Hương Giang trấn an fan sau khi nén đau đứng hát trên sân khấu

Sau đêm diễn tại Hà Nội, Hương Giang đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về tình hình sức khỏe của mình.

Kết thúc đêm diễn tại Hà Nội vào tối 21/12 trong tình trạng dư âm cơn đau mổ ruột thừa, Hương Giang đã nhanh chóng trở về TP. HCM. Sau khi đến nhà, nữ ca sĩ đã nhanh chóng cập nhật tình trạng của mình để người hâm mộ không phải lo lắng quá nhiều.

Hương Giang trấn an fan sau khi nén đau đứng hát trên sân khấu-1

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giang đã về đến TP. HCM và đang tĩnh dưỡng rồi, Giang vẫn ổn và không có gì quá nghiêm trọng nên mọi người hãy an tâm nhé! Cảm ơn tất cả mọi lời động viên của mọi người dành cho Giang. Giang sẽ mau khoẻ lại và trở lại với mọi người sớm".

Hương Giang trấn an fan sau khi nén đau đứng hát trên sân khấu-2

Như vậy, fan của Hương Giang có thể yên tâm một chút về tình trạng của nữ ca sĩ lúc này. Tạm dừng lại các lịch trình sẽ giúp Hương Giang có thêm thời gian để phục hồi lại sức khỏe. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh rồi sẽ sớm quay trở lại với người hâm mộ trong một sân khấu tuyệt vời hơn vào 28/12 sắp tới.

Hương Giang trấn an fan sau khi nén đau đứng hát trên sân khấu-3

Hương Giang xuất hiện tại đêm nhạc ở Hà Nội, tối 21/12 trong tình trạng vừa mổ ruột thừa. Sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn còn yêu, song cô không muốn phụ sự chờ đợi của người hâm mộ nên vẫn tiếp tục trình diễn. Fan vô cùng xót xa khi chứng kiến Hương Giang đứng live Anh ta bỏ em rồi vừa đưa tay ôm lấy phần bụng.

Hương Giang trấn an fan sau khi nén đau đứng hát trên sân khấu-4

Sau đêm diễn này, Hương Giang đã gửi lời xin lỗi đến fan vì không thể mang đến tiết mục trọn vẹn nhất. Cô tâm sự: "Giang rất xin lỗi các bạn fans ngày hôm qua đã đợi rất lâu dưới mưa để xem phần trình diễn của Giang nhưng đã không được trọn vẹn, chắc chắn lần sau Giang sẽ cố gắng để mang tới cho mọi người phần trình diễn tuyệt vời hơn! Cảm ơn mọi người ngày hôm qua đã truyền động lực để Giang có thể đứng vững trên sân khấu. Giang yêu tất cả mọi người!".

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-huong-giang-sau-mo-ruot-thua-218298.html?utm_campaign=FeatureClick&utm_source=Desktop&utm_medium=15

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất