Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại 'Diên Hi Công Lược'

"Hương Mật Tựa Khói Sương" hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả xem truyền hình cả về diễn xuất, trang phục, kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt.

Vào thời điểm hiện tại, Diên Hi Công Lược đang là dự án cổ trang được khán giả quan tâm nhất. Tuy nhiên tỷ suất lượt xem của bộ phim có thể bị ảnh hưởng khi mới đây, một "đối thủ" khác đầy tiềm năng cũng đã được lên sóng. Đó là Hương Mật Tựa Khói Sương - tác phẩm cổ trang huyền huyễn được mong đợi nhất 3 năm qua.


Trailer phim. Vietsub: Hầu động.

Nội dung hấp dẫn

Hương Mật Tựa Khói Sương là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Điện Tuyến. Nguyên tác gốc vốn là tiểu thuyết từng gây tiếng vang, được nhiều độc giả săn đón cũng như yêu thích. 

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-1

Bộ phim kể về tình yêu tha thiết trải dài suốt hàng trăm năm của ba vị thần: Cẩm Mịch, Húc Phượng và Nhuận Ngọc. Sau khi băng hà vì hạ sinh công chúa Cẩm Mịch, nữ thần các loài hoa đã để lại con gái cho đầy tớ bí mật chăm sóc cùng lời nguyền không được bước chân ra khỏi vương quốc suốt bốn ngàn năm.

Bốn ngàn năm sau, Húc Phượng – nhị hoàng tử cai trị lửa vô tình lạc tới vương quốc hoa và gặp được Cẩm Mịch. Cùng nhau du ngoạn sơn thủy suốt trăm năm, cả Cẩm Mịch lẫn Húc Phượng đều nhận ra trái tim mình đã hòa chung nhịp đập với đối phương.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-2

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-3

Nhuận Ngọc – đại hoàng tử cai trị bóng đêm, vì muốn chế ngự em trai nên đã tìm cách tiếp cận Cẩm Mịch. Tuy nhiên, chưa khiến Húc Phượng khuất phục, Nhuận Ngọc đã xiêu lòng trước nàng công chúa xinh đẹp, muốn cướp cô khỏi vòng tay em trai mình.

Với những bí ẩn về thân thế của Cẩm Mịch cũng như thù oán chất chồng giữa Nhuận Ngọc và Húc Phượng, mối tình tay ba này không chỉ lắm giằng xé, bi thương mà còn ẩn chứa những mưu mô hiểm ác.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-4

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-5

Kỹ xảo đẹp mắt, phục trang ấn tượng

Khâu chế tác phục trang cho thấy sự đầu tư cực kỳ lớn của nhà sản xuất về trang phục. Trong đó, có hơn 3000 bộ trang phục được thực hiện cẩn thận cho các cảnh quay của bộ phim.

Trang phục cũng đều được chú trọng và thiết kế tỉ mỉ theo từng tính cách và hình thể của diễn viên. Ngay cả những dụng cụ, phụ kiện như trâm cài tóc, mão tóc đều được thực hiện thủ công rất cẩn thận và đẹp mắt.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-6

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, có ba giới trung tâm là Hoa giới, Thiên giới và Ma giới. Để thể hiện được tính cách nhân vật của từng giới, đội ngũ chế tác trang phục đã phải cực kỳ vất vả, thực hiện thủ công từ màu sắc, chất liệu trang phục cho tới dụng cụ đi kèm như trâm cài tóc cho nhân vật nữ, mão cài tóc cho nhân vật nam.

Mỗi một nhân vật đều có khá nhiều bộ trang phục để thay thế và được thực hiện theo cân nặng, tạo hình, gương mặt. Có thể thấy, quá trình chế tác trang phục cũng quan trọng và vất vả không hề thua kém so với quá trình đóng phim. 

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-7
Trang phục của nhân vật Cẩm Mịch thường chú trọng yếu tố nhẹ nhàng, thanh thoát của một tiên nữ.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-8
Trang phục của nam chính Húc Phượng do Đặng Luân đóng sẽ lấy hình ảnh phượng hoàng làm hướng chủ đạo để thiết kế trang phục. 

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-9
Ngoài ra, mũ đội của thiên hậu cũng được chế tác vô cùng tỉ mỉ. Mất hơn một tháng, tổ chế tác mới hoàn thành được bộ mũ đội cho nhân vật này.

Bên cạnh đó, phim còn hút mắt người xem nhờ hàng loạt bối cảnh giả lập đẹp như mơ, hiệu ứng kỹ xảo chân thật.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-10

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-11

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-12
So với "Phù Dao", dự án này được đánh giá cao hơn về khâu kỹ xảo và bối cảnh.

Cặp đôi chính có cả sắc lẫn tài

Từng nên duyên với nhau trong Không phải hoa, chẳng phải sương, khán giả có quyền hy vọng bộ đôi Đặng Luân – Dương Tử sẽ hợp tác ăn ý trong tác phẩm mới này. Bên cạnh đó, cả 2 diễn viên này đều đang là những ngôi sao trẻ được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình đẹp cùng diễn xuất tốt.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-13

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-14

Xuất thân là một diễn viên nhí, song tài năng của Dương Tử được đánh giá cao hơn những bạn cùng trang lứa. Cô từng tham gia và cộng tác với các diễn viên phái thực lực từ khi còn khá trẻ qua Hiếu Trang Bí Sử, Nhà có trai có gái...

Sau vai diễn thành công Lục Tuyết Kỳ trong Tru tiên Thanh vân chí, Dương Tử đã bứt phá thần tốc trong năm 2017. Tiếp đó, thành công của Hoan Lạc Tụng đưa tên tuổi nữ diễn viên lên một đỉnh cao mới. Từ đây, người đẹp 9x liên tiếp góp mặt trong các dự án phim và đạt được nhiều giải thưởng.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-15

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-16

Có thể nói năm 2017 là một năm thành công của Đặng Luân khi anh xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim đình đám. Cả 3 bộ phim anh tham gia là Bởi vì gặp được em, Hoan lạc tụng 2Sở Kiều truyện đều có rating cao ngất ngưởng. Điều này cũng đã giúp tên tuổi của nam diễn viên 26 tuổi ngày một bay xa.

Thời gian qua anh còn gây được chú ý khi kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn lẻ một đêm. Sở hữu ngoại hình và diễn xuất tốt, nam diễn viên nhận được nhiều sự kỳ vọng của công chúng.

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-17

Lộ diện tác phẩm cổ trang duy nhất có khả năng đánh bại Diên Hi Công Lược-18

Ngoài ra, các diễn viên khác tham gia trong phim còn phải kể đến là Trần Ngọc Kỳ (vai Biện Thành công chúa Lưu Anh), Trâu Đình Uy (vai Kỳ Diên), Vương Nhất Phỉ (vai Tuệ Hòa), La Vân Hi (vai Dạ thần Nhuận Ngọc), Châu Hải Mi (vai Thiên hậu), Hà Trung Hoa (vai Thiên đế)…

Trúc An
Theo Vietnamnet


Đặng Luân Dương Tử

Tin tức mới nhất