Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động

Ngoài những phần trình diễn đặc sắc đến từ team Yến Trang, team S.T và team Bảo Thy, Remix New Generation còn công bố Hương Giang là thí sinh được cứu trở lại trong đêm Chung kết 2.



Tối 21/4, đêm Chung kết 1 Remix New Generation đã lên sóng VTV3. Với chủ đề âm nhạc Free Style, top 3 gồm: Bảo Thy, S.T và Yến Trang đã mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, đầy màu sắc. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo là 3 nhạc sĩ nổi tiếng quen thuộc: Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và giám khảo khách mời - ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Bước vào phần thi đầu tiên là team Yến Trang với ca khúc Buông. Nữ ca sĩ hóa thân thành nàng Geisha vẽ ra một câu chuyện tình đầy lôi cuốn và bí ẩn. “Nữ hoàng chiêu trò” cũng không quên tạo điểm nhấn khi thể hiện những vũ đạo lạ mắt và một cái kết vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, phần âm nhạc bắt tai, một bản phối mới mẻ cho ca khúc Buông đã giúp team Yến Trang ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem.

Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 1Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 2Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 3

Kết quả, team Yến Trang nhận được 39 điểm từ giám khảo.

Tiếp theo là phần thi của team S.T, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Look at me đưa khán giả đến với thành phố Las Vegas với rất nhiều hoa hồng trên sân khấu. S.T xuất hiện như một "soái ca" thể hiện những điệu nhảy lôi cuốn, đẹp mắt. Với dàn vũ công hoành tráng, đông nhất từ đầu chương trình cho đến nay khiến sân khấu Remix như muốn nổ tung, một màn trình diễn hoàn hảo "đã tai đã mắt".

Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 4Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 5

Team S.T nhận được 39.5 điềm từ giám khảo.

Cuối cùng là team Bảo Thy, nữ ca sĩ "trình làng" một ca khúc mới toanh mang tên Là con gái phải xinh - sáng tác Đỗ Hiếu, đây là ca khúc mang giai điệu bắt tai và ca từ dễ thương.

Bên cạnh đó, Bảo Thy còn mang băng chuyền tự động lên sân khấu, một đạo cụ lạ nhất mà chưa từng có nghệ sĩ Việt Nam nào sử dụng. "Công chúa bong bóng" cùng vũ đoàn đã nhảy trên băng chuyền tạo ra những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Một màn trình diễn khiến người xem bất ngờ và "gây sốt" trong đêm Chung kết 1.

Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 6Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 7

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Chị bước lên băng chuyền nhìn rất nguy hiểm, chỉ cần lệch 1 bước chân là bể cả tiết mục. Sự cố gắng, rồi đến âm nhạc, tổng thể hòa quyện lại với nhau, em nghĩ mình thích nhất bài hát của chị tối nay". Team Bảo Thy nhận được 39.5 điềm, bằng với team S.T

Nữ ca sĩ Yến Lê quay trở lại sân khấu Remix với vai trò ca sĩ khách mời, cô thể hiện ca khúc Đã quên rồi. Sau đó là tiết mục của giám khảo khách mời Soobin Hoàng Sơn với liên khúc Vui đi em - Lalala.

Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 8

Hương Giang được 'vớt', Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự động - ảnh 9

Cuối đêm thi MC chương trình công bố team Hương Giang đã được cứu và chính thức so tài cùng Bảo Thy, S.T và Yến Trang trong đêm chung kết 2.

Tập 15 Remix New Generation – Chung kết trao giải sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-duoc-vot-bao-thy-lieu-linh-nhay-tren-bang-chuyen-tu-dong-n-117687.html

Remix New Generation S.T Yến Trang The Remix 2017 Bảo Thy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất