Hương Giang - Matt Liu có 'toang tình' như lời đồn?

Hương Giang và bạn trai CEO bị đồn chia tay suốt vài tháng qua. Liệu lời đồn có phải sự thật?

Mới đây, MXH lan truyền thông tin một nàng hậu đình đám Vbiz và bạn trai doanh nhân vẫn đang hạnh phúc, không "toang" như lời đồn đại. 

Theo nguồn tin, suốt thời gian qua nam doanh nhân luôn kề cạnh nàng hậu từ Nam ra Bắc. Một vài người từng bắt gặp nam CEO tháp tùng bạn gái đi đánh golf, cử chỉ vô cùng tình tứ. 

Tuy nhiên khi đăng ảnh lên MXH, hình ảnh liên quan tới nàng hậu này đều được che mặt khéo léo. Dẫu vậy dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra nhờ vóc dáng mảnh khảnh và cách tạo dáng khó lẫn.

Hương Giang - Matt Liu có toang tình như lời đồn?-1
Hương Giang - Matt Liu.

Qua miêu tả, dân mạng khẳng định nhân vật chính ở đây là Hương Giang và Matt Liu. Hồi tháng 7/2021, cặp đôi cũng bị soi hint hẹn hò dù chỉ qua tấm hình của nam CEO.

Cụ thể ngày 6/7, Matt Liu khoe ảnh "check-in" trên máy bay, bị đồn ra Hà Nội gặp Hương Giang.

Đáng chú ý, trong khoảng thời gian đó, Hương Giang cũng để lộ việc đi chơi golf cùng MC Mai Ngọc, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Thu Hoài ở Hà Nội. Dù hình ảnh đã được che chắn nhưng dựa vào vóc dáng, dân tình nhận định đó là mỹ nhân chuyển giới.

Xâu chuỗi những thông tin trên, nhiều người cho rằng Hương Giang - Matt Liu vẫn đang hạnh phúc, không có chuyện đường ai nấy đi như đồn đoán, chỉ là ít xuất hiện công khai bên nhau.

Hương Giang - Matt Liu có toang tình như lời đồn?-2
Matt Liu khoe ảnh chơi golf hồi tháng 7, được cho là ở Hà Nội.

Hương Giang - Matt Liu có toang tình như lời đồn?-3
Trùng hợp thay, thời điểm này hình ảnh được cho là Hương Giang đi chơi golf cùng hội người đẹp showbiz cũng lan truyền.

Hương Giang và Matt Liu bén duyên trong chương trình Người Ấy Là Ai. Thời gian đầu hẹn hò, cả hai thường xuyên tung ảnh yêu đương mật ngọt, khóa môi lãng mạn.

Song vài tháng trở lại đây, Hương Giang và bạn trai CEO liên tục vướng nghi án rạn nứt. Nếu như Hương Giang "mất tích" khỏi MXH từ hồi tháng 3/2021, Matt Liu vẫn cập nhật hình ảnh cuộc sống nhưng lại "bơ đẹp" bạn gái trong nhiều dịp quan trọng.

Hương Giang - Matt Liu có toang tình như lời đồn?-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-matt-liu-co-toang-tinh-nhu-loi-don-n-278176.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất