Hương Giang tiết lộ sở thích làm 'nàng tiên cá' mỗi khi gần gũi bạn trai

Hương Giang bật mí, cô sẽ là "nàng tiên cá" còn bạn trai là "Tarzan". Cả hai sẽ cùng "lên rừng xuống biển" mỗi khi bên nhau.

Trong tập 9 Chị em chúng mình, bộ tứ mỹ nhân Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Hari Won cùng host Lê Khanh, khách mời Lâm vỹ Dạ đã có dịp bàn luận về chủ đề "gái ngoan - gái hư". 

Nhắc tới "gái ngoan - gái hư", Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị mắng là thứ con gái lẳng lơ, không lấy nổi chồng. Bị xúc phạm nhưng nữ diễn viên quyết tâm bỏ ngoài tai mọi thị phi, tập trung vào công việc.

Hương Giang tiết lộ sở thích làm nàng tiên cá mỗi khi gần gũi bạn trai-1
Bộ tứ mỹ nhân cùng host Lê Khanh, khách mời Lâm Vỹ Dạ.

Tiếp lời Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân cho rằng nhiều người quy chụp cứ mặc đồ kín đáo là gái ngoan, còn mặc hở là gái hư, nhưng sự thật không phải như vậy.

"Có những người ăn bận ‘kín cổng cao tường’ nhưng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Còn nhiều người họ mặc đồ gợi cảm, đi bar, hút thuốc…, nhưng về nhà họ đối xử tử tế với gia đình, bạn bè. Vậy là ngoan hay hư?", Thúy Ngân nêu quan điểm. 

Còn với Hari Won, những người không đàng hoàng, vô duyên, lẳng lơ là những người hay cố tình gần gũi, chụp hình cạnh chồng người khác. Trước nhận định của giọng ca Anh cứ đi đi, Hương Giang lập tức tuyên bố: "Sự quyến rũ và gợi cảm là khác, còn lẳng lơ là… dơ".


Clip: Hương Giang và dàn mỹ nhân Việt tiết lộ sở thích táo bạo trong phòng ngủ.

Sau tranh luận sôi nổi, bộ tứ mỹ nhân cùng host Lê Khanh, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục tiết lộ sở thích đầy táo bạo với bạn trai trong phòng ngủ. 

Ngay trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ cho biết trong phòng ngủ, cô thường hóa thân thành "thợ săn" trong khi ông xã Hứa Minh Đạt là "con mồi". Cùng suy nghĩ với đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc bật mí cô muốn "ăn tươi nuốt sống" bạn trai trong không gian riêng tư. 

Trái với sự táo bạo của Lâm Vỹ Dạ và Lan Ngọc, Hương Giang cho hay, trong phòng ngủ cô sẽ là "nàng tiên cá" còn bạn trai là "Tarzan". Cả hai sẽ cùng "lên rừng xuống biển" để tận hưởng.

Chưa dừng lại, mỹ nhân chuyển giới muốn bạn trai của mình sẽ cởi trần mặc tạp dề nấu ăn cho cô khi vào phòng bếp. Nhưng trong phòng khách, Hương Giang lại muốn bạn trai đóng vai "Sugar Daddy" để có thể mua mọi thứ mà cô mong muốn. 

Hương Giang tiết lộ sở thích làm nàng tiên cá mỗi khi gần gũi bạn trai-2
Hương Giang muốn được "lên rừng xuống biển" với bạn trai trong phòng ngủ.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Vỹ Dạ Ninh Dương Lan Ngọc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất