4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân 'bay màu', Dương Tử 'tắt nắng'

"Hương Mật Tựa Khói Sương" được xem là bộ phim tiên hiệp giúp dàn diễn viên bùng nổ mức độ nổi tiếng.

Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng vào 2/8/2018 đã thực sự trở thành cơn sốt không chỉ riêng ở Trung Quốc mà còn khiến các khán giả châu Á mê mẩn theo dõi từng tập. Bộ phim đưa tên tuổi của Đặng Luân - Dương Tử lên hàng sao hạng A, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng. 

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-1

Trải qua 4 năm, dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương đã có những thay đổi không thể ngờ trong sự nghiệp. Có người ngày càng thành công nhưng cũng có người mất tất cả vì phốt. 

Vai diễn tiên tử Cẩm Mịch là điểm sáng trong sự nghiệp của Dương Tử. Trong phim, cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất của cô nàng đều ở trạng thái tốt nhất. Khuôn mặt tròn, đôi mắt long lanh giúp ngôi sao họ Dương tái hiện hình ảnh một tiên tử thơ ngây, đáng yêu, nghịch ngợm khiến ai cũng xiêu lòng. 

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-2

Những phân cảnh "ngược tâm" giúp Dương Tử có thêm danh hiệu "nữ hoàng cảnh khóc". Mỗi khi nữ diễn viên rơi nước mắt đều trở thành đề tài cực hot trên mạng xã hội, khiến khán giả xem cũng thấy thỏa mãn.

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-3

Khoảnh khắc Cẩm Mịch từ chối tình yêu dành cho Húc Phượng (Đặng Luân) tại lễ cưới trên thiên giới, hai chữ “Chưa từng” được Dương Tử diễn quá đỉnh, trở thành phân đoạn ngược kinh điển trong dòng phim cổ trang tiên hiệp. 

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-4

Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử thoát mác diễn viên nhí, liên tục đảm nhận vai chính trong loạt dự án lớn. Thành công nhất sau này phải kể đến Cá Mực Hầm Mật. Dạng vai ngốc nghếch, đáng yêu tiếp tục được nữ diễn viên thể hiện thành công. 

Tuy nhiên, càng về sau diễn xuất của ngôi sao họ Dương càng đi xuống. Việc lặp lại quá nhiều một dạng vai diễn quen thuộc khiến người xem cảm thấy nhàm chán. 

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-5

Trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai đang phát sóng, Dương Tử bị "ném đá" vì diễn lại kiểu nhân vật từ 4 năm trước nhưng gây thất vọng vì nhan sắc xuống cấp, kỹ năng không có gì tiến bộ.

Có bước đệm thành công nhờ Hương Mật Tựa Khói Sương nhưng Dương Tử không thể vụt sáng hơn nữa vì đi theo lối mòn, chọn vai một màu. 

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-6

Một Húc Phượng điển trai, nửa chính nửa tà nhưng lúc nào cũng chung tình, nguyện chết vì tình yêu biến Đặng Luân trở thành nam thần đắt giá nhất 2018. 

Chàng Hỏa thần kiêu hãnh mà chung tình, từng ở trên cao rồi bị đạp xuống đáy, cuối cùng như loài chim phượng hoàng tái sinh rực rỡ từ đống tro tàn mãi mãi đọng lại trong tâm trí khán giả. 

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-7

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, tạo hình cổ trang của nam diễn viên vừa nam tính, mạnh mẽ và không mất vẻ tiên khí. Diễn xuất của Đặng Luân trong tác phẩm này cũng được khen, đặc biệt là trong những cảnh chiến đấu mãn nhãn hay tình cảm đau đớn. 

Đáng tiếc, Đặng Luân lại không duy trì được sức nóng sau đó. Kể từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân không có tác phẩm đáng chú ý. Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất hợp tác cùng Mã Tư Thuần nhạt nhòa, Người Bạn Thật Sự Của Tôi đóng cùng Angela Baby khiến khán giả ngán ngẩm. 

Vào tháng 3/2018, sự nghiệp của Đặng Luân bị hủy hoại hoàn toàn sau khi nam diễn viên thừa nhận trốn thuế. Trang weibo chính thức của Tân Hoa Xã đã đăng tải thông báo phát hiện hành vi trốn thuế của Đặng Luân đồng thời bắt nam diễn viên phải nộp phạt số tiền 106 triệu NDT (gần 400 tỷ đồng).

4 năm Hương Mật Tựa Khói Sương: Đặng Luân bay màu, Dương Tử tắt nắng-8

Trong quá trình điều tra, Đặng Luân có động thái trốn tránh, không thành thật khai báo khiến cơ quan chức năng tăng hình phạt, công bố rộng rãi với công chúng. 

Như vậy, Đặng Luân đã chính thức vào nhóm nghệ sĩ bị "phong sát" cùng Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng... không còn cơ hội quay lại làng giải trí. Người hâm mộ tiếc nuối cho một tài năng đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-mat-tua-khoi-suong-dang-luan-bay-mau-duong-tu-tat-nang-n-316487.html

Đặng Luân Dương Tử

Tin tức mới nhất