Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch

Trên trang cá nhân của hoa hậu Hương Giang và bộ ba Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik đồng loạt khoe ảnh "lầy lội", hướng dẫn team du lịch cách tạo dáng.

Mỗi khi đi du lịch, hầu như ai cũng phải "đau đầu" nghĩ xem phải tạo dáng như thế nào để chụp ảnh cho ăn hình, thu hút được nghìn like.  

Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của dân mạng nên mới đây, hoa hậu Hương Giang và gia đình Hoa dâm bụt, gồm Đức Phúc – Hòa Minzy – Erik đã đăng tải những hình ảnh tạo dáng "siêu lầy" ở khuôn viên chứa đầy hoa thơm cỏ lạ. Ngoài ra không quên còn ghi kèm chú thích: "Hướng dẫn mọi người vài cách tạo dáng cho các nhóm bạn khi đi chơi nha".

Những hình ảnh sau khi đăng tải đã khiến các fans và cộng đồng mạng thích thú. Không chỉ công nhận "độ mặn" có một không hai của nàng hậu và nhà Hoa dâm bụt, ai nấy còn đồng tình rằng bài hướng dẫn cách tạo dáng trên rất phù hợp để "teamwork" tại bất cứ địa điểm du lịch nào.

Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-1
Tiệc nhỏ giữa khu vườn xanh biếc, biểu cảm cá tính của nàng hậu và nhà Hoa dâm bụt khiến các fans mê mẩn, công nhận độ sang. Nhưng thực tế, đây chỉ là cách mở màn cho những trò lầy lội phía sau.

Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-2
Biểu cảm "Nghĩ chúng tôi yêu nhau lắm chắc" của Hoa hậu chuyển giới và bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik. Nhiều fans còn hài hước gọi đây là cách tạo dáng "Em là búp măng non" nhưng hơi...quạu.
Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-3
Hòa Minzy vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ hoạt ngôn, có tính cách hài hước và vui vẻ. Khi tham gia bất cứ chương trình nào, cô không ngại tạo ra những biểu cảm, hành động "lầy lội" để tạo không khí vui tươi cho mọi người. Chính vì thế, khi đi cùng hội chị em, nữ ca sĩ lại càng được "thả xích", tạo dáng bá đạo khiến ai nấy đều phải cười nghiêng ngả.
Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-4
Các fans đều công nhận trong bức hình này tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, chỉ trừ thiếu cái kính. 
Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-5
"Chị em ta như chân với tay, chị ngã em nâng", câu hát quen thuộc của Hoa hậu Hương Giang trong chương trình Người ấy là ai có lẽ là ám chỉ cách tạo dáng này chăng?
Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-6
Nếu ca sĩ được yêu cầu nhìn thẳng vào máy quay khi biểu diễn thì diễn viên lại phải tỏ ra như không thấy để diễn cho...chuẩn. À mà thôi, đây đều là các ca sĩ.
Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt siêu lầy hướng dẫn dân mạng tạo dáng chụp ảnh khi đi du lịch-7
Kiểu chụp ảnh 'thiên biến vạn hóa" đơn giản nhưng ngầu của hoa hậu Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-va-nha-hoa-dam-but-huong-dan-tao-dang-chup-anh-khi-di-du-lich-n-226788.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất