Hương Ly khoe hình chụp chung với Nguyễn Trần Trung Quân sau ồn ào, liệu đã đến ngày bản cover 'Tự Tâm' ra mắt?

Sau nghi vấn về việc "bằng mặt không bằng lòng" cách đây không lâu, Hương Ly và Nguyễn Trần Trung Quân vẫn rất thân thiết. Đặc biệt trong động thái mới trên mạng xã hội, có vẻ như "thánh nữ cover" đã nhận được sự đồng ý từ người anh của mình để cover lại "Tự Tâm".

Trên trang cá nhân, Hương Ly vừa chia sẻ hình chụp chung với Nguyễn Trần Trung Quân, kèm chú thích đầy tình cảm: "Chúc mừng MV Tự Tâm của người anh Nguyễn Trần Trung Quân đã trở thành Big Hit... Anh em học chung trường nhạc hơn 10 năm, hay đi diễn, đi thi cùng nhau... Anh đã chỉ dạy và giúp đỡ rất nhiều về kinh nghiệm biểu diễn, kỹ thuật xử lý. Vì anh là 1 chuyên gia về thanh nhạc... Cảm ơn anh đã luôn yêu quý và động viên em rất nhiều".

Hương Ly khoe hình chụp chung với Nguyễn Trần Trung Quân sau ồn ào, liệu đã đến ngày bản cover Tự Tâm ra mắt?-1
Hình ảnh thân thiết của Nguyễn Trần Trung Quân và Hương Ly

Đây là lần đầu tiên Hương Ly và Nguyễn Trần Trung Quân xuất hiện chung trong một khung hình sau ồn ào "bằng mặt không bằng lòng" xảy ra cách đây không lâu. Cụ thể trong khoảng thời gian MV Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân vừa ra mắt và tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, một vài fan đã vào trang cá nhân của chủ nhân để lại bình luận khuyên Nguyễn Trần Trung Quân đừng cho Hương Ly cover lại ca khúc này. Mọi chuyện trở nên đáng chú ý khi bình luận này của fan được Nguyễn Trần Trung Quân thả tim. Nhiều người suy đoán rằng Nguyễn Trần Trung Quân cũng không muốn để Hương Ly cover lại bản hit mới sau những lùm xùm của cô nàng nên mới có động thái như vậy.

Hương Ly khoe hình chụp chung với Nguyễn Trần Trung Quân sau ồn ào, liệu đã đến ngày bản cover Tự Tâm ra mắt?-2
Động thái gây hiểu lầm của Nguyễn Trần Trung Quân

Tuy nhiên, đính chính lại những đồn đoán này, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết vì có thói quen thả tim bình luận của fan mà mỗi bài đăng đều có rất nhiều comment nên anh bị trượt tay thả tim vào comment đó gây ra hiểu nhầm. Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định mối quan hệ với Hương Ly vẫn rất tốt đẹp, là người em thân thiết của anh kể từ khi còn học chung trong Nhạc viện. Chính vì vậy không hề có chuyện Nguyễn Trần Trung Quân và Hương Ly "bằng mặt không bằng lòng".

Đặc biệt, trong bài đăng mới nhất của Hương Ly cùng Nguyễn Trần Trung Quân, "thánh nữ cover" còn hẹn khán giả vào lúc 19h30 sẽ có một sản phẩm mới được phát hành. Nhiều người suy đoán rằng có lẽ đây sẽ là bản cover Tự Tâm sau khi Hương Ly nhận được sự đồng ý từ Nguyễn Trần Trung Quân.

Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/huong-ly-khoe-hinh-chup-chung-voi-nguyen-tran-trung-quan-sau-on-ao-lieu-da-den-ngay-ban-cover-tu-tam-ra-mat-vAEONAAVwP.html

nguyễn trần trung quân Hương Ly

Tin tức mới nhất