SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ

Theo chàng trai này, 3 năm trước anh từng đưa Hương Giang đi thi tại Thái Lan. Nhưng sang năm 2020, khi Hương Giang tổ chức Miss International Queen Vietnam, cô đã "đá" anh sang một bên.

Chiều 18/1, một người bạn của Hương Giang, cũng từng nằm trong ê-kíp của hoa hậu lên tiếng tố cáo cô "ăn cháo đá bát". 

Theo chàng trai này, 3 năm trước anh từng đưa Hương Giang đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Nhưng sang năm 2020, khi Hương Giang tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), cô đã "đá" ê-kíp cũ sang một bên.

"Tag" thẳng Hương Giang, người này gay gắt: "3 năm trước bạn nhờ tôi đưa bạn đi thi hoa hậu. Rồi bạn đẩy tôi ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-1 
Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn.

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-2
Chàng trai này từng đồng hành cùng Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-3
Thậm chí làm thông dịch viên phần thi ứng xử cho Hương Giang.

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-4
Năm 2018, chàng trai này tiếp tục đồng hành cùng Hương Giang trong việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-5
Nhưng tới mùa giải Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, anh không còn được Hương Giang trọng dụng.

Bên cạnh đó, nam chính của vụ lùm xùm còn tố Hương Giang "cướp" mối quan hệ. Chàng trai này cho biết, anh là bạn thân của siêu mẫu Lukkade (Thái Lan). 

Hương Giang thực chất biết đến và thân thiết với Lukkade là do anh, nhưng rồi lại "cướp" đi mối quan hệ đó. 

"Lukkade là chị bạn thân của tôi. Cô ấy gặp được Lukkade là do tôi dắt Lukkade về tham gia show của Chung Thanh Phong. Rồi cô ấy cướp mối quan hệ luôn nhé", chàng trai này khẳng định.

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-6
SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-7
Hương Giang và siêu mẫu Lukkade được biết đến với mối quan hệ thân thiết.

Trước những cáo buộc từ thành viên ê-kíp cũ, mới đây quản lý của Hương Giang đã lên tiếng đáp trả. "Tag" thẳng tên người tố, người đại diện Hương Giang cho rằng đối phương lươn lẹo, không phải ngẫu nhiên mà Hương Giang không còn tin tưởng và trọng dụng.

"Vì sao đồng hành bên nhau nhưng sau này người ta không tin tưởng mình nữa thì chắc bạn là người rõ nhất. Tin tưởng bạn là cùng team, lại biết tiếng Thái, mong muốn mua bản quyền cuộc thi để đem về Việt Nam, nhờ bạn đứng ra deal hộ, thì bạn nói với BTC là báo giá gấp đôi lên, rồi bạn chia lại phần chênh cho BTC.

BTC người Thái người ta không chịu, vì người ta làm ăn tử tế cũng không thiếu thốn gì để phải làm thế. Hai là người ta không hiểu sao cùng một team mà bạn lại như vậy. Bạn có cần đối chất với BTC không? Sau khi không deal được về giá để ăn tiền chênh, bạn cũng im luôn coi như không deal được. 

May sao thời điểm đó người ta muốn hỗ trợ để cuộc thi được tổ chức cả ở Việt Nam, và tình cảm của BTC bên Thái dành cho Hương Giang nên họ đã gọi điện về nói cho Hương Giang biết về con người thật của bạn. Chính Hương Giang đã gọi điện nói thẳng với bạn về chuyện này, sau này bạn cũng đã xin lỗi và đã làm việc cùng nhau vui vẻ", quản lý Hương Giang cho biết.

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-8
Quản lý hiện tại của Hương Giang.

"Còn dĩ nhiên niềm tin đã lung lay thì không bao giờ có chuyện như xưa được, nhưng mỗi mùa cuộc thi diễn ra thì vẫn nhờ bạn hỗ trợ tìm nhà tài trợ cùng, như thế là kết hợp rồi.

Thành công cùng nhau, hỗ trợ nhau toỏa sáng là điều quý giá, không ai có thể phủ nhận điều đó, nhưng khi một tập thể thành công thì ai cũng đều nhận được những kết quả xứng đáng cho mình. Mọi người cũng đã biết đến bạn, bạn cũng có nhiều đối tác hơn, nhiều công việc hơn. 

Bạn không đưa đi thi không công, cũng chưa ai phủ nhận công lao của bạn, nhưng đừng lấy nó làm lý do bắt người khác phải biết ơn cả đời, sống bỏ qua cho nhau, làm việc với nhau vui vẻ đã là vui rồi. Còn làm việc không hợp nhau nữa thì thôi, vui vẻ cái nào hợp thì làm chứ không ai đẩy ai đâu bạn nhé. Đừng thấy người khác không nói gì là cứ drama lên...

Và nói luôn bạn chưa bao giờ là quản lý, chỉ là người hỗ trợ trong quá trình Giang đi thi vì đấy là công việc của bạn, và bạn nhận lương để làm chuyện đó, quyền lợi đã nhận đủ, tình cảm bạn không dành cho người ta thì đừng mong gì người ta dành cho bạn. Từ nay cũng cạch luôn khỏi làm việc gì với bạn".

SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-9SHOCK: Thành viên ê-kíp tố Hương Giang vô ơn, cướp mối quan hệ-10
Nguyên văn phản hồi từ phía Hương Giang.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-vien-ekip-to-huong-giang-vo-on-cuop-trang-moi-quan-he-n-249053.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Lukkade Hương Giang idol

Tin tức mới nhất