Phát ngôn 'chất hơn nước cất', Hương Giang 'chặt đẹp' từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng

Người đẹp chuyển giới chiếm trọn spotlight tại mùa thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 với khả năng ăn nói sắc sảo, thông minh.

Sau 4 tập phát sóng dưới hình thức truyền hình thực tế, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ chính thức khép lại bằng đêm chung kết được truyền hình trực tiếp vào tối nay. 

Để nói về nhân tố nổi bật trong hành trình của Siêu mẫu Việt Nam 2018, có lẽ không ai qua mặt được Hương Giang - người đẹp tay ngang được ban tổ chức "chọn mặt gửi vàng" cho vai trò huấn luyện viên.

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-1

Xuất hiện tại cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp với vai trò đầy thử thách, tuy nhiên người đẹp chuyển giới không hề để lộ một giây phút bỡ ngỡ nào trước máy quay.

Không chỉ gây bất ngờ với khả năng thị phạm, Hương Giang còn chứng tỏ sức nóng với những phát ngôn "chất hơn nước cất" và góp phần lớn trong việc mang lại rating cho cuộc thi này. 


Những phát ngôn cực chất của Hương Giang (Nguồn: Thánh Showbiz)

Phản biện sắc sảo khi bị chê không đủ trình độ ngồi ghế nóng

Với một cuộc thi người mẫu chuyên nghiệp như Siêu mẫu Việt Nam, huấn luyện viên thường sẽ là những chân dài kỳ cựu. Vì lẽ đó, Hương Giang được cho là không đủ trình độ chuyên môn để ngồi ghế nóng.

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-2

Bị nghi ngờ về khả năng thị phạm, Hoa hậu Chuyển giới đáp trả khôn ngoan: "Đâu phải siêu mẫu là sẽ huấn luyện ra siêu mẫu? Tại sao có những người thầy rất mập, thấp, thậm chí là đàn ông nhưng họ vẫn huấn luyện ra những chân dài catwalk siêu đẳng?

Tôi không phải siêu mẫu, tôi chỉ là người tạo ra siêu mẫu. Tôi có đủ sự tính toán, tham vọng cũng như nỗ lực để tìm ra một siêu mẫu cho chương trình này". 

Nói được làm được, Hương Giang được khen ngợi qua 4 tập thi đã lên sóng, giành chiến thắng trọn vẹn trước team đối thủ - Kỳ Duyên. Mỹ nhân chuyển giới là huấn luyện viên rất chịu khó lăn xả và gây sức hút với khả năng thị phạm tuyệt vời. 

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-3

Không tiếc lời "chặt chém" Kỳ Duyên 

Ghế nóng đúng nghĩa "nóng" khi cặp huấn luyện viên Hương Giang - Kỳ Duyên thường xuyên phát ngôn động chạm lẫn nhau. Tuy nhiên, nhờ khả năng ứng biến nhanh nhạy mà mỹ nhân chuyển giới nhiều lần ở vị trí thượng phong trong những cuộc tranh luận. 

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-4

Để chiêu dụ thí sinh Bùi Quỳnh Hoa có xuất phát điểm là hoa hậu, Hương Giang không ngại động chạm tới Kỳ Duyên. Cô nói: "Cả 3 chúng ta đều là hoa hậu trước, sau đó mới chuyển hướng làm thời trang. Nhưng nếu Kỳ Duyên phải mất nhiều năm để làm được chuyện đó thì chị chỉ mất có 5 tháng để được ngồi ở đây".

Với lý lẽ sắc sảo, Hương Giang không chỉ thâu tóm được Bùi Quỳnh Hoa, mà còn hầu hết thí sinh mạnh tại cuộc thi về đội của mình. 

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-5

Lần khác, Hoa hậu Chuyển giới được khen ngợi thông minh khi đi... khiêu khích Kỳ Duyên - huấn luyện viên thua cuộc trong thử thách chụp hình. Trước mặt đối thủ, cô thẳng thắn chỉ ra hạn chế là chưa thực hiện tốt vai trò người truyền lửa, thiếu lăn xả khi huấn luyện thí sinh. 

Hương Giang còn chê các học trò của Kỳ Duyên đơ như robot và tuyên lời thách thức: "Hôm nay chị Giang ở đây thách thức các em và HLV của các em. Ngày mai đừng để HLV của các em phải khóc. Phải chiến đấu làm sao để đương đầu với team chị".

Lời nói của Hương Giang có thể gây ức chế cho Kỳ Duyên cũng như các học trò. Tuy nhiên, ở một phương diện nào đó thì sự khiêu chiến của Hoa hậu Chuyển giới lại là "đòn bẩy" sốc lại tinh thần thi đấu vốn uể oải của phe đối thủ.  

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-6

Đối đáp khôn ngoan khi gặp "oan gia ngõ hẹp"

Cuộc gặp gỡ của Hương Giang và giám khảo khách mời Hà Duy trên ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2018 là điều không ai ngờ tới. Đúng như dự đoán, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" đào xới lại scandal "vedette" cách đây 2 tháng trước. 

Trước khi Hà Duy chọn thí sinh làm first face và vedette cho bộ sưu tập của mình, Hương Giang bất ngờ lên tiếng: "Cho phép Giang được cắt lời anh Hà Duy. Khi anh chọn first face và vedette có nghĩa là họ thực sự phù hợp với tinh thần bộ sưu tập của anh. Hơn nữa, vedette và first face là những cái tên bảo chứng cho tầm vóc của show diễn đó. Giang muốn hỏi: Theo quan điểm của anh Hà Duy, vedette có nên được take care hay không?".

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-7

Có thể thấy Hương Giang chủ động nhắc đến lùm xùm làm vedette cho show diễn 30/6 của NTK Hà Duy. Lúc đó, cô ngồi chờ trong hậu trường và không được ai trong ê-kíp đến thông báo lượt diễn, dẫn tới chuyện bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên sàn catwalk. 

Sau sự cố, hai bên đã xảy ra cuộc chiến trên các phương tiện truyền thông. Hà Duy chỉ trích người đẹp chuyển giới là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp". Cho rằng việc đổ lỗi cho ê-kíp là sai, Hà Duy yêu cầu cô phải xin lỗi.

Phát ngôn chất hơn nước cất, Hương Giang chặt đẹp từ Kỳ Duyên tới khách mời dù lần đầu ngồi ghế nóng-8

Trở lại với câu hỏi "Vedette có nên được take care hay không?" của Hương Giang trên ghế nóng, có lẽ vì quên giữa mình và Hoa hậu Chuyển giới từng xảy ra lùm xùm, Hà Duy dõng dạc trả lời: "Luôn luôn phải có người nhắc nhở, luôn luôn phải có người take care". 

Tuy nhiên, phát ngôn của anh được fan Hương Giang cho là bất nhất so với cách làm việc trong show diễn trước đó. Lúc này, nhiều người phải nể Hương Giang vì đặt ra câu hỏi hết sức khôn ngoan. 

Thanh Trương
Theo Vietnamnet


Siêu mẫu Việt Nam 2018 Hà Duy Hương Giang idol Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất