Hương Giang gây tranh cãi khi gọi Lâm Khánh Chi bằng tên trước chuyển giới

Hương Giang đã gọi Lâm Khánh Chi là "chị Khanh" khi giao lưu cùng Ngọc Trinh trên sân khấu.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên dạo trước, cả hai vướng tin đồn không thuận thảo, thậm chí là "cạch mặt" nhau. Mãi đến hôm qua (17/10), cả hai hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trong 1 sự kiện.

Điều gây chú ý là trên sân khấu giao lưu cùng Ngọc Trinh, Hương Giang lại công khai gọi tên Lâm Khánh Chi ngay trên sân khấu. Thay vì gọi là "chị Chi", Hương Giang lại gọi đàn chị là "Chị Khanh" - tên thật trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi.

Chi tiết này lập tức gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, hành động của Hương Giang là thiếu tinh tế và không lịch sự với Lâm Khánh Chi.

Một số khác cho rằng, Hương Giang không hề có ý gì chỉ là Lâm Chí Khanh là nghệ danh từng nổi tiếng một thời trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi, các khán giả đều biết.

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng cho rằng, Hương Giang hồi hộp quá nên không chú tâm ngôn từ: "Chắc là do Hương Giang hồi hộp quá nên lỡ miệng gọi sai thôi, cô ấy cũng ‘chữa cháy’ rồi đó", "Nghệ danh cũ thôi chắc chị Giang nói nhanh nên gọi nhầm. Tên Lâm Chí Khanh nhiều khi khán giả cũng gọi lại mà"...

Hương Giang gây tranh cãi khi gọi Lâm Khánh Chi bằng tên trước chuyển giới-1
Hương Giang lỡ miệng gọi tên khi chưa chuyển giới của Lâm Khánh Chi

Tuy nhiên, phản ứng của Lâm Khánh Chi khi nghe Hương Giang gọi tên cũ của mình mới là đáng nói. Khi đang chăm chú nghe Hương Giang phát biểu và gọi nghệ danh cũ của mình, nữ ca sĩ vẫn giữ bình tĩnh và mỉm cười nhẹ. Hương Giang sau đó cũng nhìn về phía Lâm Khánh Chi và thể hiện sự lúng túng thấy rõ.

Hương Giang gây tranh cãi khi gọi Lâm Khánh Chi bằng tên trước chuyển giới-2Hương Giang gây tranh cãi khi gọi Lâm Khánh Chi bằng tên trước chuyển giới-3
Đây là phản ứng của Lâm Khánh Chi khi nghe đàn em gọi tên khi chưa chuyển giới của mình.

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huong-giang-gay-tranh-cai-khi-goi-lam-khanh-chi-bang-ten-truoc-chuyen-gioi-58719.html

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất