Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

'Người Ấy Là Ai' tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ

Loại chính xác cơ trưởng Lê Hoàng, Hương Giang liệu có thể tìm được đúng soái ca độc thân trong 4 người còn lại?

Tối 31/7, tập đặc biệt của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Như đã bật mí từ trước đó, Hương Giang quay trở lại chiếc ghế nữ chính sau thất bại ở mùa đầu tiên.

Dàn cố vấn sẽ giúp Hương Giang đi tìm chàng trai độc thân là: Hòa Minzy, Đức Phúc, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, ViruSs. 

Người Ấy Là Ai tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ-1Người Ấy Là Ai tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ-2
Hương Giang lần thứ 2 ngồi ghế nữ chính "Người ấy là ai".

Trên ghế nữ chính, Hương Giang có đôi lời tâm sự về con đường tình ái của cô. Nữ chính trước nay chỉ được biết đến với một mối tình công khai duy nhất, là với soái ca Việt kiều Criss Lai. Sau 4 năm chia tay, Hương Giang có tìm hiểu một số đối tượng, nhưng không mang lại kết quả là tình yêu. 

Gần đây nhất, hoa hậu chuyển giới chấm dứt mối quan hệ chưa chính thức với một chàng trai ít tuổi hơn cô, không hoạt động trong showbiz. Chuyện này đã khép lại 3 tháng trước. Sau thời gian dài không tìm được nửa kia phù hợp thì lúc này Hương Giang "khao khát" được yêu hơn bao giờ hết. 

Người Ấy Là Ai tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ-3
5 chàng trai dành cho Hương Giang: Huy Kai - Phú Thịnh - Matt Liu - Lê Hoàng - Hoàng Thiệu. 

5 chàng trai được chương trình dành cho Hương Giang trong tập cuối mùa 3 là: Huy Kai (người mẫu, dịch thuật viên) - Phú Thịnh (CEO công ty truyền thông) - Matt Liu (CEO công ty cơ khí) - Lê Hoàng (Cơ trưởng hãng hàng không quốc gia) - Hoàng Thiệu (CEO hệ thống cửa hàng bánh - trà). 

Ở vòng đầu tiên, Hương Giang quyết định loại Lê Hoàng - cơ trưởng điển trai. Cô cũng như dàn cố vấn đều đồng lòng dự đoán Lê Hoàng "đã có chủ". Bản thân Hương Giang cũng không muốn có người yêu thường xuyên phải đi xa, muốn có được cảm giác an toàn thay vì sự bất an. 

Người Ấy Là Ai tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ-4
Cơ trưởng Lê Hoàng là người đầu tiên phải dừng lại.

Không giống dự đoán "màu đỏ - đã có chủ" của Hương Giang và dàn cố vấn, Lê Hoàng gây sốc khi lộ diện với màu tím LGBT. "Bạn trai" hiện diện trên sân khấu của Lê Hoàng là Tùng Lâm - từng xuất hiện ở mùa trước. 

Tuy nhiên sau phần chia sẻ về lý do cả hai quen nhau, Tùng Lâm bất ngờ xác nhận đây chỉ là “tình chị duyên em” vì người yêu thật sự của Lê Hoàng đang ở phía sau sân khấu. Vợ Lê Hoàng bước ra trong sự cổ vũ của tất cả mọi người.

Như vậy, Hương Giang và dàn cố vấn dự đoán Lê Hoàng "màu đỏ" hoàn toàn chính xác. Đây là màn lộ diện được biên dựng cầu kỳ, khiến ai nấy thót tim. 

Người Ấy Là Ai tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ-5
Tùng Lâm xuất hiện bên Lê Hoàng như bạn trai...

Người Ấy Là Ai tập đặc biệt: Hương Giang loại cơ trưởng đẹp trai và cái kết bất ngờ-6
... nhưng thực chất Lê Hoàng là "hoa có chủ", vợ anh đang chờ sẵn phía sau sân khấu.

Chia tay Lê Hoàng, 4 cực phẩm còn lại tiếp tục chương trình với thử thách chuyền đồ vật cùng dàn cố vấn.

Tập đặc biệt phần 1 dừng lại ngay tại đây, một nửa còn lại sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h thứ Sáu, ngày 7/8 trên kênh HTV2, hé lộ cái kết chính thức cho Hương Giang cho lần trở lại này.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Gil Lê Hòa Minzy Đức Phúc Ngô Kiến Huy Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020