Hương Giang khiến dân mạng 'tức anh ách': Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo

Hương Giang ôm ấp một người đàn ông và nói lời yêu thương như đúng rồi, nhưng tất cả chỉ là một cú lừa khiến dân mạng không thể "đỡ" nổi.

Hôm qua (2/3), Hương Giang làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng ảnh ôm ấp một người đàn ông, mượn lời bài hát bày tỏ tình yêu thắm thiết. "Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều, thế thôi", hoa hậu viết kèm hình ảnh.

Đã thế, mỹ nhân chuyển giới còn che mặt người đàn ông này, khiến ai cũng cho rằng cô có bạn trai mới nhưng chưa muốn công khai. 

Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-1Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-2
Hương Giang tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, nói lời yêu thương khiến nhiều người tan chảy. 

Sau động thái của Hương Giang, gần 84.000 người bấm "like" và "thả tim" vào hình ảnh, không quên để lại bình luận chúc phúc cho cô. Bộ phận dân mạng khác nhanh chóng bước vào công cuộc truy lùng danh tính người đàn ông bí ẩn. Nhiều cái tên như Huy Trần, Philip Thinroj, Khánh Ngô... được đặt vào hàng nghi vấn. 

Tuy nhiên, sau đúng một ngày, ai nấy đều ngã ngửa với... trò đùa dai của Hương Giang. Có vẻ thấy hình ảnh đang gây ra hiểu lầm, mỹ nhân chuyển giới đăng tải bản "full không che". Và chàng trai được hoa hậu ôm ấp chính là... Đức Phúc - đàn em thân thiết của cô. 

"Chỉ là những người cô đơn đã quá lâu gặp nhau thôi mà...", Hương Giang viết.

Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-3
Đức Phúc chính là chàng trai được Hương Giang che mặt trước đó.

Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-4Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-5
Sự thật khiến dân mạng hú hồn.

Bên cạnh những người bật cười trước sự "lầy lội" của Hương Giang, cũng có không ít cư dân mạng tỏ ra không thích trò đùa này. 

"Tường bà Giang hạnh phúc rồi, ai ngờ làm hụt hẫng vậy đó"; "Mất công, ai ngờ là nhân vật hư cấu"; "Tức quá"; "Chưa bao giờ tao tức như bây giờ. Huy Trần vẫn là của chúng ta nha các chị em"; "Thấy ghét"..., là những bình luận gây chú ý. 

Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-6
Dân mạng "thấy mà tức" với trò đùa của Hương Giang.

Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-7Hương Giang khiến dân mạng tức anh ách: Tưởng công khai bạn trai, ai ngờ mượn vai sống ảo-8
Trong chuyến du lịch biển của Hương Giang và Đức Phúc còn có Erik.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-hinh-anh-huong-giang-cong-khai-ban-trai-moi-n-214182.html

Erik Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất