Nhắc Kỳ Duyên 'nên nhớ về hình ảnh ngày xưa', Hương Giang Idol dậy sóng dư luận vì phát ngôn không kiêng nể ai

Trước khi bị tiếng "đá xéo" Kỳ Duyên, Hương Giang Idol từng vướng ồn ào vì phát ngôn vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân.

Được biết đến là một ca sĩ nhưng tên tuổi của Hương Giang idol chỉ thực sự gây chú ý từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Hiện tại, người đẹp chuyến giới đang là ngôi sao có tiếng.

Không chỉ tham gia sự kiện, Hương Giang idol cũng được tin tưởng mời vào ghế giám khảo của một số chương trình. Mới đây nhất, người đẹp họ Nguyễn tham gia ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong tập 1 chương trình vừa lên sóng, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã gây tranh cãi khi có phát ngôn mạnh miệng với Kỳ Duyên - người đồng giám khảo cùng cô. Khi Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng cho biết cô "dị ứng" với phong cách trong phần thi của một thí sinh, Hương Giang Idol liền quay ra nhắc nhở: "Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa của mình".

Nhắc Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa, Hương Giang Idol dậy sóng dư luận vì phát ngôn không kiêng nể ai-1


Hương Giang Idol phát ngôn động chạm Kỳ Duyên

Lời nhắc nhở của Hương Giang dành cho Kỳ Duyên - Hoa hậu từng trải qua vô số scandal từ đời tư đến trang phục đã gây tranh cãi lớn. Bên cạnh ý kiến nhận định đó chỉ là câu bông đùa khi làm việc chung của hai giám khảo, số khác lại cho rằng người đẹp chuyển giới đang "đá xéo" đàn em.

Ngoài ra, Hương Giang cũng bị chỉ trích vì lời nhận xét có những câu nói nhạy cảm. Trước những ý kiến trái chiều, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 lên tiếng: "Tôi thấy mọi người đang nghe nhầm và trích dẫn phát ngôn sai. Trong chương trình lên sóng, tôi chỉ nói duy nhất một câu có nhắc đến từ 'hàng' mà nhiều bên viết tôi có nhiều phát ngôn thô tục, phản cảm. Tôi sẽ làm việc lại và gửi thông các báo chí giải quyết vấn đề này trong thời gian sớm nhất".  

Nhắc Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa, Hương Giang Idol dậy sóng dư luận vì phát ngôn không kiêng nể ai-2

Đây không phải sự cố vạ miệng với đồng nghiệp duy nhất trên sóng truyền hình của Hương Giang idol. Trước đó, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 từng bị chỉ trích nặng nề khi lỡ miệng với nghệ sĩ Trung Dân. Trong một game show, người đẹp họ Nguyễn đã có câu trả lời xúc phạm tới nghệ sĩ Trung Dân khiến bậc tiền bối phải bức xúc bỏ ra về trước cách ứng xử của cô.

Nhắc Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa, Hương Giang Idol dậy sóng dư luận vì phát ngôn không kiêng nể ai-3

Sau khi gây sốc với phát ngôn nói nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu", Hương Giang Idol lại lên tiếng giải thích mỗi người có suy nghĩ riêng thay vì nhận lỗi lỡ lời. Lời nói và cách ứng xử của Hương Giang khi vướng vào ồn ào đã gây tranh cãi lớn. Đông đảo nghệ sĩ cùng khán giả lên tiếng phản đối cách hành xử của người đẹp họ Nguyễn. Thậm chí, một số khán giả còn kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol vì thái độ bị cho là thiếu văn hóa.

Trước những luồng chỉ trích bủa vậy, Hương Giang đã phải lên tiếng thừa nhận sai lầm trong phát ngôn và xin lỗi bậc cha chú, coi đó là một bài học lớn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-phat-ngon-dong-cham-dong-nghiep-n-163110.html

nghệ sĩ Trung Dân Hương Giang idol Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất