Hương Giang sau 13 năm 'thay da đổi thịt': Đường cong nóng bỏng, nữ tính

Sau 5 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nhan sắc của Hương Giang ngày càng thăng hạng, nhận được phản ứng tích cực của dân mạng.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-1
Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội. Trước đây, khi mới được khán giả biết đến sau cuộc thi "Vietnam Idol 2012", các đường nét trên khuôn mặt của Hương Giang được cho là còn khá "cứng". Sau này, cô dần hoàn thiện vẻ ngoài và ngày càng nữ tính. Mỗi lần xuất hiện, ca sĩ đều gây chú ý bởi sắc vóc rạng rỡ.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-2
Sau 5 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, nhan sắc của Hương Giang ngày càng thăng hạng.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-3
Có thời điểm, vóc dáng Hương Giang bị chê vì quá gầy gò. Hoa hậu 9X chia sẻ vào năm 2018, cô từng phải ép cân để thi nhan sắc quốc tế và sau đó việc giảm cân vẫn không có điểm dừng. Ý thức được nhược điểm của bản thân, Hương Giang luôn nỗ lực tập luyện.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-4
Hiện tại, Hương Giang sở hữu ngoại hình quyến rũ, 3 vòng gợi cảm, không còn "gầy trơ xương" hay bị chê "nam tính" như xưa.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-5
Vẻ sắc sảo, làn da trắng cũng là ưu điểm ngoại hình giúp ca sĩ chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-6
Phong cách thời trang của cô cũng được nhận xét chỉn chu hơn trước. Với sự hỗ trợ của ê-kíp, người đẹp được cho là đã "lột xác" mạnh mẽ.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-7
Dịp tháng 4, hoa hậu 9X đảm nhận vị trí mở màn cho show thời trang của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Cô diện đầm có thiết kế bồng bềnh, khoe nhan sắc "nàng thơ".

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-8
Người đẹp chia sẻ cô theo đuổi nhiều bài tập khắc nghiệt để cải thiện vóc dáng. Thói quen yêu thích của Hương Giang là mỗi sáng thức dậy đến phòng tập, dành 2 tiếng tập gym.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-9
Về chế độ ăn uống, Hương Giang từng chia sẻ: "Ăn kiêng khem là cơ thể sẽ không có sức. Tôi ăn rất nhiều rau củ quả và đạm từ thịt, cá, trứng, gà. Chế độ ăn của tôi rất khoa học nên có thể vừa giữ dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe".

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-10
Sở hữu thân hình nuột nà, Hoa hậu Chuyển giới không ngại diện trang phục ôm sát quyến rũ.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-11
Trong các chuyến du lịch, Hương Giang không ngại diện các thiết kế cắt xẻ để tôn đường cong gợi cảm, làn da trắng mịn.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-12
Những hình ảnh diện áo tắm khoe chân thon của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đều nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-13
Thay vì diện bikini, Hương Giang chuộng kiểu áo tắm một mảnh. Trong hình, người đẹp mặc thiết kế của Versace với mức giá hơn 400 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng).

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-14
Bên cạnh những lời khen, vẫn còn những ý kiến trái chiều hay bình luận soi mói khuyết điểm hình thể của Hương Giang. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Sắc đẹp dối trá" thường chọn cách "ngó lơ". Cô từng tâm sự: "Quan trọng là mỗi ngày tôi cảm thấy vui vì mình ngày càng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Nói thật, tôi không buồn vì những lời soi mói như bàn chân, bàn tay… Nếu mọi người thấy vui thì cứ trêu, còn tôi thấy chuyện đó đã cũ với mình".

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-15
Mặc dù có màn thăng hạng nhan sắc ngoạn mục, Hương Giang vẫn có những sự tự ti nhất định khi nhớ về quá khứ. Trong một chương trình năm 2020, cô bộc bạch: "Có thể ngày hôm nay bạn rất xinh, nhưng trong bạn chưa bao giờ mất đi sự tự ti ở thời điểm quá khứ, khi ngoại hình chưa được như bây giờ. Bản thân tôi cũng vậy. Trông tôi thế này thôi nhưng sự tự ti trong tôi vẫn khó mất đi, nhất là khi tôi phải đối diện với một người đàn ông nào đó".

Hương Giang sau 13 năm thay da đổi thịt: Đường cong nóng bỏng, nữ tính-16
Sau khi chia tay bạn trai Matt Liu vào năm 2022, Hương Giang khá kín tiếng về đời tư và tập trung vào các dự án công việc. Gần đây, công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng vì tổ chức cuộc thi nhan sắc Đại sứ Hoàn mỹ không xin phép (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hương Giang được biết đến khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012 và là thí sinh chuyển giới đầu tiên của cuộc thi này. Thời gian sau, cô cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích như Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy, Anh Ta Bỏ Em Rồi, Tặng Anh Cho Cô Ấy...

Hương Giang cũng lấn sân diễn xuất, tham gia nhiều chương trình truyền hình ăn khách, điều hành công ty riêng và tự sản xuất một số chương trình thực tế như The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, Đại Sứ Hoàn Mỹ...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/huong-giang-sau-13-nam-thay-da-doi-thit-duong-cong-nong-bong-nu-tinh-20230529135427572.htm

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang idol

Tin tức mới nhất