Hương Giang Idol chạm mặt 'người cũ', Trấn Thành khăng khăng: 'Tình cũ không rủ cũng tới'

Trước sự nhút nhát, rụt rè của chàng trai trẻ, Hương Giang bất ngờ thú nhận: "Người này từng qua nhà nấu ăn cho em" khiến ban cố vấn té ngửa.

Trở thành nữ chính của Người ấy là ai sau 11 tập ngồi vị trí thành viên ban cố vấn, ở tập 12 Hương Giang và các khách mời sẽ cùng nhau tìm ra chàng trai độc thân phù hợp với mình. 

Sau màn chào sân của 5 chàng trai, Trấn Thành thảng thốt: “Đây không phải là cực phẩm – đây là dàn siêu phẩm”. Không chỉ Trấn Thành, Miu Lê cũng bị các cố vấn vạch mặt thói mê trai vì phấn khích hơn cả nữ chính. Như để khẳng định, Miu Lê thú nhận trái tim mình đã loạn nhịp từ khi các chàng trai bước ra, nhất là Danh Ngọc.

Hương Giang Idol chạm mặt người cũ, Trấn Thành khăng khăng: Tình cũ không rủ cũng tới-1
Dàn cực phẩm xuất hiện trong tập 12 "Người ấy là ai". 

Nghe đến đây Hương Giang lên tiếng cảnh tỉnh: “Miu à! Tôi mất 11 số để được ngồi ở đây đó!”. Không những thế, khi chứng kiến dàn cố vấn tranh cãi kịch liệt, Hương Giang buồn bã: “Ngồi vị trí này khó khăn thật. Thứ 1: mình không được nói. Thứ 2: hoá ra dàn cố vấn lại là cái lôi người ta đi xa hơn…”.

Ngoài chàng trai Danh Ngọc, ứng viên ở vị trí thứ 2: Huy Trần – chàng richkid từ Đức trở về cũng khiến dàn cố vấn bấn loạn không kém. Nhận định về chàng Việt kiều, BB Trần cho rằng hoàn hảo như vậy chắc chắn đã có chủ. Về phía Thu Phương, nữ ca sĩ lại dành cho chàng trai này lời khen: “Phương rất là thích cá tính này… tất cả sự nhốn nháo ở đây hầu như ảnh không cần bận tâm, ảnh chỉ nhìn Giang thôi…”.

Nếu 2 chàng trai đầu tiên sở hữu chỉ số Độc thân cao vút thì chàng trai thứ 3 - Khánh Ngô gây hoang mang cho ban cố vấn. Với vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát và luôn hướng mắt nhìn về giọng ca Vì yêu mà cưới, Khánh Ngô bị Đại Nghĩa - Thu Phương nghi ngờ thuộc về giới tính thứ 3 còn Anh Đức cho rằng chàng trai này đến đây vì Hương Giang.

Trong khi dàn ban cố vấn đang tìm ra bằng chứng chứng minh cho suy nghĩ của mình, Hương Giang bất ngờ tiết lộ Khánh Ngô là người quen cũ đã từng qua nhà cô nấu ăn khiến các cố vấn được phen nháo nhào. 


Clip Hương Giang Idol và giây phút gặp lại "người cũ".

Hương Giang Idol chạm mặt người cũ, Trấn Thành khăng khăng: Tình cũ không rủ cũng tới-2
Hương Giang và "người từng quen".

"Chàng trai này đã từng qua nhà nấu ăn cho em rồi. Là một người quen cũ, là bạn của bạn em đã qua nhà nấu ăn và nấu rất ngon. Nhưng sau đó cả hai mất liên lạc nên không biết bạn ấy giờ thế nào, có bồ hay thay đổi giới tính không", nữ ca sĩ thú nhận. 

Trước lời bộc bạch của đàn em, Trấn Thành khẳng định "tình cũ không rủ cũng tới". Đáp lại, Hương Giang cho rằng đây chỉ là "bạn của bạn" chứ không phải người yêu cũ. 

Kết thúc giây phút chia sẻ về "người từng quen", Hương Giang tiếp tục đến với hai ứng viên cuối là chàng quản lý quán bar - Thành Hùng và chàng ca sĩ đến từ Tây Ban Nha – Jorge.

Mặc kệ các thành viên còn lại, Miu Lê bất ngờ tuyên bố: “Ở nhà em coi em đoán đúng hết, để em cho mọi người biết cảm giác em đúng đến mức nào”. Nữ ca sĩ còn nhận định Thành Hùng là người Đã có chủ và đoán luôn là anh đã có con, kèm cam kết sẽ mời mọi người đi ăn nếu đoán sai.

Đắn đo một hồi, Hương Giang quyết định loại Thành Hùng. Chung quan điểm với nữ chính, cả 5 cố vấn đồng loạt đưa bảng Đã có chủ. Thế nhưng ngay phút lộ diện chàng trai này đã khiến tất cả mọi người sững sờ khi xuất hiện với tấm bảng Giới tính thứ 3. Sau màn “đánh lừa” toàn bộ dàn cố vấn, Thành Hùng mang đến cho mọi người câu chuyện riêng chất chứa đầy nỗi lòng về cuộc tình 6 năm vừa kết thúc.

Hương Giang Idol chạm mặt người cũ, Trấn Thành khăng khăng: Tình cũ không rủ cũng tới-3
Chàng trai Giới tính thứ 3 khiến ban cố vấn ngỡ ngàng. 

Anh cho biết mình và người kia đã ở bên nhau từ lúc cả 2 không có gì trong tay, cho đến khi xuất hiện người thứ 3 có thể chăm lo cho nửa kia của mình chu đáo hơn: “Em rất là buồn… Em thấy những năm vừa qua em bị dậm chân tại chỗ, em không có tương lai, tuổi xuân thì qua dần mà ai thì cũng cần một chỗ dựa…”.

Chấm dứt chuỗi ngày dùng dằng, Thành Hùng chọn cách buông tay mà không hề trách móc tình cũ. Lắng nghe câu chuyện, Hương Giang chia sẻ: “Bản thân em là con gái, gia đình không có điều kiện em cũng phải tự thân vận động và chọn tình yêu đúng. Tình yêu đó không phù hợp với anh, anh xứng đáng có tình yêu tốt hơn”.

Đồng ý với Hương Giang, Đại Nghĩa cho rằng: “Anh biết em còn yêu người bạn đó nhiều lắm, anh trân trọng nhưng đó không phải người dành cho em, ngoài kia còn nhiều người có thể nắm tay em vượt qua khó khăn…”. 

Xúc động trước lời động viên của các cố vấn, Thành Hùng chia sẻ hôm nay anh thấy mình rất may mắn khi ngồi trên ghế cố vấn chính là thần tượng của anh - ca sĩ Thu Phương.

Nghe đến đây, Thu Phương bước lên sân khấu song ca cùng chàng trai LGBT. Nữ cố vấn cũng nhắn nhủ chàng trai: “Hãy cứ sống có giá trị nhất. Là gì đi chẳng nữa, chúng ta vẫn phải sống tốt đẹp và mang đến những điều tốt đẹp cho những người xung quanh…”. Riêng BB Trần, anh không quên gửi lời cảm ơn đến Thành Hùng vì đã giúp dàn cố vấn có được bữa ăn bất ngờ từ Miu Lê.

Hương Giang Idol chạm mặt người cũ, Trấn Thành khăng khăng: Tình cũ không rủ cũng tới-4

Hương Giang Idol chạm mặt người cũ, Trấn Thành khăng khăng: Tình cũ không rủ cũng tới-5
Ban cố vấn phấn khích trước dàn cực phẩm. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


BB Trần Miu Lê Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất