qua phải: Huy Kai - Phú Thịnh - Matt Liu - Lê Hoàng (đã bị loại) - Hoàng Thiệu.

Theo lịch chiếu thì khán giả phải chờ 1 tuần nữa mới biết chàng trai nào được mỹ nhân nổi tiếng trao hoa kết đôi. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng vừa phát hiện ra chi tiết "vàng", cho thấy Người ấy là ai có thể đã bị lộ kết quả sớm. 

Cụ thể, Hương Giang và CEO người Singapore - Matt Liu bị phát hiện check-in cùng một địa điểm. Họ được cho là hẹn hò ăn uống. Đặc biệt, hình bóng Hương Giang còn phảng phất qua tấm kính sau lưng doanh nhân nước ngoài.

Lộ kết quả Người Ấy Là Ai: Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?-2
Hương Giang - Matt Liu bị phát hiện check-in cùng một không gian, dáng dấp hoa hậu còn phảng phất qua tấm kính. Hình ảnh đi ăn này được Hương Giang đăng vào hồi đầu tháng 7/2020, có thể tập phát sóng của Hương Giang được ghi hình đã khá lâu.

Qua phát hiện này, dân mạng đã gần như chắc chắn CEO Matt Liu là người được Hương Giang lựa chọn tại Người ấy là ai. Và hiện tại, rất có thể cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu sau chương trình. 

Nghi vấn càng trở nên đáng tin cậy khi thời gian này Hương Giang thi thoảng chia sẻ hình ảnh học chơi golf. Trong khi đó, golf chính là bộ môn yêu thích của doanh nhân Singapore. Matt Liu còn được biết đến là vận động viên golf chuyên nghiệp. 

Lộ kết quả Người Ấy Là Ai: Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?-3
Hương Giang gần đây có học chơi golf.

Lộ kết quả Người Ấy Là Ai: Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?-4Lộ kết quả Người Ấy Là Ai: Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?-5
Trong khi Matt Liu là vận động viên golf chuyên nghiệp bên cạnh chức danh CEO của công ty cơ khí. 

Lộ kết quả Người Ấy Là Ai: Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?-6

Với những phát hiện thú vị được đưa ra, rất có khả năng Matt Liu chính là chàng trai được Hương Giang lựa chọn trong tập cuối Người ấy là ai, và cặp đôi đã tìm hiểu được một thời gian. 

Hãy cùng chờ đợi đáp án trong tập cuối cùng của Người ấy là ai mùa 3, phát sóng vào 20h thứ Sáu, ngày 7/8 trên kênh HTV2.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-chon-ceo-matt-liu-tai-nguoi-ay-la-ai-va-da-hen-ho-n-230861.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020