Hương Giang chụp cùng ông chủ Missosology sau 3 năm vỗ mặt

Năm 2019, Missosology từng phải đăng đàn xin lỗi Hương Giang sau bức ảnh ghép gây tranh cãi.

Mới đây, CEO Missosology (chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Philippines) - Pawee Ventura - đăng loạt ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Đó là loạt khoảnh khắc Pawee tại chung kết Man Of The Year 2022, diễn ra ở Bali, Indonesia.

Tuy nhiên, chiếm trọn sự chú ý của fans sắc đẹp Việt là khoảnh khắc Pawee Ventura xuất hiện bên Hương Giang. Được biết, người đẹp chuyển giới cũng có mặt để ủng hộ cho đại diện Việt Nam - Minh Khắc.

Hương Giang chụp cùng ông chủ Missosology sau 3 năm vỗ mặt-1
Pawee Ventura bên Nam vương và 4 Á vương Man Of The Year 2022.

Hương Giang chụp cùng ông chủ Missosology sau 3 năm vỗ mặt-2
CEO của Missosology chụp ảnh cùng Hương Giang. Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi chung khung hình.

Cuộc "đụng độ" của CEO Missosology và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lập tức thu hút sự quan tâm, khi Hương Giang và chuyên trang Missosology từng có drama trong quá khứ.

Cụ thể, vào năm 2019, Missosology đăng tải bức ảnh gây chú ý trên Fanpage, là ảnh ghép 7 hoa hậu trên thế giới đăng quang trong năm 2018.

Trong ảnh, 6 hoa hậu trong BIG 6 (6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh) được xuất hiện chỉnh tề, chỉ có Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang - lại bị khuyết mặt, lấp ló phía sau dàn mỹ nhân đình đám.

Hương Giang chụp cùng ông chủ Missosology sau 3 năm vỗ mặt-3
Hương Giang bị chế ảnh khuyết mặt, đứng lấp ló phía sau 6 hoa hậu lớn của thế giới.

Dù Missosology đã gắn mác "Just For Fun" (trò vui), song bức ảnh này đã trở thành tâm điểm chỉ trích. Nhiều người cho rằng động này là thiếu tôn trọng Hương Giang, xem thường cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng như cộng đồng LGBT.

Thời điểm đó, Hương Giang cũng lên tiếng đáp trả chuyên trang Missosology. "Tôi không cần phải đứng cạnh BIG 6 hay bất cứ ai vì tôi là duy nhất! Nếu nó là một trò đùa, rất xin lỗi nó không hề buồn cười", người đẹp thẳng thắn.

Ngoài ra, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn có bài đăng đanh thép trên Facebook để gửi tới Missosology.

Hương Giang chụp cùng ông chủ Missosology sau 3 năm vỗ mặt-4
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang.

Hương Giang chụp cùng ông chủ Missosology sau 3 năm vỗ mặt-5
Màn phản biện của Hương Giang trước Missosology.

Sau khi Hương Giang lên tiếng, chuyên trang Missosology gửi lời xin lỗi tới người đẹp chuyển giới. Chuyên trang này giải thích bức ảnh là do một cá nhân gửi đến Fanpage của họ, và thấy ảnh ghép thú vị nên họ đăng lại mà không kịp nhận ra sự có mặt của Hương Giang. 

"Chúng tôi đã đăng nó mà không nhận ra Hương Giang có mặt ở ảnh trên. Chúng tôi đã xóa bài đăng đó rồi và chân thành xin lỗi vì sự cố này. Sự tôn trọng cao nhất của chúng tôi vẫn dành cho Hương Giang và toàn bộ cộng đồng LGBT", Missosology nhắn nhủ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-chup-cung-ong-chu-missosology-sau-3-nam-vo-mat-n-317904.html

Man Of The Year Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao