Hương Giang Idol không diễn vì bị êkip 'quên' - Hồng Quế và gái nhỏ catwalk cực đáng yêu

Trước khi xảy ra sự cố bị NTK bỏ quên không thể lên diễn, Hương Giang Idol có mặt khá sớm. Con gái Hồng Quế cực đáng yêu khi catwalk cùng mẹ.


Tối ngày 30/6, Hồng Quế cùng Cherry - cô công chúa nhỏ xuất hiện trong show diễn thời trang tại Hà Nội. Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng đôi mắt tròn to lấp lánh, con gái Hồng Quế khiến người xem không khỏi thích thú. Từng được mẹ đưa lên sàn catwalk nên bé Cherry khá dạn dĩ trước đám đông.


Cô bé liên tục nhìn vào ống kính và có những biểu cảm đáng yêu. Khi được mẹ yêu cầu biểu cảm đáng yêu, nhóc tỳ làm theo khiến người xem muốn "rụng tim". Được biết, Cherry chào đời hồi tháng 10/2016 và được mẹ cho đi sự kiện từ rất nhỏ. Chính vì vậy, khi có mặt trong show diễn lần này của NTK Hà Duy, con gái Hồng Quế không sợ hãi mà liên tục thể hiện tình cảm với mẹ.


Clip Con gái Hồng Quế đáng yêu trong hậu trường sự kiện thời trang.


Cũng tại sự kiện thời trang, nhiều gương mặt, mỹ nhân Việt đến tham dự như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh, Á hậu 1 Thanh Tú, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh, Hương Giang Idol, Phan Hoàng Thu...


Xuất hiện trong sự kiện lần này, Hương Giang Idol đảm nhận vị trí vedette phần 2 chương trình cùng Hoa hậu Phạm Hương. Sau sự cố bị Hồng Quế tố đến trễ giờ khiến "1000 người phải chờ", lần này Hương Giang đến khá sớm. Người đẹp chuyển giới diện chiếc đầm cắt cup táo bạo khoe đường cong nóng bỏng. 


Dù đến khá sớm nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra. Hương Giang Idol không thể lên sân khấu trình diễn vedette với Phạm Hương theo kế hoạch. Theo một số thông tin cho biết, Hương Giang Idol ngồi tại phòng trang điểm chờ đến phần diễn của mình và nghĩ sẽ có thành viên trong BTC gọi ra. Tuy nhiên, Hương Giang Idol lỡ hẹn với khán giả vì ... ekip bỏ quên. Được biết, người đẹp khá bức xúc và buồn về sự cố này.


Cũng tại sự kiện, Quế Vân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đó không lâu, mỹ nhân sinh năm 1982 gây sốc khi công khai hình ảnh dao kéo lần thứ 13 trên trang cá nhân.  


Người đẹp diện chiếc đầm với phần trên xuyên thấu khoe vòng 1 căng tràn. Dù biểu cảm gương mặt còn khá gượng gạo nhưng nhan sắc của cô được cải thiện phần nào sau hàng chục lần phẫu thuật.


Á hậu Tú Anh diện chiếc đầm trắng nhẹ nhàng giữa tin đồn "cưới chạy bầu". Tại chương trình lần này, cô không đi cùng bạn trai mà "lẻ bóng" đến dự.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng.


Á hậu Thanh Tú.


Dàn người đẹp tỏa sáng trong sự kiện thời trang.


Hoa hậu áo dài Phí Thùy Linh được chồng tháp tùng đến sự kiện.


Hồng Quế cùng con gái trình diễn trên sàn catwalk.


Clip Con gái Hồng Quế dạn dĩ catwalk cùng mẹ.


Sau sự cố Hương Giang Idol bị BTC bỏ quên, Phạm Hương "độc diễn" vị trí vedette.


Kết thúc buổi trình diễn, Hương Giang Idol vắng mặt trong khi Phạm Hương, Hồng Quế vui vẻ chúc mừng NTK.

 

Đoàn Huyền - Thúy Hiền
Ảnh: Linh Lê Chí
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-den-dung-gio-van-khong-duoc-len-dien-n-158204.html

Hương Giag Idol Quế Vân Hồng Quế Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao