Hương Giang từng bị Mỹ Tâm thẳng thắn chê giọng hát yếu kém

Hương Giang từng bị Mỹ Tâm điểm mặt vì giọng hát yếu kém ngay trên sóng truyền hình, thu hút sự chú ý.

9 năm ở showbiz, Hương Giang nhiều lần bị tẩy chay vì vô lễ, năng lực kém, thường xuyên "rao giảng đạo lý", khiến sự nghiệp của cô lao đao.

Đặc biệt, chuyện ca hát của Hương Giang chưa bao giờ khiến dân mạng thôi bàn tán. Không ít lần đứng trên sân khấu, nữ ca sĩ khiến fan phải ngỡ ngàng về giọng hát.

Thậm chí, nhiều người còn thẳng thắn nhận xét giọng hát live của cô nàng chênh phô và lộ nhiều khuyết điểm. Dù đã có tiếng hát đè nhưng phần thể hiện vẫn không tròn trịa.

Hương Giang từng bị Mỹ Tâm thẳng thắn chê giọng hát yếu kém-1
Sở hữu nhan sắc "thượng thừa", nhưng giọng hát của Hương Giang không được đánh giá cao.

Mới đây, dân tình rần rần "đào" lại chuyện Hương Giang từng tham gia một cuộc thi âm nhạc với tư cách là thí sinh và bị giám khảo năm đó là Mỹ Tâm phản ánh về giọng hát yếu kém.


Mỹ Tâm thẳng thắn nhận xét về giọng hát của Hương Giang.

Cụ thể, trong đoạn clip Mỹ Tâm đã có nhận xét thẳng thắn về Hương Giang khi thể hiện phần thi không tốt. 

"Trong cuộc thi này, phải nói thẳng thắn là em nên nhìn nhận mình là người có giọng hát yếu nhất. Và tất cả mọi người đều công nhận điều đó, chính sự nỗ lực của em đã làm cho mọi người cảm thấy yêu mến em nhiều hơn và voting cho em rất nhiều". 

Tuy nhiên, Mỹ Tâm cho rằng Hương Giang cần tập trung chuyên môn để luyện tập về giọng hát vì cô không thể hiện được sự tiến bộ qua vài tháng dự thi.

Mỹ Tâm còn chốt hạ phần nhận xét của mình bằng một lời khẳng định rằng nếu Hương Giang không thay đổi, những người ủng hộ cho cô sẽ thấy buồn lòng.

Hương Giang từng bị Mỹ Tâm thẳng thắn chê giọng hát yếu kém-2
Nữ ca sĩ cũng từng bị chính giám khảo Mỹ Tâm chia sẻ thẳng về giọng hát chưa chỉn chu

Có thể thấy, từ trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp, vốn dĩ Hương Giang đã không sở hữu giọng hát khỏe, dày và nội lực như nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, đối diện với những lời khen bai giọng, Hương Giang tuyên bố có đón nhận nhưng không mấy để tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hương Giang idol Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao