Hương Giang làm gì trong lúc bị tố 'ăn cháo đá bát'?

Hương Giang có vẻ chẳng quan tâm đến người bạn kia, vui vẻ đi tiệc cùng bạn trai Matt Liu.

Ngày hôm nay, Hương Giang chiếm trọn spotlight của showbiz Việt khi vướng cáo buộc "ăn cháo đá bát". Cụ thể, một người bạn, cũng là thành viên trong ê-kíp của của hoa hậu lên tiếng tố cô vô ơn, cướp mối quan hệ.

Theo lời chàng trai này, 3 năm trước anh từng đưa Hương Giang đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Nhưng sang năm 2020, khi Hương Giang tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ, cô đã "đá" anh và ê-kíp cũ sang một bên.

Người này còn nói rõ Hương Giang quen biết và trở nên thân thiết với siêu mẫu Lukkade là do mình. Tuy nhiên, điều mà anh không ngờ tới là Hương Giang dám "cướp" mối quan hệ.

Hương Giang làm gì trong lúc bị tố ăn cháo đá bát?-1
Chàng trai tố cáo từng đồng hành cùng Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, thậm chí đứng ra làm phiên dịch viên trong phần thi ứng xử.

Hương Giang làm gì trong lúc bị tố ăn cháo đá bát?-2
2 người có vẻ khó nhìn mặt nhau sau vụ ồn ào này.

Giữa lúc bị cáo buộc "ăn cháo đá bát", mọi động thái của Hương Giang đều nhận được sự quan tâm. Không nói một lời về người bạn cũ, Hương Giang vẫn tất bật chạy show với tâm trạng thoải mái, thậm chí vui vẻ "thả thính" trên mạng xã hội.

Dường như mỹ nhân chuyển giới chẳng hề để tâm tới anh bạn này cũng như ồn ào xung quanh.

Hương Giang làm gì trong lúc bị tố ăn cháo đá bát?-3
Ngay sau khi bị tố cáo, Hương Giang đăng ảnh xinh xắn, cho biết cảm thấy nhẹ nhõm sau khi tổ chức xong đêm chung kết Đại sứ Hoàn mỹ 2020. 

Hương Giang làm gì trong lúc bị tố ăn cháo đá bát?-4
Lên đồ sang chảnh đi sự kiện vào chiều tối, Hương Giang "thả thính": "Nếu sốt cao thì gọi ngay cấp cứu. Nếu nhớ em thì chờ xíu em sang...".

Hương Giang làm gì trong lúc bị tố ăn cháo đá bát?-5
"Chả xinh đây thê...", hoa hậu hóm hỉnh.

Hương Giang làm gì trong lúc bị tố ăn cháo đá bát?-6
Được biết Hương Giang tham dự sự kiện có sự góp mặt của Ngọc Trinh, MC Thái Dũng... Matt Liu cũng gây chú ý khi tháp tùng bạn gái. 

Trước đó, quản lý Hương Giang đã lên tiếng phản hồi cáo buộc vô ơn ngay thời điểm scandal nổ ra.

Theo quản lý Hương Giang, người tố cáo từng chơi xấu cô trong việc mua bản quyền Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế về Việt Nam tổ chức. Tuy nhiên Hương Giang vẫn bỏ qua và tiếp tục đồng hành, song niềm tin đã lung lay nên không thể mật thiết như trước.

"Làm việc không hợp nhau nữa thì thôi, vui vẻ cái nào hợp thì làm, chứ không ai đẩy ai đâu bạn nhé. Đừng thấy người khác không nói gì là cứ drama lên", người đại diện cho biết.

Phía Hương Giang cũng tuyên bố "cạch mặt" chàng trai tố cáo, từ nay không còn dính dáng gì.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-lam-gi-trong-luc-bi-to-an-chao-da-bat-n-249091.html

Matt Liu Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất