Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình

Quách Bích Đình và ông xã Hướng Tả được bắt gặp đưa con đi chơi tại một trung tâm mua sắm.

Ngày 13/1, một số cư dân mạng tình cờ gặp Hướng Tả và Quách Bích Đình đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Đi cùng cặp đôi là con trai và 2 bảo mẫu.

Theo lời chia sẻ của netizens, Hướng Tả rất quan tâm, lo lắng cho Quách Bích Đình. Anh không ngại khoác vai thể hiện tình cảm với bà xã chốn công cộng.

Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình-1Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình-2Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình-3Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình-4

Cặp đôi cùng ra về sau khi ghé qua khu đồ chơi và mua đồ ăn vặt cho các con. Những hình ảnh này một lần nữa dập tắt tin đồn rạn nứt giữa Quách Bích Đình và con trai ông trùm Hướng Hoa Cường.

Tháng 7/2022, Hướng Tả vướng nghi vấn ngoại tình khi đưa cô gái lạ về nhà tại Bắc Kinh và qua đêm. Mẹ nam diễn viên, bà Trần Lam giải thích rằng đây là người quen giúp đỡ Hướng Tả trong công việc, cả hai đang bàn bạc dự án điện ảnh.

Ồn ào ngoại tình khiến cho hôn nhân của cả hai gặp nhiều sóng gió. Truyền thông còn cho biết thêm, Hướng Tả và Quách Bích Đình đã không xuất hiện cùng nhau trong 6 tháng. Tài khoản mạng xã hội của Quách Bích Đình để chế độ riêng tư, ẩn toàn bộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai.

Bà Trần Lam nhiều lần tác động giúp hai con hàn gắn chuyện hôn nhân. 

Cách đây vài ngày, người đẹp họ Quách bay đến Hong Kong hội ngộ cùng gia đình nhà chồng. Động thái này cho thấy cô đã hết "chiến tranh lạnh " với ông xã.

Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình-5Con trai trùm xã hội đen chăm sóc vợ con sau tin ngoại tình-6

Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế.

Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Cora Hướng Chỉ. Năm 2022, Quách Bích Đình đã sinh con thứ hai, được cho là bé trai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-ta-cham-soc-quach-bich-dinh-sau-tin-ngoai-tinh-n-333626.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao